Đám đông đã đột nhập vào nhà tù, bắt cóc một phạm nhân bị cáo buộc hiếp dâm và kéo lê 4km rồi đánh đến chết ngay giữa phố, gây chấn động Ấn Độ.

Cướp ngục đánh chết kẻ hiếp dâm giữa phố

Một Thế Giới | 06/03/2015, 16:32

Đám đông đã đột nhập vào nhà tù, bắt cóc một phạm nhân bị cáo buộc hiếp dâm và kéo lê 4km rồi đánh đến chết ngay giữa phố, gây chấn động Ấn Độ.

>>Bị bạn gái đánh nhừ tử vì từ chối làm ‘chuyện ấy’

>>Đổ nợ vì cầm xe, vay tiền ngân hàng mua chó 

>>Chê iPhone 6, bạn gái chỉ cần bóng bay dịp 8.3

>>Được tặng đồ lót dịp 8.3, bạn gái xinh đi khoe với trai lạ

>>MC đám cưới sàm sỡ cô dâu, kẻ dâm đãng ở công viên

>>Nữ sinh Hà Nội hãi hùng vì bị lừa hút cỏ Mỹ

>>Cụ già chạy Dream dạy thanh niên tán gái ở Đồ Sơn

>>Xăm hình làm đau giang hồ, bị phang bể đầu

>>Clip nữ sinh làm chuyện ấy trong lớp và cái kết đau lòng

>>Cô gái Hà Nội ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái?!

>>Bị vợ ly dị sau 1 tháng vì cậu nhỏ quá to


Theo đó, đám đông này đã áp đảo lực lượng an ninh tại nhà tù trung tâm ở thành phố Dimapur và bắt cóc gã phạm nhân, người bị cáo buộc hãm hiếp một nữ sinh nhiều lần trong tháng trước.
Cuop nguc danh chet ke hiep dam giua pho-hinh-anh-1
Đám đông cướp ngục, đánh kẻ hiếp dâm chết giữa phố.

Theo báo cáo truyền thông địa phương, phạm nhân này bị kéo lê 4km trên đường phố và bị đánh, ném đá cho đến chết. Màn tấn công tàn bạo này được xem là đỉnh điểm khi mà Ấn Độ đang phải đối mặt với nạn hiếp dâm ngày càng tăng cao.

Theo báo The Indian Express, nạn nhân là một người đàn ông này 35 tuổi, bị cáo buộc đã cưỡng hiếp một nữ sinh nhiều lần vào ngày 24.2 và bị bắt ngay sau đó.
Cuop nguc danh chet ke hiep dam giua pho-hinh-anh-2

Tại Dimapur, một cuộc biểu tình phản đối nạn hiếp dâm đã diễn ra. Ngay sau đó, những người biểu tình này đã áp đảo lực lượng an ninh, phá sập 2 cổng, tiến vào nhà tù và bắt cóc phạm nhân. Họ cũng đốt một số nhà cửa và cửa hàng xung quanh khu vực nạn nhân được cho là đang làm ăn, trước khi bị bắt.

Một số người trong cuộc biểu tình đã bị thương khi cảnh sát dùng dùi cui đáp trả lại những đợt ném đá từ phía lực lượng biểu tình này tại bang Nagaland, phía Đông Bắc Ấn Độ.

“Tình hình hiện rất căng thẳng. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để phục hồi an ninh”, Giám đốc sở cảnh sát tại thị trấn Meren Jamir cho biết.
Cuop nguc danh chet ke hiep dam giua pho-hinh-anh-3
 Một gia đình Ấn Độ có con là nạn nhân bị cưỡng hiếp.

Hiện chính phủ Ấn Độ đang phải đối mặt với sự lên án của người dân sau khi có động thái nghiêm cấm phát sóng bộ phim tài liệu về băng đảng hiếp dâm một sinh viên trẻ vào tháng 12.2012 gây ra tranh cãi lớn trên cả nước.

Chính phủ Ấn Độ còn yêu cầu Google ngăn chặn người dân nước này truy cập YouTube về các tài liệu liên quan đến vấn đề trên với nguyên do ‘video này vi phạm một số điều khoản với nhà làm phim’.

Tuy nhiên, chính cha của nữ sinh bị cưỡng dâm đã lên tiếng kêu người dân Ấn Độ tìm cách xem đoạn tài liệu trên để hiểu rõ vấn nạn mà đất nước đang gặp phải và đừng tin vào lời ngụy biện của những kẻ hiếp dâm.

Bộ phim tài liệu này được đạo diễn bởi Leslee Udwin, dự kiến sẽ được phát sóng trên đài BBC và truyền hình Ấn Độ vào đúng dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8.3 này. Song đã bất ngờ bị chính phủ cấm, khiến người dân khắp nước phẫn nộ.
Cuop nguc danh chet ke hiep dam giua pho-hinh-anh-4
Cuop nguc danh chet ke hiep dam giua pho-hinh-anh-5

Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều cũng đã xuất hiện bắt nguồn từ tuyên bố của tử tù hiếp dâm Singh: "Phụ nữ nên im lặng và chấp nhận bị hiếp dâm thì sẽ sống sót”.

“Một cô gái đàng hoàng sẽ không ra ngoài vào lúc 9 giờ tối. Các cô gái sẽ phải chịu trách nhiệm nhiều hơn bởi vốn dĩ nam và nữ không bình đẳng", Singh nói.

“Làm công việc nhà và trông nhà là những thứ con gái phải làm, chứ không phải la cà trong những quán bar, sàn nhảy và làm những chuyện sai trái trong những trang phụ hớ hênh hiện nay. Chỉ có khoảng 20% là con gái ngoan", Singh nói thêm.

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cướp ngục đánh chết kẻ hiếp dâm giữa phố