Vòng đấu thứ 19 giải ngoại hạng Anh vừa chứng kiến thêm một cú đánh gót điệu nghệ làm nức lòng người hâm mộ.

Cùng là siêu phẩm 'bọ cạp' nhưng Giroud và Mkhitaryan ai đỉnh hơn?

tieu phi | 02/01/2017, 15:24

Vòng đấu thứ 19 giải ngoại hạng Anh vừa chứng kiến thêm một cú đánh gót điệu nghệ làm nức lòng người hâm mộ.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Olivier Giroud vào lưới Crystal Palace gợi nhớ tới siêu phẩm của Henrikh Mkhitaryan hồi tuần trước trên sân Old Trafford.

60, 000 khán giả của Emirates sung sướng vỡ oà khi tiền đạo người Pháp mở tỉ số cho Arsenal. Từ đường chuyền của Alexis Sanchez, cầu thủ mang áo số 12 chạm bóng tinh tế bằng gót chân khiến hàng thủ đội khách sững sờ. Bóng bay đập xà ngang vào lưới thủ thành Wayne Hennessey của The Eagles.

Bàn thắng này ngay lập tức làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Fan hâm mộ rần rần bầu xem đâu là bàn thắng đẹp hơn giữa hai siêu phẩm của Olivier Giroud và Henrikh Mkhitaryan.

Siêu phẩm củaHenrikh Mkhitaryan

Trong trận Boxing day gặp Sunderland trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo người Armenia đón đường chuyền dài của Zlatan Ibrahimovic, anh chúi người về phía trước, đồng thời móc bóng bằng chân phải. Dù Henrikh Mkhitaryan đã rơi vào thế việt vị nhưng có lẽ trọng tài không nỡ từ chối một bàn thắng hiếm lạ như vậy.

Siêu phẩm củaOlivier Giroud vào lưới Crystal Palace

Còn Oliver Giroud? Dù suốt một thời gian dài anh bị gọi là chân gỗ của Pháo Thủ nhưng ngày hôm nay, cư dân mạng đã coi Giroud chính là «vua bọ cạp» với bàn thắng không thể hoàn hảo hơn.

Gary Neville cũng phải công nhận rằng đây là bàn thắng đẹp nhất mùa giải, và hơn hẳn bởi vì Giroud không hề việt vị.

Có fan hâm mộ còn đùa rằng, nếu siêu phẩm của Henrikh Mkhitaryan là trailer thì cú búng bóng thần sầu của Olivier Giroud chính là phim bom tấn.

Siêu phẩm của Henrikh Mkhitaryan:

Siêu phẩm của Giroud:

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
4 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng là siêu phẩm 'bọ cạp' nhưng Giroud và Mkhitaryan ai đỉnh hơn?