Ngay sau khi trận Brazil thắng Costa Rica 2-0 kết thúc, Neymar đã quỳ hẳn xuống sân khóc nức nở và khóc rất lâu.

Neymar: 'Mọi thứ trong đời tôi chưa bao giờ dễ dàng cả'

tuong anh | 23/06/2018, 13:53

Ngay sau khi trận Brazil thắng Costa Rica 2-0 kết thúc, Neymar đã quỳ hẳn xuống sân khóc nức nở và khóc rất lâu.

Ngay khi trở về khách sạn, Neymar đã chia sẻ lý do vì sao anh đã khóctrong trận cầu đầy nhọc nhằn trước Costa Rica.

"Vì sao tôi khóc ư? Tôi khóc vì vui mừng, vì vượt qua được những khó khăn, áp lực và vì chúng tôi đã chiến thắng. Mọi thứ trong đời tôi chưa bao giờ dễ dàng, ngay cả bây giờ.

Giấc mơ vẫn còn tiếp tục. À, không phải là giấc mơ, gọi là mục tiêu vô địch thì đúng hơn", anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong trận cầu tối qua, Brazil chơi khởi sắc hơn nhưng các cầu thủ Costa và thủ môn Navas quá xuất sắc khiến mọi đường tấn công của Brazil không thể tìm trúng đích.

Đến phút 73, Neymar ngã trong vòng cấm và được trọng tài chỉ vào chấm 11m. Tuy nhiên,Neymar đã cầm bóng đặt vào vị trí đá phạtcác cầu thủ Costa Rica vẫn phản ứng mạnh mẽ.

Trọng tài chính đã nhờ cộng nghệ VAR và cuối cùng từ chối cho Brazil được hưởng quả phạt vì nhận định Giancarlo Gonzalez kéo áo nhưng tác động chưa đủ khiến Neymar ngã xuống.

Quyết định này của trọng tài khiến cho Neymar và đội Brazil bức xúc và liên tục bị thẻ phạt vì phản ứng quá đáng.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, ngay khi các cầu thủ Costa tưởng sẽ có 1 điểm thì từ quả tạt bên cánh phải, Firmino bật cao nhả bóng lại.

Jesus khống chế hụt, nhưng Coutinho từ tuyến hai băng lên rất nhanh, kịp dứt bóng vào lưới. Lần này thì thủ thành Navas đã chấp nhận vào lưới nhặt bóng.

Sau bàn thắng này, cứ tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số tối thiếu nhưng vào những giây phút cuối cùng, Neymar cũng kịp ghi tên, giải toả tâm lý. Brazil đã dẫn lên 2-0 ở phút 90+6.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Neymar tại World Cup lần này. Anh là niềm hy vọng số một của tuyển Brazil, phải chịu nhiều áp lực từ đầu giải.

Chính vì thế, ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận,Neymar quỳ xuống sân ôm mặt khóc và dù được đồng đội động viên, anh vẫn khóc cho tới khi rời sân vào đường hầm.

Ngôi sao tuyển Brazil tới với vòng chung kết World Cup 2018 mà không có được thể trạng tốt nhất. Anh dính chấn thương và phải nghỉ phần lớn mùa giải ở CLB PSG.

Trong trận hoà 1-1 với Thuỵ Sĩ, Neymar thể hiện phong độ không tốt khi bị cầu thủ đối phương đeo bám chặt và thường xuyên phạm lỗi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar: 'Mọi thứ trong đời tôi chưa bao giờ dễ dàng cả'