Tuần này các sân khấu kịch, phòng trà và rạp phim đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới. Motthegioi.vn sẽ cung cấp những thông tin thú vị này để quý độc giả có những ngày cuối tuần thật thú vị.

Cuối tuần xem gì, ở đâu?

Một Thế Giới | 30/01/2015, 14:40

Tuần này các sân khấu kịch, phòng trà và rạp phim đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới. Motthegioi.vn sẽ cung cấp những thông tin thú vị này để quý độc giả có những ngày cuối tuần thật thú vị.

Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh
Thứ sáu (30.1) vở diễn 29 anh về sẽ bắt đầu lúc 20h. Đây là vở kịch của tác giả Hoàng Thái Thanh và Nguyễn Thị Minh Ngọc do NSƯT Thành Hội làm đạo diễn. Với nội dung vì một bức điện tín, người vợ ra ga khắc khoải chờ chồng suốt 25 năm, người con trai sống trong sự dày vò, người mẹ ôm nỗi ân hận dài. Suốt 25 năm đó họ cần điều gì để vượt qua mọi đau khổ, để nói được với nhau, để nắm được tay nhau, để khóc cùng nhau cho vơi nỗi niềm và đi trọn kiếp con người. Vở kịch có sự tham gia của diễn viên Thanh Thủy, Ái Như, Ngọc Tưởng, Quang Thảo, Hoàng Vân Anh, Lương Duyên, Nguyễn Long, Tuyết Mai, Hoài Thương, Công Danh, Tấn Đạt, Thế Hải, Đình Vũ, Nguyên Thắng, Văn Tuấn... đã tạo nên một câu chuyện cảm động rớt nước mắt.
Cuoi tuan
 
Thứ bảy (31.1) diễn lúc 20h là vở Hãy khóc đi em của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc, dựa theo truyện ngắn "Trăng nơi đáy giếng" của Trần Thùy Mai do Ái Như làm đạo diễn với sự hội tụ những diễn viên gạo cội của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh như của NSƯT Thành Hội, Thanh Thủy, Quang Thảo, Hồng Ánh, Ái Như, Nguyễn Long.
Cuoi tuan
 
Chủ nhật (1.2) diễn lúc 16h là vở Nửa đời ngơ ngác của tác giả Trần Mỹ Trang và Hoàng Thái Thanh. Vở kịch dựa theo truyện ngắn Chiều vắng của Nguyễn Ngọc Tư do NSƯT Thành Hội đạo diễn. Với sự tham gia của các diễn viên: Ái Như, Hồng Ánh, Trí Quang, Tuyết Thu, Quang Thảo, Hạnh Thuý, Kim Phước, Công Hiển. Vở kịch xoay quanh việc đi tìm tình yêu giữa những người trẻ tuổi Lê-Tư Nhớ- Út Lý- Hết- Hoài. Nhưng tình yêu vẫn cứ lẩn quẩn trong họ, để rồi đi nửa cuộc đời họ mới chợt nhận ra...
Cuoi tuan
 
Và vở kịch Người điên trong ngôi nhà cổ diễn lúc 20h của tác giả Ngọc Linh do NSƯT Thành Hội đạo diễn. Tham gia vở kịch là NSƯT Thành Hội, Ái Như, Tuyết Thu (Tuyết Mai), Trung Dũng (Quốc Thịnh), Thế Sơn, Công Danh,Lương Duyên, Nguyễn Long, Quốc Thịnh (Thế Hải), Kim Phước, Thanh Tuấn, Tấn Đạt.
Cuoi tuan
 
Sân khấu kịch Hồng Vân (70 – 72 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM)
Thứ 6 (30.1) lúc 20h30, diễn vở kịch Kim Sinh Thủy (vở mới) của tác giả và đạo diễn Lê Quốc Nam, NSND Hồng Vân làm cố vấn nghệ thuật. Vở hài kịch vui tươi, dí dỏm có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, NS - đạo diễn Lê Quốc Nam, diễn viên Phương Bình, Xuân Nghị, Minh Phương, Lê Nam, Hoàng Long, Huy Ma. Vở diễn xoáy vào câu chuyện đời thường, bình dị, ngợi ca tình cảm gia đình, tình mẹ con, cha con, tình cảm đôi lứa, tình chòm xóm tối lửa tắt đèn có nhau. Ở đây, những thân phận nghèo nơi xóm nhỏ được bộc bạch bằng những ân tình, sự cảm thông và sẻ chia bao khó khăn, vất vả của cuộc đời.
Thứ 7 (31.1) Vở kịch Đình cõi âm diễn lúc 20h30 do đạo diễn Lê Quốc Nam dàn dựng, thuộc thể loại kịch ma, nhưng được diễn theo kiểu hài hước nhằm mang lại cho khán giả những tiếng cười thoải mái. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại ngôi đình mang tên là Đình cõi âm. Tại ngôi đình này, ngày xưa đoàn cải lương Tiếng Xưa từng chinh phục người xem với vở cải lương Phạm Công - Cúc Hoa. Sau xuất diễn cuối cùng, cô đào chính của đoàn bị đột tử. Kể từ đó, ngôi đền bị đồn là có ma nên không đoàn hát nào về đây hát được vì câu chuyện ma quỷ phá phách...
Vở kịch có sự tham gia của NSƯT Hùng Minh, Anh Vũ, Trịnh Kim Chi, Lương Mỹ, Minh Luân, Thy Nhung , Lê Khâm, Tiến Thành, Lê Quốc Nam.
Chủ nhật (1.2) kịch Quả tim máu diễn lúc 20h30, Đây là vở kịch được đạo diễn dàn dựng rất chu đáo để “dụ” được khán giả giữ cảm giác rờn rợn gần như xuyên suốt vở kịch.
Cuoi tuan
 
