Cựu VĐV bơi Geoff Huegill (Úc)  và vợ Sara Hill bị nghi phê ma túy tại trường đua ngựa Randwick ở Sydney vào ngày 26.4 qua. Ngày 15.5 tới, họ sẽ phải hầu tòa. 

Cựu kình ngư Geoff Huegill và vợ phê ma túy ở trường đua ngựa

Một Thế Giới | 28/04/2014, 12:31

Cựu VĐV bơi Geoff Huegill (Úc)  và vợ Sara Hill bị nghi phê ma túy tại trường đua ngựa Randwick ở Sydney vào ngày 26.4 qua. Ngày 15.5 tới, họ sẽ phải hầu tòa. 

Cảnh sát đang đi tuần ở trường đua trên, thì một bảo vệ gọi họ vào một khán đài VIP. Đến chiều, cảnh sát nói chuyện với Huegill và vợ and: họ bị nghi sở hữu chút bột trắng mà cảnh sát gọi là cocaine. 
Một người cá độ đua ngựa cho báo Sydney Morning Herald biết: 30 cảnh sát mặc cảnh phục và thường phục cùng chó nghiệp vụ kéo vào khán đài VIP "Đinh kẹp" và chặn, khám xét những khách vừa rời khỏi nhà vệ sinh. Báo trên nêu vợ chồng Huegill trải qua cả ngày trong lô riêng số 15 ở "Đinh kẹp".   
Một nhân viên phục vụ khán đài VIP này nói Huegill là một trong những người đầu tiên phải nói chuyện với 7 cảnh sát. Ban đầu anh không chịu cho khám xét người. Cô nhân viên cho biết cô đã trông thấy cảnh sát đưa vợ chồng Hill rời khỏi trường đua. Trông Huegill căng thẳng vì bị khám xét, đòi được gặp luật sư. 
Huegill có sở trường bơi bướm, đã kết thúc sự nghiệp thể thao sau OLympic mùa hè Athens 2004. Sau đó anh ráng giảm được 40 kg để trở lại đường bơi, đoạt được 2 Huy chương Vàng ở Đại hội thể thao Khối Thịnh vượng chung 2010. 
Năm 2012, Huegill lại kết thúc sự ngiệp sau khi không giành được suất vào đội tuyển bơi Úc dự Olympic mùa hè London 2012. Huegill và Hill thành vợ chồng năm 2011.
Anh Thao (theo Sydney Morning Herald)
Ảnh bìa: Vợ chồng Huegill ở khán đài VIP "Đinh kẹp" (ảnh Instagram)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu kình ngư Geoff Huegill và vợ phê ma túy ở trường đua ngựa