Đã có giá để Man United mua lại Ronaldo từ Real Madrid ngay mùa hè năm sau. Đây được xem là tin vui với CĐV của Man United lúc này.

Đã có mức giá để Man United mua lại Ronaldo từ Real Madrid

Một Thế Giới | 16/11/2015, 15:20

Đã có giá để Man United mua lại Ronaldo từ Real Madrid ngay mùa hè năm sau. Đây được xem là tin vui với CĐV của Man United lúc này.

Hè 2009, Ronaldo đã giã từ Old Trafford để tới với Real Madrid. Trong 6 năm qua, Ronaldo đã thi đấu cực kỳ thành công, tạo sự lớn mạnh về danh tiếng. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc anh không còn là kẻ “bất khả xâm phạm” như trước nữa. Cụ thể hơn, dưới triều đại Benitez, không ít lần trách nhiệm lớn nhất của hàng công được trao cho Bale chứ không phải Ronaldo.
 Mâu thuẫn xảy ra, Chủ tịch Perez cũng phớt lờ chứ không bênh vực Ronaldo như trước đây. Cùng với đó, Ronaldo cũng trải qua một giai đoạn dài khô hạn bàn thắng. Những điều ấy khiến người ta liên tưởng đến việc Ronaldo đang chơi mùa bóng cuối cùng cho Real Madrid.
  
Da co muc gia de Man United mua lai Ronaldo tu Real Madrid-hinh-anh-1
Man United sẽ mua lại Ronaldo từ Real Madrid với 80 triệu bảng. 
Thậm chí, trong trận đấu với PSG, Ronaldo đã có nhiều hành động khá "thân mật" với HLV và ông chủ đội bóng đối thủ. Điều đó càng khiến người ta tin rằng Real Madrid đã để ngỏ cánh cửa cho Ronaldo ra đi. Nhưng nhiều lần Ronaldo đã tuyên bố "muốn trở lại sân Old Trafford một lần nữa".

Cách đây 6 năm Ronaldo đã được Man United bán cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng. Con số vừa nêu quả thật là kinh khủng, song đó vẫn chưa được xem là con số thật của cầu thủ này. Với giá trị thương hiệu để làm quảng cáo và bán áo đấu, Ronaldo đã giúp Real Madrid thu lại vốn trong 1 mùa giải. Giờ đây, khi Ronaldo không còn chơi bóng hay hơn trước, song Real Madrid cũng chỉ muốn nhả người với giá bằng đúng cách đây 6 năm họ bỏ ra mua Ronaldo, đó là 80 triệu bảng.

Con số này với một cầu thủ tuổi ngoài 30 quả là "ảo tưởng", song với Ronaldo lại khác. Bản thân người hâm mộ "Quỷ đỏ" cực kỳ yêu mến Ronaldo. Hơn nữa, trong báo cáo tài chính quý đầu tiên của mùa giải 2015/2016 cho thấy Man United đã thu về 123 triệu bảng. Việc có khoản thu khả quan sẽ là tiền đề để Man United mua sao lớn. Và nếu họ mua lại Ronaldo cũng không có gì lạ.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
2 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã có mức giá để Man United mua lại Ronaldo từ Real Madrid