Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần, TajmaSago Tiffany không chỉ mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ đầy cá tính mà còn bởi những khác biệt rất ấn tượng.

Dạ tiệc Valentine ở lâu đài TajmaSago Tiffany

Bai PR | 10/02/2017, 08:00

Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần, TajmaSago Tiffany không chỉ mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ đầy cá tính mà còn bởi những khác biệt rất ấn tượng.

>>Thú chơi hoa hồng của người Mỹ

>>Nghe Khaisilk tản mạn món lẩu thả miền biển Phan Thiết

Nằm giữa trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TajmaSagoTiffany trông thật khác biệt. Điểmdễ nhận ra bắt đầu từvẻ đẹp kiến trúc. Được mô phỏng theo thiết kế của đền Taj Mahal, một trong 7 kỳ quan thế giới ở Ấn Độ, TajmaSago toát lên vẻ sang trọng với màu áo rất trẻ trung và hiện đại theo khuynh hướng thế giới – xanh tiffany, bên trong nội thất là sự pha lẫn đầy ngẫu hứng tạo nên một vẻ đẹp tuyệt tác hoàn hảo.

Bàn tiệc được ông Hoàng Khải thiết kế

Tại đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và đẳng cấp thực khách còn được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực châu Âu tại nhà hàng cao cấp Pháp – Trois Pommes và trong đêm Valentine này, đêm tình nhân đầy ấm áp và yêu thương của những ai đã và đang nồng ấm trong tình yêu đầy lãng mạn, ông Hoàng Khải chủ nhân của lâu đài xanh đã thiết kế bàn ăn đặc biệt dành cho tình nhân sẽ góp phần cho đêm tình yêu của các bạn hoàn hảo và đầy thi vị với lung linh ánh nến cùng những khúc nhạc du Dương và ngắm cảnh vườn đêm thơ mộng.

TajmaSago có kiến trúc sang trọng và đẳng cấp

Với thực đơn ngày tình nhân đặc biệt Velentine’s Special Menu gồm 6 món – trị giá 1.125.000đ++/khách, bao gồm 1 ly champagne.

Ngoài ra, khách sạn còn ưu đãi giá phòng lưu trú đặc biệt chỉ từ 3.033.000đ ++/đêm, bao gồm ăn sáng cho 2 người và nhiều dịch vụ tuyệt vời khác như trái cây tươi, rượu champagne chào đón khách; Trà, cafe và cookies miễn phí tại King George bar; hồ bơi nước biển, sử dụng miễn phí dịch vụ Sauna và Steambath; giải trí cùng phòng chiếu phim hiện đại Taj Theater với trên 1.000 phim...

Dù ngày hay đêm cũng đều có nét quyến rũ riêng
Bàn tiệc ngoài trời cạnh hồ bơi lãng mạn

Hãy là những vị khách sành điệu được trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp kiến trúc tuyệt tác cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại TajmaSago.

Để đặt bàn, bạn có thể liên lạc qua số điện thoại 08.5411 678 hoặc email:reservations@tajmasago.com cho ngày tình nhân tuyệt vời.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạ tiệc Valentine ở lâu đài TajmaSago Tiffany