Cựu HLV của CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ vừa bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cảnh cáo vì đã có những hành vi phản ứng với trọng tài.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Sỹ bị ban kỷ luật VFF cảnh cáo

nguyen huy | 20/06/2019, 15:20

Cựu HLV của CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ vừa bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cảnh cáo vì đã có những hành vi phản ứng với trọng tài.

Hôm nay, 20.6.2019, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 13 Giải VĐQG 2019 như sau: Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 20 triệu đồngdo để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước và đồ vật xuống sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 13, ngày 15.6.2019 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Ngoài án phạt tiền trên, ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Thiên Trường còn bị VFF cảnh cáo. Điển hình là cựu tuyển thủông Nguyễn Văn Sỹ, trợ lý HLV CLB và ông Nguyễn Văn Dũng, HLV trưởng CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định cũng bị VFF cảnh cáo do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu trên.

Bên cạnh đó, VFF còn phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Than Quảng Ninh 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Than Quảng Ninh và Hải Phòng tại lượt trận thứ 13, ngày 16.6.2019 trên sân vận động Cửa Ông, Quảng Ninh.Cũng cùng án phạt này,CLB bóng đá Hải Phòng cũng bị phạt 20triệu đồng vìđể xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB đốt pháo sáng trong trận cầu này.

Nguyễn Văn Sỹ là cựu tuyển thủ tuyển Việt Nam, sau khi giải nghệ anh chuyển sang HLV trưởng đội Nam Định. Tuy nhiên, sau những trận đầu mùa bóng 2019 đội bóng không có thành tích tốt anh đã xin từ chức để xuống làm giám đốc kỹ thuật.

N.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Sỹ bị ban kỷ luật VFF cảnh cáo