Có được 3 điểm sau trận thắng đầu tiên 3-0 trước Panama, tuyển Bỉ đặt mục tiêu thắng Tunisia để giành chiếc vé đầu tiên vào vào vòng 1/8. Và sau 90 phút họ đã có được một kết cuộc viên mãn.

Cùng Eden Hazard lập cú đúp đưa Bỉ vào vòng 1/8, Lukaku đã đuổi kịp Ronaldo

nguyen huy | 23/06/2018, 21:04

Có được 3 điểm sau trận thắng đầu tiên 3-0 trước Panama, tuyển Bỉ đặt mục tiêu thắng Tunisia để giành chiếc vé đầu tiên vào vào vòng 1/8. Và sau 90 phút họ đã có được một kết cuộc viên mãn.

Trong 5 bàn thắng của tuyển Bỉ trong trận đấu này, Eden Harzard ghi hai bàn, tiền đạo vào thay anhMichy Batshuayi ghi 1 bàn và Lukaku ghi 2 bàn.

Với hai trận đều lập cú đúp, Lukaku đã chính thức đuổi kịp với Ronaldo của Bồ Đào Nha trong cuộc đua "Vua phá lưới" của World Cup khiđã có cùng 4 bàn thắng.

Với hai trận toàn thắng, Bỉ là đội đầu tiên vào vòng 1/8 với 6 điểm. Tunisia là đội về nước. Trận đấu còn lại của G là Anh và Panama.

Phút 90+3: Trước khi trận đấu kết thúc. Tunisia cũng có bàn danh dự khi rút ngắn được tỷ số 2-5. Với trận thua thứ 2, Tunisa là đội đầu tiên của bảng G về nước.

Phút 89: Sau những nỗ lực không mệt mỏi, cuối cùng cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Michy Batshuayi đã có bàn thắng từ cú đá bồiđẹp mắt.

Phút 80: Carassco sút xa nhưng thủ môn tuyển Tunisia đã xuất sắc cản phá được. Tiền vệ Chelsea, Michy Batshuayisút bồi nhưng trúng xà ngang.

Phút 75: Một pha chọc khe nguy hiểm đến từ De Bruyne nhưng thủ môn bên tuyển Tunisia đã cản phá được.

Phút 68: EdenHazard được thay ra sân,Michy Batshuayi vào sân.

Phút 58: Lukaku được thay ra nghỉ.Romelu Lukaku rời sân nhường chỗ cho đồng đội tại Manchester United, Marouane Fellaini.

Phút 51: Lên cao tấn công, vị trí giữa sân của Tunisia đã để khoảng trống và Bỉ đã tận dụng tốt việc này.

Eden Hazard xử lý kỹ thuật vượt qua 2 hậu vệ và cả thủ môn Mustapha trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống.Eden Hazard có bàn thắng thứ 2 trong trận cho đến thời điểm này và đưa đội nhà dẫn trước 4-1.

Phút 49: Ở thế chân tường, nếu để thua trận này thì không còn gì. Tunisiadâng lên tấn công ngay từ đầu hiệp 2.

Hiệp 2 bắt đầu

Phút 45+3: Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lukaku đã có bàn thắng thứ 2 trong trận này.

Phút 45: Hiệp 1 được cộng thêm 3 phút.

Phút 41: Một cầu thủ nữa của Tunisia bị chấn thương không thể thi đấu tiếp. Trung vệSyam Ben Youssef dính chấn thương phải rời sân, nhường chỗ choYohan Benalouane.

Phút 31: Sau bàn rút ngắn tỷ số,Tunisia dồn lên tấn công và họ đang tấn công tốt.Khazri thử tài Courtois bằng một cú đá từ ngoài vòng cấm. Thủ môn tuyển Bỉ mất hai nhịp mới có thể bắt gọn.

Phút 28:Hàng phòng ngự Tunisia mắc sai lầm để bóng đến chân Lukaku nhưng thay vì dứt điểm, tiền đạo sinh năm 1993 chuyền ngược trở lại cho Witsel băng lên sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 22: Trong pha nỗ lực cứu bóng, cầu thủ vừa rút ngắn cách biệt cho Tunisia bị đau.Dylan Bronn phải ra sân bằng cáng. Anh không thể thi đấu tiếp tục. Một mất mát lớn cho đội bóng châu Phi.

Phút 18: Trong pha phản công bất ngờ, từquả treo bóng bên cánh trái của WahbiKhazri,Dylan Bronn có cú đội đầu chính xác. Rút ngắn được tỉ số cho Tunisia 1-2, giúp trận cầu không phải vỡ trận.

Phút 16: Trong pha mất bóng giữa sân của Tunisia,Mertens cướp rồichuyền bóng nhanh cho Lukaku và tiền đạo đang chơi cho M.U không bở lỡ. Tỷ số 2-0 cho Bỉ.

Phút 12: Thua bàn sớm Tunisia dồn lên tấn công nhưng với sức mạnh và tốc độ của Bỉ, họ không làm được gì, ngược lại, Bỉ lại có những pha phản công bất ngờ.

Trong tình huốngLukaku bất ngờ chơi dạt cánh vàcăng bóng ngang cho Eden Hazard băng vào dứt điểm cận thành nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Ben Mustapha.Một lần nữa Eden Hazard suýt ghi bàn.

Phút 6: Trong pha tấn công bên cánh phải,Hazard đã ngã ngay vòng cấm và trọng tài chỉ vào chấm 11m. EdenHazard không bỏ lỡ cơ hội. 1-0 cho Bỉ.

Phút 3:Bỉ liên tục uy hiếp khung thành trong những phút đầu, Romelu Lukaku,Meunier đã có những cảnh báo đầu tiên đến thủ thành Tunisia.

Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Bỉ:Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco, Mertens, Lukaku, Eden Hazard
Dự bị: Mignolet, Vermaelen, Kompany, Fellaini, Thorgan Hazard, Tielemans, Januzaj, Dembele, Batshuayi, Chadli, Dendoncker, Casteels

Tunisia:Ben Mustapha, Bronn, Syam Ben Youssef, Meriah, Maaloul, Khaoui, Skhiri, Sassi, Fakhreddine Ben Youssef, Khazri, Badri
Dự bị:Mathlouthi, Benalouane, Haddadi, Bedoui, Ben Amor, Khalil, Srarfi, Khalifa, Chaalali, Nagguez, Sliti

Trọng tài chính:Jair Marrufo (USA)

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng Eden Hazard lập cú đúp đưa Bỉ vào vòng 1/8, Lukaku đã đuổi kịp Ronaldo