Theo tú ông Kiều Đại Dũ, vài đại gia chi hàng tỉ đồng cho một sex tour với á hậu, người mẫu, diễn viên chẳng phải để thụ hưởng mà có toan tính hẳn hoi.

Đại gia chi tiền tỉ mua sex tour với á hậu, diễn viên để đổi lấy hợp đồng của đối tác

Hồng Quân | 28/10/2018, 18:35

Theo tú ông Kiều Đại Dũ, vài đại gia chi hàng tỉ đồng cho một sex tour với á hậu, người mẫu, diễn viên chẳng phải để thụ hưởng mà có toan tính hẳn hoi.

Xem thêm:Dấu vết tố cáo sếp làm chuyện ấy với thư ký trên bàn công ty

Cô gái khỏa thân ở Đà Lạt trong ảnh Capdoitinhyeu: Nghiện sex, không muốn nổi tiếng

3 cô gái Việt khỏa thân chạy trên biển gây bức xúc

Bố mẹ đòi thế mạng cho con trai tử nạn: 'Tiền để làm gì hả con, mình đâu thiếu!'

Giết và nấu thịt chó, 2 lao động người Việt bị cảnh sát Đài Loan bắt giam

Để triệt phá đường dây mại dâm cao cấp đến 25.000 USD của tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh phải theo dõi gần 2 năm và lập chuyên án từ tháng 2.2018.

Sau quá trình thu thập chứng cứ, hình ảnh, đến chiều 30.8, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào hai khách sạn nằm trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong 4 cô gái bán dâm có Á hậu T.D, diễn viên kiêm MC C.V và hai chân dài là sinh viên.

Á hậu T.D,MC C.Vvà hai sinh viên chân dài ở trụ sở công an.

Từ những lời khai của 4 đối tượng này, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Kiều Đại Dũ, người môi giới bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, Kiều Đại Dũ đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9.2017 đến nay.

Với ý định muốn kiếm tiền nhanh, Kiều Đại Dũ bỏ chạy xe ôm, đầu quân cho một công ty tổ chức sự kiện, từ đó có điều kiện quen biết thêm với một số chân dài có tiếng thích kiếm tiền bằng thân xác.

Chuẩn bị xong, Dũ lập một địa chỉ riêng trên trang web k.n và đăng tải hình ảnh các người đẹp kèm theo số điện thoại, Zalo của mình để “thượng đế” nào có nhu cầu thì liên lạc.

Không như các tú ông thường ăn chặn tiền người đẹp tham gia bán dâm, Kiều Đại Dũ lại dùng chiêu trò khác. Theo đó, các cô gái trong đường dây của Dũ có sẵn mức giá đi khách từ trước. Dũ sẽ tìm cách đẩy cao giá lên để lấy tiền chênh lệch từ những người ham của lạ, không ăn chặn hay bớt xén tiền của "đào". Càng đẩy giá lên cao được bao nhiêu thì Dũ hưởng lợi cao bấy nhiêu.

Như trường hợp á hậu T.D ra giá bán dâm 5.000 USD/lượt/giờ, nhưng Dũ hét giá lên 7.000 USD, hưởng lợi 2.000 USD. MC C.V cho giá đi khách 600 USD/lượt/giờ thì Dũ nâng lên 1.500 USD, hưởng tiền chênh lệch 900 USD. Chỉ riêng với hai chân dài này, trong chiều 30.8, tính ra Dũ dễ dàng có gần 70 triệu đồng.

Sau khi trò chuyện thương lượng về giá cả, Dũ sẽ nhận tiền và chia cho "đào" tại chỗ. Với khách quen, Dũ sẽ yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.

Để tạo vỏ bọc, tránh sự nhòm ngó, Dũ cố ý hạn chế xuất hiện trực tiếp mà thường điều hành các chân dài và cấp dưới qua điện thoại hay mạng xã hội. Dũ còn có vỏ bọc là nhân viên quản lý quán bún đậu mắm tôm ở quận 12.

Dũ cũng sử dụng "tay chân" là bạn học, tài xế xe ôm để đến gặp khách lấy tiền và trả công cho họ 1 triệu đồng/lần.

Xung quanh danh tính các người đẹp bán dâm, nhiều người muốn biết tên tuổi người mua dâm khi bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong thời gian ngắn ngủi…

Mức giá bán dâm của người mẫu, diễn viên, MC trong đường dây của Dũ dao động từ 7.000 - 25.000 USD/lượt/người. Mức giá của gái bán dâm mang danh sinh viên, hot girl dao động từ 300 - 1.000 USD/lượt/người.

Nếu đi nguyên đêm thì giá gấp 3, đi sex tour giá sẽ gấp 10 lần.

