Khi nhà bị cháy, cô Liên cùng chồng con chạy ra ngoài nhưng phát hiện chiếc máy tính còn ở trong nhà nên nữ giáo viên này quay vào lấy thì gặp nạn.

Cứu laptop để không mất dữ liệu, nữ giáo viên bị bỏng nặng

Duy Khang | 10/09/2017, 19:29

Khi nhà bị cháy, cô Liên cùng chồng con chạy ra ngoài nhưng phát hiện chiếc máy tính còn ở trong nhà nên nữ giáo viên này quay vào lấy thì gặp nạn.

          

Chiều 10.9, ông Đống Thành Đạt, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết cô Phan Thị Liên - nữ giáo viên ở xã Bãi Thơm gặp nạn trong vụ cháy nhà - đã được gia đình chuyển lên TP.HCM cấp cứu. Nạn nhân bị bỏng trên 60% diện tích da toàn thân.

"Nhà cô ấy cháy rụi, tôi đã gọi điện cho Hiệu trưởng tạm ứng giúp phòng 10 triệu đồng, được trích từ quỹ hỗ trợ giáo viên khó khăn để giúp cô Liên. Quỹ công đoàn ngành cũng hỗ trợ nạn nhân được 10 triệu đồng. Căn nhà cháy là mái ấm công đoàn của ngành giáo dục giúp cô Liên vài năm trước vì gia đình nghèo lắm", lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Quốc nói.

Cô Liên là giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Bãi Thơm. Tối 9.9, nhà cô giáo này ở ấp Vũng Trâu Nằm bị phát hỏa, vợ chồng đưa các con chạy ra ngoài rồi kêu cứu mọi người xung quanh giúp họ chữa cháy.

Lúc này, nữ giáo viên dạy tiểu học được cho là phát hiện chiếc laptop còn trong nhà. Sợ mất tài sản quý cùng dữ liệu lưu trữ, cô Liên chạy vào lấy chiếc máy tính thì nhiều cây cây gỗ đang cháy trên nóc nhà đổ ập xuống khiến nạn nhân mắc kẹt bên trong.

Khi lực lượng cứu hộ kéo cô Liên ra ngoài và dập lửa thì nạn nhân nguy kịch. Gia đình đưa cô giáo vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở mặt, bụng, 2 tay và 2 chân.

Hàm Yên

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứu laptop để không mất dữ liệu, nữ giáo viên bị bỏng nặng