Những ngày vừa qua, mạng xã hội Thái Lan xôn xao vì cặp vợ chồng là trò thầy cách nhau 24 tuổi. Người vợ trẻ năm nay vừa tròn 27 tuổi, trong khi chồng đã 51.

Cuộc hôn nhân của trò với thầy đáng tuổi bác gây xôn xao

Hồng Quân | 30/05/2017, 08:01

Những ngày vừa qua, mạng xã hội Thái Lan xôn xao vì cặp vợ chồng là trò thầy cách nhau 24 tuổi. Người vợ trẻ năm nay vừa tròn 27 tuổi, trong khi chồng đã 51.

Xem thêm:Thực hư ảnh đại gia đeo kính nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà ở bãi biển

Phan Hùng khẳng định không tham gia vụ đánh Lê Mỹ Hạnh

Với sự quan tâm của dân mạng, cặp đôi nhanh chóng nổi tiếng và trở thành nhân vật được nhiều báo đài săn đón. Nhờ đó, họ có cơ hội kể về chuyện tình của mình trước những lời dèm pha, dị nghị từ những người ngoài cuộc.

Nếu không có những bức ảnh tình cảm thân mật thế này, ít ai biết rằng họ là vợ chồng.

Trước khi trở thành người yêu rồi thành vợ, cô gái từng là học tròcũ của người đàn ông 51 tuổi. Cả hai gặp gỡ khi người vợ đang học năm cuối bậc trung học phổ thông và tình thầy trò biến thành tình yêu lúc nào không hay biết.

Dù đã xác định được tình cảm dành cho nhau nhưng họ vẫn không dám công khai hẹn hò vì nhiều lý do, chỉ đến khi cô gái tốt nghiệp ra trường thì bạn bè, thầy cô mới vỡ lẽ.

Nhiều năm giảng dạy, gặp gỡ nhiều nữ sinh nhưng đó là lần duy nhất người đàn ông thấy rung động trước cô trò nhỏ.

Bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi “ông cháu” cũng nhận về không ít lời lẽ dèm pha. Trong khi cô gái bị cho làhám của, người thầylại rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười vớilời nhận xét “trâu già thích gặm cỏ non”.

Để chứng minh tình yêu của mình, cặp đôi đã tổ chức đám cưới 2 năm sau đó và kết quả của mối tình này là cô công chúa nhỏ thông minh, lém lỉnh.

“Rất nhiều người tưởng rằng anh ấy là bố của tôi trong lần gặp đầu tiên. Điều đó cũng không có gì khó hiểu vì chồng tôi đã bước qua tuổi 50 rồi, tóc cũng bạc nhiều hơn trước. Nhưng tôi mong rằng sau khi lên truyền hình chia sẻ câu chuyện của mình thế này, sẽ không còn ai nhầm lẫn chuyện đó nữa. Vì dù không nói ra nhưng tôi biết anh ấy cũng rất buồn. Mà chồng buồn thì vợ đâu có vui được?”,cô vợ trẻ thẳng thắn trả lời báo chí.

Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng bằng cách nào đó, họ vẫn dung hòa được sở thích, lối sống của nhau và thường xuyên vun đắp tình cảm bằng những chuyến du lịch, bất chấp lờidị nghị.

Ảnh khiến ai cũng nghĩ trong đó có 3 thế hệ: Ông ngoại, con gái, cháu ngoại.
Nhưng sự thật thì đó là gia đình hạnh phúc.

Cô bé là kết quả của chuyện tình thầy trò lệch 24 tuổi.

Những cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác lên đến hàng chục không còn quá hiếm. Thế nhưng mỗi khi xuất hiện, họ đều trở thành chủ đề bịđàm tiếu.

Hoàng Thị Thiêm - người phụ nữ có mắt thần ở Hòa Bình lên sóng truyền hình Nhật:

Chị Hoàng Thị Thiêm sinh năm 1970,sống ở thôn Bùi Trám, xã Hòa Sơn, huyệnLương Sơn, Hòa Bình, bắt đầu phát hiện mình có con mắt thứ 3 trong một lần ngồi thiền hồi 2003. Mười mấy năm nay, ngoài khả năng bịt kín mắt nhưng vẫn đọc sách được, chị Thêm còn biết đến như một nhà ngoại cảm với việc tìm ra hàng trăm mộ liệt sĩ và khả năng kết nối các linh hồn.

Khả năng kỳ lạ của Thêm đã được Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người khảo nghiệm, phân tích. Sau khi VTV phát sóng chuyên mục Chuyện lạ Việt Nam, năm 2007 đài HHK thông qua Đại sứ quán Nhật Bản đã tiếp cận và mời Thêm sang Nhật thực hiện chương trình Chuyện lạ thế giới. Chị Hoàng Thị Thêm là người duy nhất được lựa chọn, sau nhiều năm đài này tìm kiếm nhữngdị nhân tương tự ở nhiều quốc gia.

Anh da đen xin iPhone, cô gái cho áo ngực:

Xem thêm:Con trốn học chơi game, bố đập tan hơn 20 màn hình của quán net ở Hà Nội

Sự thật cô gái phụ hồ xinh nhất quả đất

Lưu Chí Vỹ bị bầu show Nguyễn Huy dàn cảnh hạ nhục, Ưng Đại Vệ bức xúc

Chuyện nữ tiếp viên hàng không đi khách, quan hệ với phi công, bị sàm sỡ

Thực hư ảnh Ngọc Trinh tay dính máu đi khách trong phòng trọ?

Hoàng Thị Thiêm bịt mắt đọc sách, kết nối các linh hồn, tìm ra mộ liệt sĩ

Danh tính nữ CĐV siêu vòng 1 cổ vũ U20 Việt Nam trận thua Honduras

Kẻ bệnh hoạn thò tay vào váy gái xinh trong quán cà phê

Ngỡ ngàng nhan sắc của mẹ vợ lớn hơn Lý Hải 10 tuổi

Sinh con giống hệt nhau, chị em sinh đôi bị nghi quan hệ cùng một người

Sa Pa: Xe khách chạy 120km/h, lẩu 1 triệu, người dân hào phóng bất ngờ

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc hôn nhân của trò với thầy đáng tuổi bác gây xôn xao