Tội ác tấn công tình dục có thể là đề tài rất khó tiếp cận với các nạn nhân nữ, đặc biệt là người nổi tiếng. Nhưng diễn viên trẻ tài năng Abigail Breslin vừa dũng cảm tiết lộ câu chuyện của chính mình.

Cựu sao nhí Abigail Breslin từng bị cưỡng bức nhưng không thể kêu cứu

nhu y | 28/04/2017, 11:05

Tội ác tấn công tình dục có thể là đề tài rất khó tiếp cận với các nạn nhân nữ, đặc biệt là người nổi tiếng. Nhưng diễn viên trẻ tài năng Abigail Breslin vừa dũng cảm tiết lộ câu chuyện của chính mình.

Chỉ cách đây vài ngày, cựu sao nhí Hollywood đăng tải một thông điệp về vấn nạn xâm hại tình dục trên trang Instagram. Thông điệp bao gồm thống kê cho thấy, chỉ số ít nạn nhân là phụ nữ dám công khai lên tiếng sau khi bị tấn công. Abigail dùng bài đăng trên như “lời nhắn gửi” liên quan đến trãi nghiệm riêng đau lòng, về nguyên nhân khiến cô phải im lặng suốt thời gian khá dài.

Kiều nữ của Dirty Dancing chia sẻ: “Tôi đã không báo cảnh sát về vụ việc. Tôi không báo cảnh sát vì nhiều lý do. Trước tiên, vì khi ấy tôi quá shock và từ chối chấp nhận sự thật. Tôi từng không muốn nhìn nhận bản thân dưới tư cách một nạn nhân. Tôi phải giả vờ nghĩ rằng nó chưa hề xảy ra.”

Đáng ngạc nhiên, nữ minh tinh 21 tuổi còn thẳng thặn thổ lộ: “Kẻ cưỡng hiếp từng có quan hệ tình cảm với tôi. Chính vì điều này, tôi sợ tòa án sẽ không tin và nếu biết chuyện, hắn có thể gây nguy hiểm cho tôi nhiều hơn. Nguyên nhân thứ ba, tôi lo mình có thể làm tổn thương gia đình và bạn bè. Bản thân tôi không hề muốn họ phải thấy đau buồn vì tôi.”

Hình ảnh mỹ nhân Hollywood, từ diễn viên nhí đến ngôi sao trẻ đa tài

Abigail Breslin sinh năm 1996, tại New York, Mỹ. Sớm “bén duyên” với nghiệp diễn khi mới 3 tuổi, cô từng thuộc top những ngôi sao nhí thành công nhất Hollywood. Ngoài nỗ lực làm việc đáng khen ngợi, nữ diễn viên còn nổi tiếng nhờ lối sống lành mạnh, gần như không vướng phải bất kì điều tiếng nào. Việc cô gái trẻ chia sẻ về trãi nghiệm bị cưỡng bức, vì thế, đang gây rúng động đặc biệt cho công chúng nước Mỹ.

Trả lời báo giới mới đây, minh tinh từng được đề cử Oscar cho biết thêm: “Tinh thần tôi đã hồi phục khá nhiều sau vụ tấn công, nhưng tôi vẫn phải chật vật mỗi ngày. Tôi vẫn có các hồi ức, vẫn gặp ác mộng. Đến giờ tôi vẫn giật mình khi ai đó bất ngờ đụng vào người, dù chỉ là một người bạn thân chạm nhẹ vào vai tôi.”

Abigail (áo đỏ) tươi cười bên các đồng nghiệp, nỗ lực vượt qua khoảng thời gian khó khăn

Tuy nhiên, Abigail không đơn thuần thuật lại ký ức nặng nề để được nhìn nhận như một nạn nhân. Hồi đầu tháng 4 năm nay, cô đăng tải trên trang Instagram cá nhân một đoạn trích dẫn đầy ý nghĩa: “Bạn không có nghĩa vụ bắt buộc phải quan hệ thể xác với người bạn đang yêu. Hẹn hò hay hôn nhân không phải cái cớ để chịu đựng.”

Như Ý (theo E!Online)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu sao nhí Abigail Breslin từng bị cưỡng bức nhưng không thể kêu cứu