Kiều Đại Dũ cho biết có những đại gia chi hàng tỉ đồng cho sex tour với á hậu, người mẫu, diễn viên để "bán cái" cho đối tác và đổi lấy hợp đồng.

Nhiều người ngỡ ngàng vì trong xã hội này lại có kẻ dám bỏ ra đến 25.000 USD (tương đương gần 580 triệu đồng) cho một lần “vui vẻ”.

Theo báo Công an Nhân dân, 4 khách làng chơi mua dâm Á hậu T.D, MC C.V và hai sinh viên chân dài là các ông P.V.Q. (37 tuổi, quê Hà Nội), L.V.Đ (31 tuổi, quê Bắc Giang), N.T.M (43 tuổi, quê Bình Thuận) và T.Đ.T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM). Họ đều là doanh nhân và buôn bán lớn.

Theo Dũ, những đại gia dám bỏ ra hàng chục ngàn USD cho một lần “mây mưa” hay hàng tỉ đồng cho sex tour với người nổi tiếng chẳng phải là chơi ngông hay “thử cho biết” mà đều có toan tính hẳn hoi.

Qua đường dây mại dâm cao cấp của Kiều Đại Dũ, hoa hậu Mỹ Xuân hay Lộc “pê đê” cho thấy người chi trả cho các khoản tiền kếch xù của sex tour với gái mái dâm phần lớn không phải là người “thụ hưởng”.

Trong những sự kiện quan trọng gặp mặt đối tác để thương thảo hợp đồng, hay lúc tiệc tùng với ông nọ và sếp kia, một số đại gia dẫn người đẹp đi theo với vai trò là thư ký riêng.

Vì đây là người đẹp lại nổi tiếng nên lập tức gây chú ý, nhất là với các doanh nhân háo sắc. Do đã có sự chuẩn bị từ trước nên mỗi cử chỉ, điệu bộ, cái liếc mắt của người đẹp khiến cho doanh nhân đối diện phải xao lòng.

Chỉ đợi có vậy, đại gia dắt gái sẽ “vẽ đường cho hưu chạy” và tất nhiên muốn gần gũi được người đẹp thì phải đặt bút ký hợp đồng. Đây là quy luật của cuộc chơi mà các đại gia - doanh nhân đều quá rành rẽ nên chẳng cần phải rào trước đón sau, vấn đề ở chỗ là có vượt qua được ải mỹ nhân hay không mà thôi.

Với đối tác là vậy, còn đối với người có chức quyền, việc mua chuộc bằng nhan sắc cần phải kín đáo, an toàn mà tốt nhất là diễn ra ở“phương trời xa lạ”.

Việc này chẳng có gì là khó và có hai hình thức để tiếp cận. Đó là mời trực tiếp sếp đi du lịch với công ty mình, tất nhiên phải có chân dài tháp tùng, hoặc theo chân sếp khi đi công tác, du lịch…

Với cách sử dụng chân dài như vậy, đại gia sẽ kiếm được khối hợp đồng lớn và tất nhiên lợi nhuận mang đến cao gấp nhiều lần so với số tiền mà họ bỏ ra cho người đẹp.

Không sử dụng theo cách này, những giám đốc công ty cần “bôi trơn” cho hợp đồng, hay cấp dưới cần lấy lòng sếp có thể áp dụng riêng lẻ bằng các hợp đồng sex tour ngắn ngày.

Để người nhận cảm thấy hài lòng, đại gia muốn tặng chân dài phải tổ chức hết sức kín kẽ và phù hợp với hoàn cảnh. Đôi khi họ phải biết tạo ra tình huống để khiến cho nhân vật chính còn không hay biết mình là người mua dâm.

Có lần ông P, Giám đốc Công ty P.T đặt hàng người mẫu D, đi sex tour 3 ngày ở Hà Nội với giá 8.000 USD. Song, ông P không phải là người được “thụ hưởng” mà là ông H, một đối tác quan trọng của Công ty P.T.

Sau khi giao kèo xong, đợi lúc ông H ra Hà Nội công tác, lập tức ông P cùng người mẫu D cũng bay ra. Như một sự tình cờ, hai bên gặp nhau tại một nhà hàng ở Hà Nội và người mẫu D đóng vai là thư ký cho ông P. Cô thư ký xinh đẹp lập tức lọt vào tầm mắt của ông H. Biết “cá cắn câu”, ông P tìm cách bỏ đi trước và tất nhiên ông H không bỏ qua cơ hội…

Với hình thức tương tự, nhiều thuộc cấp cũng lấy lòng sếp bằng cách cho ông ấy tiếp cận với người đẹp trong những lúc “trà dư tửu hậu”. Khi “gạo nấu thành cơm”, sếp cũng phải để ý đến đứa em biết điều này mà cân nhắc…

Khi Kiều Đại Dũ bị bắt, dư luận cho rằng phải còn ai đó đứng sau chứ anh ta chỉ là một sinh viên mới ra trường sao có đủ đẳng cấp để điều hành một đường dây quy mô như vậy?

