Trên sân nhà, ở vòng đấu thứ 10 V.League 2019, SLNA sẽ có cuộc đón tiếp Sanna Khánh Hòa. Đối đầu với đội bóng chót bảng, quân đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng đang hướng đến đến mục tiêu giành trọn 3 điểm

SLNA - Sanna Khánh Hoà: Đội khách khó thực hiện một cuộc lật đổ

Quốc Cường | 17/05/2019, 11:41

Trên sân nhà, ở vòng đấu thứ 10 V.League 2019, SLNA sẽ có cuộc đón tiếp Sanna Khánh Hòa. Đối đầu với đội bóng chót bảng, quân đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng đang hướng đến đến mục tiêu giành trọn 3 điểm

Tính đến thời điểm này, sau 9 vòng đấu, SLNA chỉ mới thua một trận duy nhất trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Còn lại, đội bóng xứ Nghệ đã có 4 trận thắng và 4 trận hòa để vươn lên vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp.

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang cho thấy một phong độ ấn tượng ở mùa giải mới dù rằng có rất nhiều biến động về lực lượng.

Đã có những cuộc chia ly của các trụ cột. Nhưng bù lại, với bộ khung gồm những người “muôn năm cũ” như Quang Tình, Văn Bình, Đình Đồng hay Khắc Ngọc, Đình Hoàng đã thi đấu chắc chắn với một phong độ cao để giúp CLB vững chãi.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội bóng thành Vinh có 2 trận thắng và 3 trận hòa liên tiếp thế cho nên SLNA rất muốn có được có được chiến thắng ở vòng 10 này nhằm xây chắc vị trí thứ 3, thậm chí có thể lên top 2.

Ở chiều ngược lại, đối thủ của SLNA là Sanna Khánh Hòa đang phải trải qua một sự khởi đầu tồi tệ ở mùa bóng năm nay.

Sau 9 vòng đấu, đoàn quân HLV Võ Đình Tân mới chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và một chuỗi các trận thua liên tiếp. Đội bóng phố biển đang đứng trên bờ vực của sự lâm nguy nếu tiếp tục kéo dài phong độ tệ hại này.

Sanna Khánh Hòa đang rất muốn có điểm trong cuộc đối đầu với SLNA. Nhưng đây lại là một mục tiêu đầy khó khăn bởi sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người xứ Nghệ đã là “thánh địa” của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Có một thống kê cho thấy rằng SLNA đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất trên sân Vinh, trong đó có đến 4 trận thắng liền kề.

Sự trở lại của hậu vệ tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh đã giúp cho đội nhà thêm phần chắc chắn nơi hàng thủ. Thế nhưng, điểm lo ngại nhất của SLNA chính là hàng công.

Dù đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng họ mới chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Trong bối cảnh tiền đạo cánh Văn Đức chưa thể trở lại do chấn thương, Olaha đang là cây săn bàn duy nhất của đội bóng xứ Nghệ mùa này nhưng anh cũng đang bị các đối phương dần bắt bài.

Không có gì nghi ngờ vào thế lấn lướt của đội quân xứ Nghệ nhất là khi được thi đấu trên sân nhà, nhưng họ rất cần cải thiện sự hiệu quả của hàng tấn công nếu không muốn tiếp tục bị chia điểm.

BHL SLNA chắc chắn sẽ có những phương án chiến thuật để xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách với sự chỉ huy của lão tướng dày dặn kinh nghiệm ở đấu trướng V.League là Zarour Chaher.

Trung vệ người Pháp gốc Algeria không những phòng ngự hay mà còn là con át chủ bài trong các bài phản công nhanh. Cầu thủ 36 tuổi này đã có 3 pha lập công cho Khánh Hoà.

Cuộc đối đầu giữa SLNA và Sanna Khánh Hòa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 18.5 trên sân Vinh.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA - Sanna Khánh Hoà: Đội khách khó thực hiện một cuộc lật đổ