Lộ clip cho thấy bầu show Nguyễn Huy chủ đích dàn cảnh hạ nhục Lưu Chí Vỹ, nhờ khán giả tạt nước, ném ghế và cầm gậy rượt đánh anh.

Lưu Chí Vỹ bị bầu show Nguyễn Huy dàn cảnh hạ nhục, Ưng Đại Vệ bức xúc

Hồng Quân | 29/05/2017, 16:34

Lộ clip cho thấy bầu show Nguyễn Huy chủ đích dàn cảnh hạ nhục Lưu Chí Vỹ, nhờ khán giả tạt nước, ném ghế và cầm gậy rượt đánh anh.

Xem thêm:Thực hư ảnh đại gia đeo kính nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà ở bãi biển

Phan Hùng khẳng định không tham gia vụ đánh Lê Mỹ Hạnh

Trước khi Lưu Chí Vỹ đến sân khấu ở Bình Dương biễn diễn, người phụ nữ trong đoàn của bầu show Nguyễn Huy livestream nói: "Bây giờ thưa quý vị, chờ đợi và chờ đợi Lưu Chí Vỹ. Lưu Chí Vỹ sắp tới và sắp bị mần thịt. Rất nhiều khán giả đang chờ đợi ca sĩ Lưu Chí Vỹ, đặc biệt là ông chủ cửa hàng thương mại cũng đang chờ đợi ca sĩ Lưu Chí Vĩ xuống để mần thịt. Và chút nữa đây mọi người xem livestream để coi ông chủ của đoàn hội chợ thương mại mần thịt ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào thì phải chờ tới giờ này luôn, khán giả không chịu về. Ông chủ nói sẽ làm thịt ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Để coi ông chủ làm thịt Lưu Chí Vỹ như thế nào. Em đang livestream nha! Khán giả nhớ làm y bài nha".

Nam thanh niên trong clip cũng khẳng định: "Mần không đẹp là không ăn tiền".

Chuyện sau đó xảy ra như thế nào thì nhiều người đã biết. Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi thậm tệ, hạ nhục bằng việc trả một nửa số tiền thù lao.

Khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu, thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh anh nhưng được ngăn cản kịp thời.

Lưu Chí Vũ bị tạt nước, ném ghế, đuổi đánh.

Trước sự việc này, cựu thành viên nhóm AXN cảm thấy bị hãm hại khi bầu show Nguyễn Huy livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích.

Trước đó, nam ca sĩ Vĩnh Long sinh năm 1983 không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả.

Thế nhưng, Lưu Chí Vỹ không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả.

Lưu Chí Vỹ khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với bầu show Nguyễn Huy thêm lần nào nữa.

Lưu Chí Vỹ cho biết hợp đồng hát ở Bình Dương vào ngày 26.5. Tuy nhiên, sau đó bầu show lại thông báo sẽ diễn ra vào ngày 25.5 mà ngày nay, anh lại có show ở Tiền Giang nên báo lại sẽ đến muộn.

Về chuyện đi trễ, Lưu Chí Vỹ giải thích: "Ở Tiền Giang diễn lúc 20 giờ, tôi nghĩ vẫn kịp giờ. Tuy nhiên, do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên đến muộn. Đúng là tôi có mặt lúc 12 giờ đêm. Thông thường hát ở hội chợ, khán giả vẫn thông cảm cho ca sĩ. Tôi hiểu đây là lỗi của mình nên dù khán giả không trách, tôi vẫn xin lỗi ngay khi có mặt. Tôi không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Nhưng tôi không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả".

Vì không thể bỏ show ở Tiền Giang đã hợp đồng từ trước đó, tôi có báo lại bầu show ở Bình Dương là nếu vẫn để tôi hát thì cho tôi xin phép tới muộn. Đây là điều không thể thay đổi vì hợp đồng bên kia tôi cũng nhận lời rồi. Giờ huỷ show bên nào cũng là mất chữ tín. Tôi đã cố gắng đến ngay sau khi kết thúc show ở Tiền Giang. Nhưng khi vào khu công nghiệp Bình Dương, đường hơi khó đi nên tôi bị lạc. Khi ngồi trên xe, tôi cũng nóng ruột lắm vì trợ lý của bầu show gọi cho tôi liên tục. Tôi cũng nhắn xin lỗi khán giả và khẳng định muộn mấy tôi cũng sẽ tới.

Khi tới nơi, dù với lý do gì đi nữa, ca sĩ đến muộn để khán giả chờ như vậy là sai, tôi đã rất thành thật từ đáy lòng xin khán giả tha thứ. Nhưng rồi mọi việc vẫn diễn ra như các bạn thấy ở clip đó. Thực sự tôi rất buồn. Tôi không trách gì bầu show cả vì thực tình trong lúc nóng giận, con người ta dễ có những lời lẽ không hay lắm. Nhưng, kể ra bầu show sau đó nói tôi thế nào cũng được, đằng này... Tôi buồn vì cách hành xử con người với nhau”.

Sau vụ việc xảy ra, rất nhiều ca sĩ đã gọi điện chia sẻ với Lưu Chí Vỹ bởi cùng làm nghề, hơn ai hết, họ hiểu ca sĩ chạy show tỉnh có những bất trắc trên đường đi mà không lường được. Anh một lần nữa xin lỗi khán giả và hy vọng những chuyện như vừa qua không xảy ra với đồng nghiệp của mình.

Ưng Đại Vệ bức xúc thay cho Lưu Chí Vỹ.

Rất nhiều ca sĩ và khán giả bày tỏ sự bức xúc với cách hành xử thiếu tình người của bầu show Nguyễn Huy. Trong đó, Ưng Đại Vệ viết: “Thật sự Vệ thấy rất bức xúc khi xem video này. Lưu Chí Vỹ là một người bạn của tôi. Trong cuộc sống có ai dám nói là chưa bao giờ từng đi trễ trong công việc, hay mắc sai lầm. Đối với người nghệ sĩcũng như các bạn thôi, ca sĩthường xuyên phải di chuyển quãng đường rất xa để đến phục vụ cho khán vả ở khắp nơi, đôi khi gặp phải những trở ngại trên đường đi.

Nếu bên phía ban tổ chức không hài lòng thì có thể hủy show, hay là để ca sĩđền bù hợp đồng trong trường hợp ca sĩcó lỗi đến trễ. Mong mọi người có thể chọn một cách giải quyết văn minh hơn. Thay vì cách lôi ca sĩsân khấu chửi rủa, sĩnhục, tạt nước, hăm doạ, đánh đập, ném đồ vào người ca sĩnhư vậy rồi quay video lại cho mọi người xem. Làm ăn có nhiều cách, nếu muốn pr, hành động và đạo đức của người tổ chức chương trình là đáng xem lại”.

Xem thêm:Sự thật cô gái phụ hồ xinh nhất quả đất

Chuyện nữ tiếp viên hàng không đi khách, quan hệ với phi công, bị sàm sỡ

Thực hư ảnh Ngọc Trinh tay dính máu đi khách trong phòng trọ?

Hoàng Thị Thiêm bịt mắt đọc sách, kết nối các linh hồn, tìm ra mộ liệt sĩ

Danh tính nữ CĐV siêu vòng 1 cổ vũ U20 Việt Nam trận thua Honduras

Kẻ bệnh hoạn thò tay vào váy gái xinh trong quán cà phê

Ngỡ ngàng nhan sắc của mẹ vợ lớn hơn Lý Hải 10 tuổi

Sinh con giống hệt nhau, chị em sinh đôi bị nghi quan hệ cùng một người

Sa Pa: Xe khách chạy 120km/h, lẩu 1 triệu, người dân hào phóng bất ngờ

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Chí Vỹ bị bầu show Nguyễn Huy dàn cảnh hạ nhục, Ưng Đại Vệ bức xúc