Xuất hiện trong hậu trường đêm chung kết, khi tập luyện duyệt sân khấu cùng Nhã Thy, Phan Thanh Bình nhiều lần bị choáng. Anh cố gắng hoàn thành phần tổng duyệt của mình để tránh ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của ban tổ chức.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đột ngột nhập viện cắt bỏ khối u trước đêm CK 'Sinh ra để toả sáng'

maihuong | 07/07/2017, 10:22

Xuất hiện trong hậu trường đêm chung kết, khi tập luyện duyệt sân khấu cùng Nhã Thy, Phan Thanh Bình nhiều lần bị choáng. Anh cố gắng hoàn thành phần tổng duyệt của mình để tránh ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của ban tổ chức.

Tuy nhiên, khi đến phần make up trước khi ra sân khấu, Phan Thanh Bình phải xin phép ekip tạm ngừng để nghỉ ngơi vì bị choáng để lấy lại sức trước khi tiếp tục phần thi của mình.

Khi được ekip hỏi thăm anh mới chia sẻ vừa mới mổ khối u ở đùi sau bên phải một ngày trước ngày thi chung kết Sinh ra để tỏa sáng. Bác sỹ yêu cầu phải mổ sớm nếu không khối u lớn hơn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Lẽ ra theo yêu cầu của bác sỹ, phải nằm viện tịnh dưỡng vài ngày thì anh lại xin bác sỹ cho xuất viện sớm để có thể dự thi tránh ảnh hưởng đến chương trình. Cũng vì chủ quan không dành thời gian nghỉ ngơi, cử động nhiều phần cổ sau khi gây tê tủy sống nên bị chứng thiếu máu tuần hoàn não, gây chóng mặt, choáng và tê hết sau gáy. Sau khi mổ vài tuần, anh thỉnh thoảng vẫn có tình trạng này.

Từng là chân sút số một của bóng đá Việt Nam và bây giờ chuyên tâm ở vị trí huấn luyện viên, Phan Thanh Bình được đông đảo khán giả yêu thích khi tham gia Sinh ra để tỏa sáng với thể loại Bolero. Phong cách biểu diễn chân chất và giọng hát mộc mạc anh và Nhã Thy là cặp đôi chiếm nhiều cảm tình của khá nhiều khán giả qua những tiết mục Bolero ở các vòng trước. Chuẩn bị cho đêm chung kết, lần này bé Nhã Thy lựa chọn ca khúc Lòng Mẹ 2 (Sáng tác: Ngọc Sơn) để biểu diễn cùng Phan Thanh Bình. “Trước khi đến với cuộc thi, Bình chỉ mong có cơ hội đi đến đêm chung kết để mình trình diễn và tham dự cùng các thí sinh khác chứ không quan tâm mình có là Quán quân hay không. Bình chỉ kỳ vọng người nghe có thể cảm nhận được cảm xúc của bài hát là mình thành công rồi” Phan Thanh Bình chia sẻ.

Phan Thanh Bình sẽ là một trong 4 thí sinh vào đêm chung kết chương trình Sinh ra để toả sáng như: Lực sỹ Phạm Văn Mách – HLV nhí Minh Khang (Dance); Diễn viên Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh (Opera – Thính phòng); Cựu TTQG Phan Thanh Bình – HLV nhí Nhã Thy (Bolero); MC Nguyên Khang – HLV nhí Kim Ngọc (Nhạc cụ dân tộc).

Khác với các đêm thi vòng loại, trong đêm chung kết này các thí sinh sẽ phải biểu diễn chung tiết mục phối hợp cùng với huấn luyện viên nhí của mình. Đây cũng là một thuận lợi nhưng cũng thách thức không kém đối với các thí sinh. Vì không phải lĩnh vực sở trường, mức độ khó trong tiết mục được tăng cao, họ phải nỗ lực thật nhiều để có thể phối hợp chung với huấn luyện viên nhí của mình.

Thêm nữa, để tăng tính khách quan trong đánh giá cho điểm thành phần ban giám khảo có thêm sự tham gia bình luận và cho điểm của hội đồng báo chí. Bao gồm 10 nhà báo, phóng viên văn hóa giải trí của những tờ báo uy tín. Ban tổ chức sẽ căn cứ điểm số nhận được từ hội đồng báo chí (30%) và điểm từ 100 khán giả trường quay (70%) để xác định ngôi vị Quán quân.

Đêm chung kết Sinh ra để tỏa sáng sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h chủ nhật tối 9.7.2017.

Thành Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đột ngột nhập viện cắt bỏ khối u trước đêm CK 'Sinh ra để toả sáng'