Người phát ngôn của hãng Aardman tự tin khẳng định: "Khán giả sẽ đổ xô đi xem Shaun the Sheep – Cừu quê ra phố. Bởi đó là bộ phim hài hước nhất năm”.

Cừu quê ra phố - Bộ phim hài hước nhất năm

Một Thế Giới | 27/02/2015, 00:45

Người phát ngôn của hãng Aardman tự tin khẳng định: "Khán giả sẽ đổ xô đi xem Shaun the Sheep – Cừu quê ra phố. Bởi đó là bộ phim hài hước nhất năm”.

Cừu quê ra phố là bộ phim hoạt hình không lời thoại với những pha hài hước và lối chơi chữ gây cười cả về từ ngữ lẫn hình ảnh, nói về Shaun - một chú cừu thông minh, tinh quái, sống cùng một bầy cừu tinh nghịch tại trang trại Mossy Bottom, dưới sự trông coi trên danh nghĩa của The Farmer (ông chủ), cùng Bitzer - chú chó chăn cừu tốt bụng nhưng vô tích sự.
Mặc cho những nỗ lực của Shaun, cuộc sống nơi nông trại vẫn đi vào lối mòn nhàm chán, và Shaun đã nghĩ ra một kế hoạch láu cá để có được ngày nghỉ như mong đợi.
Nhưng các sự kiện nối tiếp nhau diễn ra quá nhanh, vượt ngoài tầm kiểm soát, và trò đùa tai quái của Shaun đã vô tình đưa ông chủ ra khỏi trang trại. Với sự giúp đỡ của bầy cừu, lần đầu tiên Shaun rời khỏi trang trại, đi tới thành phố lớn để giải cứu The Farmer.
Trải qua những nguy hiểm rình rập, Shaun gặp chú chó mồ côi tên Slip, và nhận ra rằng một tổ ấm gia đình không phải là điều dễ dàng lấy đi hay có được.
Cuu que ra pho
 
Xem Cừu quê ra phố, khán giả sẽ bắt gặp những điều thú vị lạ kì mà không phải ai cũng biết, chẳng hạn như trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của một chú cừu trên nông trại - thậm chí cả sự buồn tẻ của nó.
Và điều khiến khán giả bất ngờ là ngay cả loài cừu cũng cần một ngày tự do khỏi những bậc cha mẹ khó chịu. Hoặc có một bài học hay về những hậu quả vô tình của việc đếm cừu.
Bên cạnh đó, khán giả sẽ “trải nghiệm” cùng các chú cừu cách vào tù dễ dàng như thế nào, và làm sao để vượt ngục một cách sáng tạo...
Hay những hình ảnh như chú ngựa diễn kịch câm, một chiếc xe mooc bỏ trốn với những nguy hiểm rình rập, cách để một kiểu tóc vớ vẩn trở thành "xu hướng" trên mạng xã hội... sẽ mang đến cho khán giả những trận cười “no nê”.
Cuu que ra pho
 
Tiếp nối thành công vang dội của loạt phim truyền hình Shaun the Sheep, trước đó đã trở thành một hiện tượng toàn cầu kể từ thời điểm ra mắt năm 2007, các lãnh đạo của công ty Aardman đã quyết định đây là thời điểm thích hợp để phát triển một bộ phim điện ảnh về chú cừu Shaun. Bộ phim này vẫn trung thành với phong cách làm phim truyền thống của hãng với những cuộc phiêu lưu kỳ thú và hài hước, những trò đùa gây cười bùng nổ với nội dung sáng tạo và khó đoán.
Nhắc đến chuyện làm phim điện ảnh dài 90 phút nhưng lại không có lời thoại, không được lồng tiếng, nhà đồng sáng lập Aardman Peter Lord cho biết: "Thông thường để khán giả dễ hiểu hơn người ta thường làm bản lồng tiếng. Bởi vậy quyết định làm phim không lời thoại quả thực là vô cùng táo bạo”.
Nhà sản xuất Julie Lockhart tiếp lời: "Về cơ bản chúng tôi đặt ra câu hỏi rằng liệu một khán giả sẽ có thể ngồi bao lâu để theo dõi một bộ phim điện ảnh không lời thoại? Nhưng khi chúng tôi xem cuộn phim chạy cốt truyện đầu tiên dài 90 phút, tất cả đều đã bị thuyết phục rằng nó sẽ thành công”.
Cừu quê ra phố chính thức khởi chiếu ở tất cả các rạp trong toàn quốc vào ngày 27.2.2015 với sự háo hức chờ đợi của khán giả, đặc biệt là khán giả nhí.

Oanh Thủy - Ảnh: TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cừu quê ra phố - Bộ phim hài hước nhất năm