Sân khấu SuperBowl (43A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM)
Thứ 6 (30.1) Căn hộ 404 diễn lúc 20h30 là vở kịch do đích thân bà bầu Hồng Vân dàn dựng, với dàn diễn viên trẻ đang được chú ý hiện nay như Đức Thịnh, Thanh Thúy, Huỳnh Đông, Xí Ngầu, Thanh Duy, Hoàng Linh, Tiên Dung và diễn viên lão làng Hồng Ngọc, cùng với diễn viên nhí bé Tâm. Khác với những vở kịch kinh dị như Người vợ ma, Quả tim máu, Sám hối... Căn hộ 404 lấy bối cảnh là một chung cư cao cấp, những người sống trong chung cư đều là những người trẻ trung, hiện đại và có trí thức như bác sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư.... và trong bối cảnh đó, những điều lạ lùng đã xảy ra và hầu như không thể giải thích được. 
Thứ 7 (31.1) Tầng 13 (Vở mới) diễn lúc 20h30 với nội dung vở kịch xoay quanh câu chuyện tình tay ba Ly- Nga-Sơn, cả ba người cùng lớn lên trong trại mồ côi. Vì cần một số tiền lớn, Ly đã chấp nhận ngủ với Cường- một tay anh chị khét tiếng, nhưng rồi cái chết bất ngờ của Ly trong đêm đó khi rơi từ tầng 13 chung cư xuống đã gây hoang mang cho cư dân sinh sống nơi đây. Và khi tất cả sự thật được phơi bày, mọi người không khỏi bàng hoàng về bí mật được giữ kín bấy lâu nay của mối quan hệ của Ly- Nga-Sơn.
Chủ nhật (1.2) Oan hồn Truyền (vở mới) diễn lúc 17h30 với sự góp mặt của NSND Hồng Vân, Anh Vũ (Hoàng Linh), Lê Quốc Nam, Minh Luân (Minh Dũng), Kha Ly (My Trần), Thanh Duy (Âu Thành Cát), Hoàng Linh (Hữu Tín). Câu chuyện xảy ra tại một motel bên đất Mỹ, tại đây luôn xảy ra các hiện tượng kỳ bí cùng với một chiếc xích đu “lời nguyền” và chính nơi đây vô tình lại trở thành nơi tương phùng một cặp đôi lệch tuổi mất liên lạc với nhau 20 năm, bẵng đi vài năm sau đó thì chính motel này một lần nữa là nơi trở về của cặp đôi ấy, nhưng vào lúc này thì mọi chuyện bắt đầu đi vào rối rắm khó hiểu và phức tạp... Nội dung cốt truyện nhường như đơn giản nhưng chính khán giả lại bị đánh đố bởi những yếu tố đơn giản ấy, thông qua những tình huống bí ẩn nửa đùa nửa thật thì liệu rằng ma quỷ có tồn tại không, hay cũng chỉ là do chính con người tạo ra?!
Cuoi tuan

Sân khấu kịch Idecaf
Thứ 6 (30.1) diễn lúc 20h, vở kịch Tía ơi má dìa là câu chuyện tình cảm sâu sắc giữa ông Tư Chơn (NSƯT Thành Lộc thủ vai) và người vợ đã mất tích suốt 10 năm. Vì thương nhớ vợ, ông Tư Chơn ngày ngày chỉ biết bầu bạn với lời ca, tiếng hát. Cô con gái đầu, tên Tươi (Xuân Thùy thủ vai) vì thương cha cũng nhất quyết không lấy chồng, mặc dù bên cạnh cô luôn có thầy giáo Mộc (Lương Thế Thành thủ vai) chờ đợi. Diễn viên: NSƯT Thành Lộc, Hoàng Trinh, Đại Nghĩa, Phi Phụng, Xuân Thùy, Lương Thế Thành, Phương Dung, Tuấn Khôi, Trương Nam Thành, Quốc Trung, Bảo Anh...
Thứ 7 (31.1) vở kịch Chiếc vòng gia bảo diễn lúc 20h.
Sân khấu kịch Nụ cười mới
Cuoi tuan

