HLV Chelsea Jose Mourinho và tiền vệ Frank Lampard đã được vô tình bị kéo vào một bằng chứng liên quan đến vụ xử các bố già mafia tội giết người. Tất cả chỉ vì thói dễ dãi chụp ảnh với người hâm mộ của họ trước đây.

Mourinho và Lampard bị mafia lôi ra tòa

Một Thế Giới | 25/04/2014, 10:33

HLV Chelsea Jose Mourinho và tiền vệ Frank Lampard đã được vô tình bị kéo vào một bằng chứng liên quan đến vụ xử các bố già mafia tội giết người. Tất cả chỉ vì thói dễ dãi chụp ảnh với người hâm mộ của họ trước đây.

Hình ảnh của "Special One" và Lampard đã được sử dụng làm bằng chứng bởi các luật sư bào chữa cho các bố già Carmine Pagano, Carmine Amato và Rito Calzone. Những người này bị cáo buộc tham gia vào các vụ giết đối thủ Carmine Amoruso. Theo cáo trạng Amoruso, 44 tuổi, bị bắn chết trong một cuộc chiến giữa các phe phái tám năm trước.

Tuy nhiên, các luật sư cho biết thân chủ của họ không thể tham gia vào vụ bắn giết đó vì thời điểm Amouruso bị giết thì ba người trên đang ở Tây Ban Nha xem bóng đá. Những hình ảnh cho thấy ba bị cáo, được chụp cạnh với Mourinho và Lampard trong khi Chelsea đang ở khách sạn Art tại Barcelona chuẩn bị thi đấu tại Champions League hồi năm 2006. Trận đó, hai đội hòa 1-1 và Barcelona giành quyền đi tiếp do chiến thắng 2-1 trận lượt đi tại Stamford Bridge.
Mourinho va Lampard bi mafia loi ra toa
Mourinho cùng Carmine Pagano, Carmine Amato  
Mourinho va Lampard bi mafia loi ra toa
 Lampard bên cạnh Calzone
 Luigi Senese, luật sư bảo vệ Cesare Pagano, cho biết: " Những bức ảnh này là rất quan trọng để chỉ ra rằng thân chủ của tôi và hai người đàn ông khác không thể có mặt tại hiện trường của vụ giết người”.

"Bạn có thể thấy rõ Pagano trong những hình ảnh với HLV Chelsea, Jose Mourinho cũng như một số thành viên trong CLB . Làm sao ông ta và những người khác có thể vừa thực hiện các vụ giết người và vừa xem bóng đá cùng một lúc cùng một lúc? Ba người bọn họ đã ở Barcelona để xem trận đấu như tất cả người hâm mộ bóng đá khác. May mắn cho họ là họ tình cờ gặp Mourinho và chụp một bức ảnh với Mourinho để chứng minh họ ở đó”

Ngoài tấm ảnh, luật sư cho các bị cáo cũng trưng ra vé máy bay và hóa đơn khách sạn như là bằng chứng cho thấy bộ ba bố già trên vô can trong vụ án. Các nhân viên khách sạn mà ba bố già ở Barcelona cũng được dự kiến ​​sẽ làm chứng .

Ba người đàn ông là thành viên của gia đình tội phạm Amato - Pagano bị báo chí Ý nói rằng thường xuyên tiến hành các vụ thanh trừng đối thủ rất đẫm máu để kiểm soát thị trường ma túy béo bở ở Naples. Cảnh sát nói rằng bộ ba này đã nhập khẩu hàng triệu euro ma túy và là đầu mối cung cấp cocaine cho thành phố Naples cũng như nhiều tỉnh miền nam Italy.

Anh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho và Lampard bị mafia lôi ra tòa