Bỏ mặc scandal bị tố chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tươi cười rạng rỡ trong hậu trường của chương trình Đón tết cùng VTV…

Mỹ Tâm tươi cười rạng rỡ sau scandal ‘mắc bệnh ngôi sao’

Một Thế Giới | 13/11/2015, 10:16

Bỏ mặc scandal bị tố chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tươi cười rạng rỡ trong hậu trường của chương trình Đón tết cùng VTV…

Đến quay chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm quyến rũ và xinh đẹp trong bộ đầm dài trễ vai. Trong lúc đợi đến giờ ghi hình, cô nàng vui vẻ trò chuyện và cười đùa cùng mọi người.

My Tam
 

Mỹ Tâm là một trong số ít những ca sĩ hot nhất Vbiz hiện nay, vì thế mỗi bước đi, hành động, lời nói của cô đều gây chú ý đến dư luận. Không ít lần “Họa mi tóc nâu” bị chỉ trích là người chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao, tuy nhiên lần bị tố mới nhất này đã khiến hình ảnh của cô có phần “giảm nhẹ” trong mắt công chúng. Những người tố cô lần này không ai khác lại là những người cùng làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Câu chuyện bắt đầu từ khi MC Kỳ Duyên chia sẻ một đoạn status khá dài về việc một ca sĩ Việt mắc bệnh ngôi sao và khó tính trong một chuyến lưu diễn. Nội dung status nói về chuyện nữ ca sĩ không đồng ý đi chung, ở chung và ăn chung cùng mọi người… Xâu chuỗi các sự kiện trước đây, nhiều người nghi ngờ rằng ca sĩ mà MC Kỳ Duyên nhắc khéo không ai khác chính là Mỹ Tâm.

My Tam
 

Khi mọi ý kiến đều hướng về mình, nữ ca sĩ đã không ngần ngại cho rằng MC Kỳ Duyên khi chưa hiểu rõ thực hư câu chuyện đã đi nói xấu người khác. Đồng thời cô cũng không quên nói thêm, việc những yêu cầu như ở riêng, đi xe riêng là những điều kiện hết sức bình thường và thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình.

Sau khi câu trả lời của cô đưa ra đã tạo nhiều ý kiến và tranh luận trong khán giả. Fan của nữ ca sĩ cho rằng việc cô yêu cầu những điều trên là hoàn toàn hợp lý. Trong khi đó, những người ủng hộ MC Kỳ Duyên lại tỏ ra bất bình và cho rằng Mỹ Tâm mắc “bệnh ngôi sao”.

My Tam
 

Trong khi đó MC Kỳ Duyên lại tỏ ra không bận tâm đến thái độ của dư luận, bởi cô cho rằng mình không nói đến Mỹ Tâm nên không ngại việc fan của nữ ca sĩ lên tiếng “thanh minh”.

Liên tiếp scandal, Mỹ Tâm bị bầu show hải ngoại chỉ mặt điểm tên khi cô thẳng thắn nói về cách sống của mình lúc tham gia lưu diễn. Cô cho biết mình rất tập trung mỗi khi đi lưu diễn, hoặc dành thời gian nghỉ ngơi, chứ không đi shopping hay đi chơi. Cô cũng khẳng định mình sống có nguyên tắc, không thích cách làm “phường xã”.

My Tam
 

Câu trả lời này đã khiến ông Nguyễn Hoài Vũ, người tổ chức chương trình Giai điệu yêu thương 11, người từng làm việc với nữ ca sĩ này trong một vài show diễn đã lên tiếng đáp trả gay gắt. Vừa nói lên quan điểm của mình về cách sống của Mỹ Tâm, ông cũng đồng thời khẳng định chính Mỹ Tâm là người đã làm việc thiếu chuyên nghiệp, luôn tự ý thay đổi kịch bản vào phút chót và không tôn trọng khán giả khi tham gia các show diễn.

Bầu sô Hoài Vũ cho biết, đêm diễn ở Séc đại diện của Mỹ Tâm đã đồng ý việc nữ ca sĩ sẽ hát kết chương trình. Tuy nhiên trước giờ biểu diễn, Mỹ Tâm lại bất ngờ thay đổi vì không muốn hát kết khiến Ban tổ chức phải “vò đầu bức tóc”, sau đó mới năn nỉ ca sĩ Như Quỳnh hát kết thúc cho chương trình.

My Tam
 

Trước những tố cáo của bầu show, fan Mỹ Tâm đã phản ứng gay gắt khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Nội dung mà bầu show chia sẻ như đã nói ở trên ngay sau đó cũng được tháo gỡ nhưng tai tiếng của giọng ca “Họa Mi tóc nâu” thì vẫn ồn ào và được đồn thổi lên theo thời gian.

Dù vậy, với một người từng trải qua không ít scandal và được mệnh danh là một ca sĩ giỏi né tránh dư luận thì sự việc lần này cũng chẳng nhằm nhò gì so với mức độ nổi tiếng của nữ ca sĩ. Chắc chắn cô sẽ vẫn dùng chiêu thức im lặng như bao lần để sóng gió lắng xuống, còn việc của cô hiện tại là “phải xinh đẹp, rạng rỡ và hát hay”.

My Tam
 
My Tam
Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ sau scandal bị tố ‘mắc bệnh ngôi sao’

Mimosa

Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm tươi cười rạng rỡ sau scandal ‘mắc bệnh ngôi sao’