Thứ 6 (30.1) Vở kịch Ai là cô dâu? Diễn lúc 20h30 với sự góp mặt của các nghệ sĩ của Nụ cười mới. Vở diễn được dàn dựng và sáng tạo với nội dung hấp dẫn, vui tươi mang đến các tiếng cười sảng khoái và ý nghĩa giúp người xem thư giãn, thoải mái, giảm stress, có một tinh thần tươi vui và làm việc hiệu quả hơn.
Thứ 7 (31.1) Minishow Chí Tài diễn lúc 20h30 với sự góp mặt của diễn viên Phi Nga, Vũ Văn Long, Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên...
Chủ nhật (1.2) Vở kịch Không đội trời chung diễn lúc 20h30 với sự góp mặt của các nghệ sĩ của Nụ cười mới như: Chí Tài, Hoài Linh, Hữu Lộc, Vũ Văn Long, Lê Hoàng, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Thu Trang, Ngọc Bích, Quách Ngọc Tuyên, Quốc Tuấn, Hải Yến, Gia Linh, K6 Band.
Cuoi tuan
 
Sân khấu kịch 5B
Thứ sáu (30.1) diễn lúc 20h30, vở kịch Gương mặt kẻ khác do NSƯT Trần Minh Ngọc đạo diễn, vở kịch được cảm tác từ tiểu thuyết “Giải phẫu thẩm mỹ” của tác giả Linh Mai. Diễn viên tham gia: NSƯT Mỹ Uyên, Quý Bình, Diễm Kiều, Cát Tường, Lê Vinh, Nguyệt Ánh, Thái Trang.
Thứ bảy (31.1) diễn lúc 20h30, vở kịch Tuyết Sài Gòn với sự tham gia của Hoàng Bách, Hoàng Quân, Khả Như, Diễm Phương, Thái Kim Tùng, Lê Nghĩa, ChenCo.
Phòng trà Đồng Dao
Nổi tiếng bởi những chương trình ca nhạc đặc sắc hằng đêm với những giọng hát nổi tiếng, phòng trà Đồng Dao giới thiệu đến khán giả những chương trình như sau:
Thứ 6 (30.1) Ca sĩ Hà Anh Tuấn giới thiệu album mới "LAVA" cùng ca sĩ khách mời Phương Vy.
Cuoi tuan
 
Thứ bảy (31.1) Ca sĩ Hương Lan – Thái Châu với đêm nhạc Bản Tình Cuối.
Cuoi tuan
 
Chủ nhật (1.2) Đêm nhạc Bolero giới thiệu 2 MV của ca sĩ Thanh Vũ: Đời Còn Cô Đơn & Khóc Thầm (không phụ thu).
Phòng Trà Nam Quang
Thứ 7 (31.1) Mini show Hoài Lâm cùng hai khách mời là Chí Tài, Trường Giang.
Cuoi tuan
 
Phòng trà MTV
Thứ 6 (30.1) Liveshow Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà
Cuoi tuan
 
Thứ 7 (31.1) Minilive Phan Đình Tùng, Hiền Thục, Quách Beem, Huỳnh Nhật Đông.
Chủ nhật (1.2) Chương trình ca nhạc Ưng Hoàng Phúc, Vĩnh Thuyên Kim, Quách Tuấn Du, Cao Mỹ Kim, Nhóm Apple.
Rạp chiếu phim (Lịch từ 29.1 – 1.2)
Cụm rạp GALAXY: Để mai tính 2, Chàng trai năm ấy, Ông tôi là cương thi, Khu rừng cổ tích, Tây du kí hậu truyện, Cướp siêu đẳng, Nữ gia sư, Đứa con thứ bảy, Quý tộc săn tranh, Trùm bài, Dịch vụ trai thuê.
Cuoi tuan
 
Cụm rạp Lotte: Gia đình lựu đạn, Chơi lớn, Chàng trai năm ấy, Nữ gia sư, Khu rừng cổ tích, London máu lửa, Quý tộc săn tranh, Đứa con thứ 7, Dứt điểm, Anh chàng hàng xóm, Anh chàng hàng xóm, Dịch vụ trai thuê, Trùm bài.
Cuoi tuan
 
Cụm rạp CINEBOX: Tây du kí hậu truyện, Khu rừng cổ tích, Người sói, Đứa con thứ 7, The boy next door, Quý tộc săn tranh, Nữ gia sư.
Cuoi tuan
 
CGV Cresent Mall (quận 7): Anh chàng hàng xóm, Cướp siêu đẳng, Nữ gia sư, Khu rừng cổ tích, Chàng trai năm ấy, Đứa con thứ 7, Đêm ở viện bảo tàng, Trùm bài, Yêu phải cô nàng lắm chiêu, Đập cánh giữa không trung, Dịch vụ trai thuê, Dứt điểm 3.
Cuoi tuan
 
Hùng Vương Plaza: Chàng trai năm ấy, Nữ gia sư, London Máu lửa, Tây du kí hậu truyện, Tỉ phú chăn vịt.
Oanh Thủy (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
5 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối tuần xem gì, ở đâu?