Ngày 23.7, Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận, đang tạm giữ 1 đối tượng cuồng sát vì bị từ chối yêu.

Cuồng sát vì bị từ chối yêu

Hồ Hùng | 23/07/2018, 13:20

Ngày 23.7, Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận, đang tạm giữ 1 đối tượng cuồng sát vì bị từ chối yêu.

Chỉ vì bị bạn gái từ chối tình cảm, chiều 21.7.2018, Dương Đức Phong (31 tuổi), ngụ ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, H.Duyên Hải đã dùng dao đâm chết 1 người và làm bị thương 2 người.

Nạn nhân là ông Lê Văn Đấu (48 tuổi),ngụ xã Long Toàn, TX.Duyên Hải,cha của emL.T.H.G.(19 tuổi) -trướclàbạn gái của Phong.Trước đây, Phong và em G. cóthời gian yêu nhaunhưng đã chia tay.

Sau đó, Phong nhiều lần gặpG. ngỏ lờinối lại tình cảmnhưng bịG. từ chối, vì vậyPhong dọa sẽ giếtemG nếu không yêu anh ta. SợPhonglàm liều,G.đã đem chuyện bị Phong dọanói với gia đình.

Chiều 21.7,ông Đấu cùng vợlà bà Lâm Thị Hiềnvà G. đến gặp Phong đểnói chuyện.Tại đây,giữa 2 bên có lời qua tiếng lạidẫnđến xô xát. Phonglấy condaođâm G. nhưng đượcba mẹ G.kịp thờican ngăn.

Trong lúc giằngco,Phong đã đâm ông Đấu gây thương tích nặng dẫn đến tử vong, còn G. vàbà Hiền bị thương.Sau khi gây án, Phongdùngdao tự sát nhưng được người dân và công an địa phương khống chếbắt giữ.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuồng sát vì bị từ chối yêu