Thật ra, cơ quan công an xác định kẻ môi giới chỉ một mình Kiều Đại Dũ, bởi gái mại dâm nói chung và cao cấp nói riêng bây giờ không phải dạng vừa, chỉ cần được môi giới một vài lần là các cô tự độc lập tác chiến để không còn bị lấy tiền hoa hồng, đôi khi bằng cả “sức lao động” của mình.

“Em giới thiệu cho một người đi tour một lần chứ không có đến lần hai. Sau đó những người này sẽ tự bắt mối với nhau và giới thiệu qua lại cho người khác trong nhóm của mình theo kiểu bắc cầu hoặc như bán hàng đa cấp”, Kiều Đại Dũ khai.

Lời khai này của Dũ cũng khá giống với tú ông Lê Bảo Lộc (Lộc “pê đê”, 45 tuổi) trước đây. Lộc nói, làm nghề môi giới bây giờ cũng chua lắm chứ không dễ ăn như trước bởi số gái mại dâm sau khi đầu quân trong đường dây của anh ta được vài lượt là tách ra làm ăn riêng. Họ xin số điện thoại của các đại gia từng mua vui với mình rồi mồi chài giới thiệu cho các người đẹp khác.

Thấy tú ông “hút máu” mình nên sau đó các gái mại dâm tách ra làm ăn riêng và không quên lôi kéo thêm “đồng nghiệp” để kiếm tiền môi giới, từ đó đường dây ngày một phình to với nhiều nhánh rẽ…

Á hậu bán dâm 25.000 USD/lượt là ai?

Qua khai thác trên những tin nhắn ĐTDĐ của Kiều Đại Dũ, công an phát hiện nhiều áhậu,người mẫu, hoa hậu, diễn viên có tiếng cũng dính tới đường dây này, đồng thờithu giữ danh tính của nhiều tú ông, tú bà khác từng trao đổi chân dài và nhiều đại gia mua dâm.

Kiều Đại Dũ khai từng môi giới Á hậu T.M.L thành công cho một đại gia với giá siêu khủng. Cụ thể hơn, giá bán dâm của T.M.L cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D, người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD.

Chiều 6.9, Phòng Cảnh sát hình sự mời Á hậu T.M.L làm việc và sau khi lấy lời khai đã cho côvề trong ngày.

T.M.L là người đẹp đoạt giải á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan năm 2017, được đánh giá là người đẹp có tri thứckhi tốt nghiệp đại học ở TP.HCM. Hiện T.M.L là người mẫu hoạt động tại TP.HCM.

Xem thêm: Nghi bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thái Mỹ Linh viết: ‘Đừng chọn cách sống quá khó khăn’

Trai đẹp hát chế trên bàn nhậu ở TP.HCMhay như Hongkong 1, bạn nữ bật khóc yêu cầu dừng hát:

Ca từ bài hát chế khá hay và chạm đến tim đen cô gái dường như đang thất tình. Thế nên khi thanh niên điển trai đọc rap, cô chịu hết nổi và yêu cầu anh dừng hát. Chàng trai này phải vỗ vai động viên cô bạn.

Được Nguyễn Trọng Tài thể hiện trên bàn nhậu, Hongkong 1 đang là một trong những ca khúc Việt được nghe nhiều nhất thời gian qua. Liệu lịch sử có lặp lại?

Xem thêm:Bạn trai mất 11 tháng, người mẫu vẫn để status 'Đang hẹn hò' sau chuyện tình đẫm lệ

Nóng mắt vì clip chàng trai vô tư cởi áo, âu yếm bạn gái ở quán ăn Hàn

Kiều nữ xăm trổ chạy mô tô giống phi thuyền gây xôn xao phố Hà Nội

Clip nhân viên đánh trả nhóm giang hồ cầm mã tấu, súng phá quán ốc ở TP.HCM

Clip Tuấn Hưng ôm mẹ khóc nức nở, dừng hát ngăn khán giả xô xát

Clip siêu mô tô 2 tỉ duy nhất ở Việt Nam của đại gia đeo 8kg vàng

Gia thế khủng của người được cho bố bé gái mới sinh bị ném từ tầng 31

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia chi tiền tỉ mua sex tour với á hậu, diễn viên để đổi lấy hợp đồng của đối tác