Cách đây chưa lâu, Cường Đô la bất ngờ đăng status cho biết sẽ chính thức đóng trang Facebook cá nhân sau 0 giờ ngày 26.4.2016.

Cường Đô la đóng Facebook cá nhân vĩnh viễn

Hồng Quân | 25/04/2016, 22:40

Cách đây chưa lâu, Cường Đô la bất ngờ đăng status cho biết sẽ chính thức đóng trang Facebook cá nhân sau 0 giờ ngày 26.4.2016.

Facebook cá nhân của Cường Đô la (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường) thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng và hiện có hơn 366 ngàn người theo dõi. Vì thế, việc Cường Đô la tuyên bố đóng Facebook khiến nhiều người ngỡ ngàng và thắc mắc lý do.

Nội dung status mới nhất của Cường Đô la như sau: “Chào buổi tối cả nhà. Sau 12h đêm nay, trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình!”.

Cường Đô la đóng Facebook cá nhân sau 0 giờ ngày 26.4.

Không biết Cường Đô la đóng Facebook cá nhân để tập trung cho công việc, hay do lùm xùm chuyện tình cảm với bạn gái Hạ Vi.

Theo VnE, công ty Quốc Cường Gia Lai (Mã CK: QCG) vừa công bố báo cáo sau kiểm toán năm 2015 hôm 24.4. Theo đó, doanh thu công ty đạt 391 tỉ đồng, lợi nhuận sau kiểm toán còn 17 tỉ đồng, trong khi trước kiểm toán là 23 tỉ. Cả doanh thu và lợi nhuận của Quốc Cường Gia Lai đều sụt giảm sâu cho với năm 2014. Thu nhập bình quân của Hội đồng quản trị và Ban giám đốc đạt hơn 12 triệu đồng một tháng So với thu nhập của các công ty niêm yết khác, mức thu nhập lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai ở mức khá thấp. Tuy nhiên, mức lương thưởng của năm 2015 đã cao gần gấp đôi năm 2014 (bình quân 6,4 triệu đồng một tháng).

Đầu tháng 4.2016 rộ tin Cường Đô la và Hạ Vi đã chia tay sau khi "hot girl vạn người mê" xóa hết ảnh chụp chung với đại gia phố núi trên Instagram. Song đến tối 23.4, Cường Đô la đã đập tan tin đồn này khi tay trong tay với Hạ Vi đến tham dự buổi khai mạc 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016' ở TP.HCM.

Cường Đô la tình tứ với Hạ Vi tối 23.4.

Bức ảnh cuối cùng mà Cường Đô la đăng trên Facebook vào tối 9.4.2016, không liên quan đến Hạ Vi hay vợ cũ Hồ Ngọc Hà mà là buổi cắm trại với con trai Subeo.

Ảnh cuối cùng Cường Đô la đăng trên Facebook cá nhân.

Điểm đáng chú ý là dù đã chia tay Hồ Ngọc Hà song Cường Đô la chưa hề xoá bất cứ ảnh nào của cô từ nhiều năm qua, đồng thời chưa từng đăng ảnh nào của mình với Hạ Vi trên Facebook cá nhân này.

Bên cạnh Facebook cá nhân, Cường Đô la cũng đóng luôn tài khoản Instagram sau 0 giờ ngày 26.4.2016.

Dù tiếc nuối nhưng nhiều dân mạng cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Cường Đô la như những gì anh chúc mọi người. Trong đó, Bạn Phương Thảo viết: “Em cũng thắc mắc nhưng chắc chắn anh sẽ không công khai lý do, vì vậy tôn trọng anh. Chúc anh cùng gia đình gặt hái nhiều thành công nhé!”.

Hy vọng nó sẽ làm cuộc sống của anh tốt lên. Em đã có số điện thoại của anh, hy vọng sẽ có một ngày anh em ta gặp mặt”, bạn Thái Kim Huy chia sẻ.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường Đô la đóng Facebook cá nhân vĩnh viễn