Sở NN & PTNT Đà Nẵng chính thức bán cá sạch tại 50 điểm ở các chợ trên địa bàn. Chỉ mới ngày hôm nay, ghi nhận tại các điểm này đã ‘cháy hàng’.

Đà Nẵng: 50 điểm bán cá cháy hàng

Lê Đình Dũng | 03/05/2016, 18:10

Sở NN & PTNT Đà Nẵng chính thức bán cá sạch tại 50 điểm ở các chợ trên địa bàn. Chỉ mới ngày hôm nay, ghi nhận tại các điểm này đã ‘cháy hàng’.

Ông Nguyễn Phú Ban (Giám đốc Sở NN &PTNT Đà Nẵng) cho biết Sở đã hoàn tất khâu kiểm tra chất lượng và tiến hành việc bán cá sạch. Đây mới là ngày đầu tiên tiến hành bán cá với số lượng khoảng 4 tấn cho tất cả 50 điểm bán tại các chợ trong danh sách đăng ký tại 7 quận, huyện.

Các điểm ngoài việc có biển ghi bán cá sạch, người bán còn có bảng hiệu có ghi tên, số điện thoại lẫn giấy chứng nhận cá sạch do Sở NN &PTNT cung cấp.

Cũng trong sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng cũng ghé thăm, kiểm tra hai địa điểm bán cá tại chợ An Hải Đông (đường Nguyễn Duy Hiệu, quận Sơn Trà) và chợ Nguyễn Tri Phương (đường Lương Như Hộc, quận Hải Châu).

Theo ghi nhận, rất đông người dân đã đến các điểm bán cá sạch mua, cá bán hết rất nhanh. Ông Huỳnh Văn Phương, Trưởng Ban quản lý Âu thuyền và cảng cá Thọ Quang (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết cả 4 tấn hải sản sạch đã bán hết trong sáng cùng ngày.

Ông Nguyễn Đỗ Tám, Phó giám đốc Sở NN &PTNT TP.Đà Nẵng cho hay, đến thời điểm hiện tại số tiểu thương đăng ký nhận hải sản sạch để bán trong ngày 4-5 tăng gấp 3 so với ngày 3.5. Ngày 4.5, Đà Nẵng dự định sẽ mở rộng thêm điểm bán nhưng chưa rõ số lượng hải sản sạch có đủ để cung ứng hay không.

Lê Đình Dũng

Ảnh: Ông Đặng Việt Dũng (thứ 2 phải qua) khảo sát một điểm bán cá sach ở chợ trên địa bàn TP.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: 50 điểm bán cá cháy hàng