Cuộc thi lập trình Codegoda mùa 3 đã chính thức mở cổng đăng ký, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8.2022.

Cuộc thi lập trình Codegoda mở rộng cho người tham gia mảng công nghệ

P.V | 07/07/2022, 13:33

Cuộc thi lập trình Codegoda mùa 3 đã chính thức mở cổng đăng ký, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8.2022.

Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda mở rộng cuộc thi Codegoda kêu gọi các nhà phát triển và kỹ sư phần mềm trên thế giới tham gia tranh tài để giải quyết các thách thức lớn của ngành du lịch thông qua lập trình.

Cuộc thi tạo ra một sân chơi quốc tế bình đẳng, nơi người tham dự có thể thể hiện kỹ năng lập trình và mong muốn phát triển sự nghiệp theo ngành công nghệ. Tính đến nay, đã có gần 20 người tham gia cuộc thi đã được nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch này tuyển chọn và xây dựng sự nghiệp của họ tại đây.

logo.png
Cuộc thi Codegoda mở rộng các nhà phát triển và kỹ sư phần mềm trên thế giới tham gia, không phân biệt độ tuổi và giới tính

Theo đó, người tham gia có thể tự do chọn ngôn ngữ lập trình, bao gồm C++, Python, Java, Swift, Javascript... để giải các thử thách thuật toán mà Agoda mô phỏng từ vấn đề thực tế trong giới hạn thời gian 3 tiếng, tính từ lúc người chơi bắt đầu thực hiện thử thách.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 6.8.2022 lúc 13h30 và kết thúc vào lúc 7h30 tối cùng ngày (theo giờ Việt Nam). Kết quả người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 13.8.2022 trên kênh Youtube và Life at Agoda.

Thí sinh tham dự có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá đến 10.000 USD. Nhằm hỗ trợ và khuyến khích nhiều nhân sự nữ giới trong ngành công nghệ hơn, nữ lập trình viên xuất sắc nhất sẽ nhận thêm giải tiền mặt là 500 USD.

Các thử thách trong cuộc thi là đề bài do đội ngũ công nghệ hàng đầu của nền tảng đưa ra, những người hỗ trợ vận hành và duy trì nền tảng du lịch trực tuyến toàn cầu, với quy mô quản lý khoảng 1.000 thử nghiệm chạy cùng lúc tại bất kỳ thời điểm nào, và hơn 1.200 lượt triển khai mỗi ngày. Đội ngũ công nghệ tại Agoda chịu trách nhiệm cho hơn 220Tb dữ liệu được tạo ra mỗi ngày và giám sát việc vận hành mượt mà của hàng nghìn tỉ sự kiện dữ liệu được tạo ra mỗi ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi lập trình Codegoda mở rộng cho người tham gia mảng công nghệ