Kể từ sau khi dính vào vòng lao lý, hot girl chuyển giới Trâm Anh đã chịu án phạt tù được hai năm. Gia đình của Trâm Anh trong suốt thời gian qua đã chịu nhiều cơ cực.

Cuộc sống cơ cực của gia đình hot girl chuyển giới Trâm Anh

Một Thế Giới | 24/03/2016, 11:20

Kể từ sau khi dính vào vòng lao lý, hot girl chuyển giới Trâm Anh đã chịu án phạt tù được hai năm. Gia đình của Trâm Anh trong suốt thời gian qua đã chịu nhiều cơ cực.

>>Hé lộ gia thế gây sửng sốt của chồng Khánh Thi

>>5 clip hot nhất ngày: DJ Soda khoe 3 vòng nóng bỏng trên tàu

>>Cụ bà 95 tuổi chết 6 ngày sống dậy, mở quan tài đi nấu cơm

>>Bên trong nhà riêng Hoài Linh, Trấn Thành có gì đặc biệt?

>>Thiếu gia giả người nghèo làm quen với gái xinh và cái kết bất ngờ

Cách đây 2 năm Nguyễn Văn Hiếu nổi tiếng trong giới trẻ với cái tên hot girl chuyển giới Trâm Anh. Thu hút sự chú ý kể từ khi giả gái tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, Trâm Anh bắt đầu được biết đến từ đó. Từ vóc dáng thô kệch của cậu con trai mới lớn, Trâm Anh nhận được sự giúp đỡ của một trung tâm thẩm mỹ lớn để có thể tiến hành phẫu thuật chuyển giới.
Cuoc song co cuc cua gia dinh hot girl chuyen gioi Tram Anh
Hot girl chuyển giới Trâm Anh (tức Nguyễn Văn Hiếu) thời chưa vướng vào vòng lao lý.

Dù các bước để trở thành một cô gái thực thụ vẫn chưa được hoàn thiện, nhan sắc của Trâm Anh khi đó cũng khiến nhiều người xuýt xoa bởi cô còn xinh đẹp hơn cả nhiều cô gái thực thụ. Sau đó không lâu, dân mạng lại xôn xao bởi thông tin hot girl chuyển giới này bị bắt quả tang khi đang mua bán ma túy và bị tòa phạt 2 năm tù.
Cuoc song co cuc cua gia dinh hot girl chuyen gioi Tram Anh 
Ngôi lán trại bán nước trước đây của gia đình Hiếu - ảnh: Tri Thức Trẻ

Trâm Anh vốn dĩ sinh ra trong một gia đình khó khăn, bố ham mê cờ bạc thường xuyên lấy tiền của nhà đi đốt sạch vào đỏ đen, cậu em trai còn đang tuổi đi học. Kể từ khi Trâm Anh vào trại giam cải tạo, cậu em trai đã phải bỏ học đi làm công nhân, còn người mẹ tần tảo sớm tối kiếm ăn bằng việc bán trà đá. Món nợ lớn của gia đình lên tới vài trăm triệu đến nay vẫn không biết làm cách nào có thể trả được, thế nên cả nhà cứ phải sống nay đây mai đó để trốn nợ.

"Kể từ khi Hiếu (Trâm Anh) bị bắt, cuộc sống gia đình vốn cực khổ, người em trai kế của Hiếu cũng đã nghỉ học để theo công trình đi làm phụ giúp gia đình. Bố mẹ Hiếu cũng đi cùng đám công nhân xây dựng, họ nhận công trình ở đâu thì vợ chồng cô chú ấy lại đi theo để bán hàng nước chè" - người bác dâu của Trâm Anh kể lại.

Vất vả mưu sinh như vậy, mẹ Trâm Anh vẫn không hề kêu than hay oán trách gì, mỗi tháng bà đều tranh thủ vào trại giam Thanh Lâm, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa để thăm con. Mỗi lần bà về lại là những giọt nước mắt lăn dài vì thương con. Tin vui nhất của cả gia đình có lẽ chính là vào ngày 29.3 tới đây, Trâm Anh được mãn hạn tù do cải tạo tốt. Ngồi trong trại giam, cô gái trẻ chưa bao giờ thôi hối hận và lo lắng cho gia đình của mình.

Giờ đây không thể giữ được hình dáng như con gái nữa nhưng bản tính hiền lành, nhỏ nhẹ của Hiếu vẫn như trước đây. Vì vậy, Trâm Anh được những người trong trại giam vô cùng yêu quý. Sắp tới ngày mãn hạn tù và rời trại cải tạo, Trâm An vừa mừng vì sắp được đoàn tụ cùng gia đình, vừa lo cho cuộc sống cơ cực của cả nhà cô hiện nay.

"Hôm trước vào trại thăm, Hiếu bảo hôm con về bố mẹ và các bác không phải vào đón con đâu. Nó sợ gia đình thuê xe cộ tốn kém tiền bạc nên bảo để tự về. Thế nhưng khổ mấy thì khổ gia đình cũng sẽ thuê xe vào đón cháu. Có lẽ gần 2 năm trong trại giam nó đã quá hiểu cuộc sống của gia đình vốn vất vả lại thêm gánh nặng vì nó nên mong về nhà để làm lại cuộc đời" - bác dâu Trâm Anh tiếp tục chia sẻ.

>>Trào lưu khoe chiến tích giường chiếu với gái xinh gây phẫn nộ

>>2 chân dài đảm đang vạn người muốn biết mặt, gái xinh khoe nội y giữa phố Hà Nội

>>Trào lưu khoe chiến tích giường chiếu với gái xinh gây phẫn nộ

>>2 chân dài đảm đang vạn người muốn biết mặt, gái xinh khoe nội y giữa phố Hà Nội

>>5 clip hot nhất ngày: Chụp lén dưới váy gái xinh ở trạm xe bus Hà Nội

Hạnh Ly (Tri Thức Trẻ)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống cơ cực của gia đình hot girl chuyển giới Trâm Anh