Cựu sao Barcelona Rivaldo tiếp tục chọc ngoáy vụ Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barcelona. Cụ thể hơn, ngôi sao này đang cố làm cho nội bộ của Real Madrid thêm phần rối rắm.

Cựu sao Barcelona tiếp tục chọc ngoáy trận Real Madrid thảm bại

Một Thế Giới | 22/11/2015, 16:57

Cựu sao Barcelona Rivaldo tiếp tục chọc ngoáy vụ Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barcelona. Cụ thể hơn, ngôi sao này đang cố làm cho nội bộ của Real Madrid thêm phần rối rắm.

Sau khi đội bóng cũ đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-0, cựu cầu thủ Brazil đồng thời là cựu sao Barcelona Rivaldo ngay lập tức lên tiếng chê bai HLV Rafa Benitez. Cựu cầu thủ của Barcelona cho rằng thất bại này quá "muối mặt" với Real Madrid. Chính vì thế Rivaldo nói ngay lập tức Benitez hãy từ chức HLV của Real Madrid, nếu không chủ tịch Perez nên sa thải ông.

Rivaldo phát biểu sau khi trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid kết thúc không lâu: “Xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Barcelona và huấn luyện viên Enrique. Họ đã có màn trình diễn tuyệt vời ở Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu của Real Madrid. Nói không quá, Barcelona đã có trận đấu giống như một buổi tập vậy. Real Madrid nên có HLV mới là Zidane, tôi nghĩ anh ấy sẽ làm tốt hơn Benitez.” 

Cuu sao Barcelona tiep tuc choc ngoay tran Real Madrid tham bai-hinh-anh-1
Rivaldo tin rằng Real Madrid thay Benitez bằng Zidane sẽ tốt hơn. 

Trước khi trận đấu này diễn ra, hàng loạt báo Tây Ban Nha đưa tin nếu Real Madrid thua Barcelona, Benitez sẽ bị sa thải. Đúng như Rivaldo nói, mọi dự đoán của giới truyền thông xứ bò tót đều cho rằng Zidane xứng đáng thay thế. Zidane đã có những năm tháng huy hoàng trong màu áo Real Madrid thời cầu thủ. Hơn nữa, mới đây Zidane cũng đã lấy bằng của lớp học FIFA Pro. Bản thân cựu tiền vệ Pháp cũng có một thời gian dài làm giám đốc điều hành, quản lý việc mua bán cầu thủ của Real Madrid.

Thất bại thảm hại này đang khiến Real Madrid lún sâu vào khủng hoảng tại La Liga. Khoảng cách giữa Real Madrid với Barcelona đã được tăng lên thành 6 điểm (24-30). Thậm chí, nếu trong trận đấu muộn, Atletico giành chiến thắng thì Real Madrid sẽ rơi xuống vị trí thứ 3.
Việc Rivaldo nói nên để Zidane thay thế Benitez có thật sự là ý tốt hay không đang bị nghi ngờ. Nhiều người cho rằng Rivaldo chỉ đang cố làm cho Benitez rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn sau thất bại trước Barcelona mới là lý do chính.

Nghinh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu sao Barcelona tiếp tục chọc ngoáy trận Real Madrid thảm bại