Đại học Công Nghệ Nanyang của Singapore trao học bổng thạc sĩ Hành chính công, hạn chót nhận hồ sơ vào ngày 1.4.2014. 

Đại học Công Nghệ Nanyang, Singapore trao học bổng thạc sĩ Hành chính công

12/03/2015, 05:08

Đại học Công Nghệ Nanyang của Singapore trao học bổng thạc sĩ Hành chính công, hạn chót nhận hồ sơ vào ngày 1.4.2014. 

Đại học Công Nghệ Nanyang sẽ chọn những ứng viên xuất sắc để trao cho họ cơ hội theo Chương trình thạc sĩ Hành chính công. Chương trình này được thiết kế để đào tạo thế hệ tiếp theo của các nhà lãnh đạo trong khu vực công.

Chương trình trang bị cho học viên kiến ​​thức, kỹ năng phân tích và kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý hành chính, hoạch định chính sách và cho phép các nhà lãnh đạo tương lai đến từ các nước khác nhau chia sẻ một tầm nhìn toàn cầu.

Chương trình thạc sĩ Hành chính công kế thừa chương trình NTU Chinese Mayors’ Class, vốn có thành tích đào tạo hơn 1.200 quan chức chính phủ trung và cao cấp của Trung Quốc suốt hai thập niên qua. Mạng lưới cựu sinh viên thuộc chương trình này cũng rất rộng lớn. Chỉ tại Trung Quốc, chương trình này có 15.000 cựu sinh viên.

Theo thông tin từ Đại học Công Nghệ Nanyang, chương trình Thạc sĩ Hành chính công bao gồm một chuyến đi nghiên cứu Trung Quốc. Tại đây, học viên sẽ có cơ hội gặp gỡ các thị trưởng và các quan chức cấp cao từng là cựu học viên của trường
Tham gia giảng dạy chương trình này là đội ngũ giảng viên có chuyên môn sâu đến từ nhiều trường đại học. Đặc biệt, các quan chức chính phủ cấp cao tại Singapore được mời làm trợ giảng cho một số các khóa học và hội thảo nhấn mạnh vào thực tiễn và kinh nghiệm thực tế.
Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, với hình thức học tập toàn thời gian và bán thời gian. Đại học Nanyang sẽ trao một số học bổng cho chương trình đào tạo toàn thời gian.

Hiện trường đã nhận hồ sơ nhập học tháng 8/2015. Hạn chót đăng ký là 1/4/2015.

Bạn hãy nhấn vào đây để đăng ký nộp hồ sơ và tận dụng cơ hội nhận học bổng.

Quỳnh Trang Davien


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Công Nghệ Nanyang, Singapore trao học bổng thạc sĩ Hành chính công