Sau nhiều tháng giao toàn việc cho trợ lý, cuối cùng huyền thoại Luis Enrique cũng nộp đơn từ chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha

Luis Enrique bỏ ghế HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha

nguyen thi thanh thảo | 20/06/2019, 07:46

Sau nhiều tháng giao toàn việc cho trợ lý, cuối cùng huyền thoại Luis Enrique cũng nộp đơn từ chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha

Lý do Luis Enrique từ chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha được Liên đoàn bóng đá đưa là vì chuyện gia đình. "Đó là nguyện vọng củaLuis Enrique và chúng tôi tôn trọng", đại diện liên đoàn phát biểu.

Một năm qua, đội bóng xú bò tót thay đổi 4 đời HLV, Sau khi sa thải Julen Lopetegui chỉ haingày trước trận ra quân World Cup 2018, và đưa Fernando Hierro lên giữ chức tạm quyền trong suốt giải đấu ở nước Nga.

Enrique lên nắm quyền sau khi Tây Ban Nha bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018. Tuy nhiên, ông đã vắng mặt kể từ tháng 3.2019 và giao phó công việc cho trợ lý Robert Moreno. Sau khi Luis Enrique từ chức, người trợ lý này sẽ được lên thay. Và sau 11 tháng ký hợp đồng với Liên đoàn cho thời hạn 2 năm, ngôi sao một thời cũng từ chức.

Trợ lý Moreno được Xem là cánh tay phải đắc lực của Luis. Năm nay ông41 tuổi, có thời gian dài làm trợ lý cho Enrique. Ông đã theo Enrique từ Celta Vigo tới Roma, Barca và tuyển Tây Ban Nha.

"Tôi từng có chín năm bên cạnh Enrique để huấn luyện những đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi tin mình sẽ làm tốt công việc ở tuyển Tây Ban Nha".

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Enrique bỏ ghế HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha