Siêu sao WWE Ashley Massaro, 39 tuổi được cho là tự tử sau nhiều tháng chống chọi với những cơn đau đầu, tâm lý chán nản và nghiện thuốc giảm đau

Cựu siêu sao đô vật, người mẫu Playboy tự tử vì trầm cảm và nghiện thuốc giảm đau

nguyen thi thanh thảo | 18/05/2019, 12:49

Siêu sao WWE Ashley Massaro, 39 tuổi được cho là tự tử sau nhiều tháng chống chọi với những cơn đau đầu, tâm lý chán nản và nghiện thuốc giảm đau

Ngày 16.5 (giờ địa phương), cựu siêu sao đô vật Ashley Massaro đã được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Long Island và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, người đẹp 39 tuổi được cho là đã qua đời.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, Ashley Massaro trước khi qua đời không có dấu hiệu bạo lực hay các vết thương trên cơ thể Ashley. Nguyên nhân chính có thể do cô chết vì lạm dụng thuốc giảm đau và trầm cảm.

Ashley Massaro từng là một nữ đấu vật trước khi trở thành người mẫu cho tạp chí Playboy.Sự nghiệp đấu vật trình diễn chuyên nghiệp của Ashley bắt đầu từ năm 2005 sau khi cô giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Raw Diva Search.

Trong thời gian làm việc với WWE, Ashley đã giành chiến thắng liên tiếp và rấtnổi tiếng, được mời chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Ashleytừng giành giải vô địch thế giới vào năm 2007. Người đẹp rời khỏi WWE vào giữa năm 2008 sau khi cô sinh con gái đầu lòng.

Người đẹp 39 tuổi từng tốt nghiệp đại học New York, chuyên ngành khoa học truyền thông và có một bằng về thương mại. Tháng 11.2016,Massaro đã tham gia một vụ kiện tập thể chống lại WWE liên quan đến chấn thương đầu tiềm năng.

Massaro cáo buộc công ty che giấu nguy cơ chấn thương được biết là gây ra tổn thương thần kinh cũng như cáo buộc công ty không khuyến khích cô báo cáo về một vụ tấn công tình dục mà cô sống tại khu quân sự Mỹ ở Kuwait năm 2006 trong chuyến lưu diễn WWE.

Massaro đã nói trong bản tố cáo năm 2017 của mình: 'Ngoài những tổn thương về thể xác đang diễn ra khi thi đấu, chúng tôi còn bị những chân thương tiềm ẩn. Cho đến ngày nay tôi bị trầm cảm, vì tôi phải uống thuốcđau nửa đầu; và mất trí nhớ ngắn hạn nghiêm trọng". Tuy nhiên,vụ kiện đó đã được bác bỏ vào tháng 9 năm 2018.

Ashley Massaro có một cô con gái tên là Alexis, cô bé sẽ bước sang tuổi 19 vào tháng 7 tới.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu siêu sao đô vật, người mẫu Playboy tự tử vì trầm cảm và nghiện thuốc giảm đau