Với sự hóa thân thành Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký 3D giống hệt một nhân vật nữ ở phim Hollywood, người đẹp 50 tuổi cho rằng sự khác biệt ở phiên bản này so với bản gốc sẽ tạo ra lịch sử.

Củng Lợi gây bất ngờ với Tây Du Ký phiên bản 3D

Một Thế Giới | 13/11/2015, 16:26

Với sự hóa thân thành Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký 3D giống hệt một nhân vật nữ ở phim Hollywood, người đẹp 50 tuổi cho rằng sự khác biệt ở phiên bản này so với bản gốc sẽ tạo ra lịch sử.

Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh mặc dù sẽ công chiếu vào tháng 2.2016 nhưng hiện tại đã trở thành đề tài hot trên các trang mạng xã hội để công chúng bàn tán bởi sự khác biệt rất lớn so với bản gốc này.

cung loi
Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi trong giống một nhân vật của Hollywood.

Trong phiên bản này, Củng Lợi sẽ hóa thân thành Bạch Cốt Tinh u ám, giống hệt nhân vật nữ trong phim Hollywood. Với tạo hình khác biệt, Củng Lợi không e ngại mà còn rất tự tin.

cung loi
Củng Lợi chia sẻ về nhân vật trong buổi họp báo.

Cô chia sẻ với báo giới rằng: "Với Bạch Cốt Tinh bản mới, chắc chắn sẽ có nhiều điểm khác biệt so với bản cũ. Đây là lần đầu tiên tôi đóng một vai trong phim yêu ma và cũng là lần đầu tiên chịu cảnh bị treo ngược trên không trung. Cái gì cũng là lần đầu tiên nhưng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cảm giác mới lạ, một điều chưa từng có trong các phiên bản trước. Biết đâu một lịch sử mới về Tây du ký được tạo dựng".

cung loi
Bạch Cốt Tinh phiên bản 3D.

Kể về những cảnh quay trên không trung, nữ diễn viên cho biết, nhiều người hoảng sợ nhưng cô lại thấy dễ dàng hơn các cảnh ở mặt đất. Và để có được sự tự tin đó, cô nói rằng một phần công sức rất lớn nhờ vào chỉ đạo võ thuật Hồng Kim Bảo.

Củng Lợi còn dành những lời đặc biệt cho nam diễn viên Phùng Thiệu Phong - người đóng vai Đường Tăng: "Đó đúng là người đàn ông hoàn mỹ để yêu với các cô gái. Nhưng trong phim, tôi và Đường Tăng không nảy sinh ái tình, từ đầu đến cuối, tôi muốn ăn thịt  Đường Tam Tạng để trường sinh bất lão".

cung loi
Dàn diễn viên chính trong Tây Du Ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Đối diện những phản ứng cho rằng Tây Du Ký phiên bản 3D này có tạo hình xấu, không đúng chất Tây Du Ký, Củng Lợi không cảm thấy khó chịu, cô nói rằng khi nhận lời đóng Bạch Cốt Tinh bản thân đã đọc rất kỹ kịch bản. Người đẹp hài lòng với tạo hình và cả sự thay đổi trong phiên bản mới này. Cô cũng không quên nhắn nhủ, phim chưa công chiếu nên mọi đánh giá đều là phiến diện.

Nói về phần tạo hình nhân vật Bạch Cốt Tinh này, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy cho biết rất ưng ý khi mời được Củng Lợi vì cô làm việc chuyên nghiệp, thái độ tập trung. Đạo diễn chia sẻ rằng mình là người theo đuổi sự hoàn mỹ giống như Củng Lợi nên khán giả hãy tin rằng Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi sẽ thật hoàn hảo.

cung loi
Một bối cảnh trong phim Tây Du Ký 3D.

Đạo diễn cũng cho biết bản phim 2016 có rất nhiều cảnh quay hài hước. "Chúng tôi thậm chí còn phải cắt bỏ các cảnh gây cười. Thế nên, khán giả rất tò mò với một siêu phẩm vừa hài, vừa hoành tráng".

Được biết, Tây Du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh sẽ phát hành đúng dịp Tết Bính Thân 2016 với kinh phí khoảng 450 triệu ​NDT (tương đương 1.620 t​ỷ đồng).

 Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Củng Lợi gây bất ngờ với Tây Du Ký phiên bản 3D