Cường Đô La đăng hình ảnh khoảnh khắc cả gia đình đang hạnh phúc trong ô tô.

Cường Đô La đăng ảnh Hà Hồ chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Một Thế Giới | 20/11/2015, 15:00

Cường Đô La đăng hình ảnh khoảnh khắc cả gia đình đang hạnh phúc trong ô tô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình trên xe ô tô với dòng trạng thái:

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 , Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ e những năm tháng ngồi ghế nhà trường .

Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love you as always, my son".

ha ho

Dòng trạng thái của Cường đô la trên trang facebook cá nhân.

Kèm theo dòng status là bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình. Trong lúc Cường đô la đang "tự sướng" trong xe, thì mẹ con Hà Hồ mi nhau cực tình cảm.

ha ho

Bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình Cường đô la.

Thời gian qua, chuyện tình Cường đô la và Hồ Ngọc Hà tốn không ít giấy mực của báo chí. Mặc dù không hề công bố thông tin chia tay nhưng nhiều người khẳng định họ đã "đổ vỡ" sau những tháng ngày hạnh phúc. Thiếu gia Sài Thành đã tìm được bến đỗ Hạ Vy, còn Hồ Ngọc Hà vẫn bị nhiều phản ứng trái chiều khi có cuộc tình "nửa kín, nửa hở" với đại gia Kim Cương.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều phản ứng của cư dân mạng. Một số fan tỏ ra tiếc nuối khi cặp đôi chia tay, bên cạnh đó nhiều người "khao khát" cả hai tái hợp.

ha ho

Fan mong muốn cả hai tái hợp với nhau.

Trước đó, vào ngày hôm qua, Quốc Cường cũng chia sẻ hình ảnh mình và con trai với dòng trạng thái "Ăn sáng nhanh để đi học nào cậu hai. Have a great day nhé cả nhà!" kèm theo bức ảnh anh chụp cùng Subeo.

ha ho

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường Đô La đăng ảnh Hà Hồ chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam