Sau thời gian dài "mất tích" trong showbiz Việt, nam ca sĩ Hồ Đức Lợi trở lại với hình ảnh mới mẻ hoàn toàn, phong cách và thời thượng hơn cùng đó là dòng nhạc Tropical House, Future House phù hợp gu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ hiện nay.

Cựu thành viên Vmusic Hồ Đức Lợi gợi ý set đồ ngao du ngày Hè

Hoài Thu | 01/05/2016, 11:20

Sau thời gian dài "mất tích" trong showbiz Việt, nam ca sĩ Hồ Đức Lợi trở lại với hình ảnh mới mẻ hoàn toàn, phong cách và thời thượng hơn cùng đó là dòng nhạc Tropical House, Future House phù hợp gu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ hiện nay.

V.Music là một trong những nhóm nhạc nam luôn được khán giả yêu thích và luôn giữ được hoạt động ổn định của nhóm. Tuy nhiên nhóm bất ngờ tan rã khiến fan hụt hẫng, tiếc nuối. Sau khi tan rã, 4 thành viên đều có hoạt động riêng của mình. Sau nhiều khó khăn, tưởng chừng vấp ngã, Hồ Đức Lợi quyết định đi chậm lại để hoàn thiện bản thân mình.

Sắp tới đây nam ca sĩ sẽ cho ra mắt MV mới gửi tặng khán giả như là một món quà tri ân mọi người đã luôn yêu mến ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Single cũng nằm trong album đầu tay mang tênTinh cầu cô đơngồm ba ca khúc được anh chọn lọc kỹ càng.Tuy nhiên, ngay khi ra mắt sản phẩm solo, nam ca sĩ bất ngờ ngưng hoạt động trong showbiz do ảnh hưởng tâm lý sau những thất bại trong chuyện tình cảm.

Mới đây, cựu thành viên V.Music đã đánh dấu sự trở lại showbiz Việt bằng bộ ảnh mới với phong cách cá tính. Chọn trang phục như quần jean rách, áo thun tối màu, sơ mi họa tiết… nam ca sĩ quêĐồng Nai xuất hiện trong hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Hồ Đức Lợi mạnh mẽ nhưng rất trẻ trung nam tính trong bộ ảnh mới.

Giải thích lý do kết hợp những trang phục bụi phủi khác lạ, Hồ Đức Lợi cho biết anh muốn gợi ý cho các chàng trai một số bí quyết nhỏ để có thể tự tin xuống phố trong dịp hè này. Nhất là các chàng có thể tự tin ngao du trong dịp lễ.

Với phong cách thời trang sành điệu cùng dòng nhạc tropical house, future house và nghệ danh mới Loy, nam ca sĩmuốn hướng đến hình ảnh tràn đầy nhựa sống và thời thượng hơn. Chất nhạc gần hơn với gu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ hiện nay.

Chia sẻ về con đường sắp tới, Hồ Đức Lợi cho biết: "Đã có thời gian tôi nghĩ có lẽ bản thân đã không còn nhiệt huyêt đứng trên sân khấu. Rồi tôi nhận ra rằng, thành công hay thất bại không phải do môi trường tác động mà chính bản thân mình biết nỗ lực, cố gắng hay không mà thôi. Sẽ không nóng vội, chạy theo cuôc đua khi không nhìn thấy đích, hiện tại tôi đang xây dựng hỉnh ảnh, phong cách riêng của mình".

Hình ảnh mới trở lạicủa Hồ Đức Lợi
Hà Linh - Ảnh: Khắc Huy - Stylist:Phạm Minh Trí
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu thành viên Vmusic Hồ Đức Lợi gợi ý set đồ ngao du ngày Hè