Bạn gái cũ của rapper Diddy và là mẹ của ba đứa con của anh ta, người mẫu Kim Porter 47 tuổi, được phát hiện chết sau khi 'bị viêm phổi trong nhiều tuần'

Cựu người mẫu Kim Porter, bạn gái cũ của ca sĩ Diddy qua đời ở tuổi 47

thao nguyen | 16/11/2018, 07:54

Bạn gái cũ của rapper Diddy và là mẹ của ba đứa con của anh ta, người mẫu Kim Porter 47 tuổi, được phát hiện chết sau khi 'bị viêm phổi trong nhiều tuần'

Kim Porter được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào khoảng 11 giờ 30 sáng ngày thứ Năm (giờđịa phương). Một nguồn tin nói với TMZ rằng cựu siêu mẫuđã bị các triệu chứng giống cúm và có thể bị viêm phổi trong vài tuần.

Một nguồn tin khác nói rằng Porter đã gọi cho bác sĩ của cô hôm qua và nói rằng cô không cảm thấy tốt hơn. Hiện tại nguyên nhân chính xáccủa cái chết vẫn chưa rõ ràng.

Đại diện của nam ca sĩDiddy đã xác nhận cái chết của Porter và yêu cầu gia đình đang cần sự riêng tư vào lúc này.

Porter và Diddy hẹn hò trong 13 năm. Họ có với nhau ba đứa con với nhau, hai cô gái sinh đôi Jessie James và D'Lila, 11 tuổi và con trai 20 tuổi Christian.

Người mẫu và nữ diễn viên cũng có một đứa con trai, Quincy, từ mối quan hệ của cô với nhà sản xuất R & B Al B. Sure!.

Porter là một người mẫu và diễn viên xuất sắc, xuất hiện trên bìa tạp chí Runway và Essence. Cô cũng xuất hiện trên các chương trình bao gồm Law & Order, cũng như các bộ phim The Brothers and Mama, I Want To Sing.

Porter và Diddy đã bên nhau hơn một thập kỷ vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000.

Diddy kể lần đầu tiên gặp Porter khi anhlà một nhà điều hành A & R vào đầu những năm 1990. "Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên", anh kể.Khi đó,Porter đã ở studio với bạn trai cũ của cô AI B và Diddyđã không thể rời mắt khỏi cô.

"Tôi không cố gắng trêu chọc cô ấy hay bất cứ điều gì, nhưng tôi ngưỡng mộ cô ấy - đôi môi, đôi mắt, miệng, hình dạng của cô ấy, năng lượng của cô ấy," Diddy nói với Essence vào năm 2006.

Tất cảrapper có thể nghĩ là 'Tôi ước mình có một cô gái như thế'.

Porter sau đó tiếp tục làm nhân viên tiếp tân tại Uptown Records. Đến năm 1994, cô và Diddy yêu nhau và họ không thể tách rời nhau.

"Chúng tôi đã đi chơi cùng nhau, chúng tôi ăn cùng nhau và bên nhau không rời" Porter nói với Essence trong cùng một cuộc phỏng vấn.

Diddy và Jennifer Lopez

Nhưng ngay sau khi con trai đầu lòng của cặp đôi ra đời, tin tứcDiddy hẹn hò với nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã khiến Porter trở thành kẻ đáng thương. 'Ở khắp mọi nơi tôi đi, mọi người đều hỏi, "Bạn ổn chứ?", Porter nhớ lại vào lúc đó.

'Họ đang nói chuyện với tôi nhưngtôi đãbị sự thật này nhấn chìm. Nhưng tôi không thể ở đâu đó trong một góc đau khổ. Tôi có con. Tôi là một phụ nữ trưởng thành', cô nhớ lại.

Porter đá Diddy ra khỏi ngôi nhà mà họ ở cùng nhau và anh tiếp tục hẹn hò với Lopez trong hai năm.

Mãi cho đến khi Diddyphải đối mặt với khả năng của nhà tù, sau khi anhbị buộc tội hối lộ và sở hữu vũ khí thì anhđã giành được Porter trở lại.

"Tôi nghĩ rằng mối đe dọa mất tự do của anh ấy đã buộc anh ấy phải lớn lên và chịu trách nhiệm về hành động của mình", cô nói.

Cặp đôi dường như mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi họ trở lại với nhau, với Diddy thậm chí tuyên bố rằng Porter là cứu cuộc đời đời và khiến trái tim của anh sống lại.

Nhưng chỉ 7 tháng sau khi cuộc phỏng vấn được yêu thích của họ được xuất bản, Porter và Diddy đã chia tay một lần nữa vì rapper tiếp tục ngoại tình khi người mẫu đang mang thai cặp song sinh. Không thể chịu đựng tính lăng nhăng của người yêu, thế làPorter lên kế hoạch chia tay với Diddy trong nhiều tuần, chờ cho đến khi anh ra khỏi nhà, cô đóng gói rời đi.

"Tôi không thể làm gì hơn. Tôi bị phản bội không chỉ 1 lần", cô cay đắng nói.

Mặc dù chia tay nhau nhưng sau đó cặp đôi vẫn là bạn bè qua nhiều năm. "Tôi là người mà anh ấy có thể nói với những suy nghĩ sâu sắc nhất của mình và anh ấy là người đó đối với tôi. Anh ấy vẫn gọi tôi mỗi ngày và chúng tôi nói chuyện', Porter nói.

Cặp đôi cũ tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ và cùng nhauxuất hiện trên chương trình của Diddy I Want to Work for Diddy, phát sóng từ năm 2008 đến năm 2010.

Diddy thậm chí đã viết choPorter những lời ca ngợi ngọt ngào trong một trong những bài hát của mình trong năm 2010.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu người mẫu Kim Porter, bạn gái cũ của ca sĩ Diddy qua đời ở tuổi 47