Không được để xe trước cửa hàng làm thuê và nghi ngờ người cùng làm chèn ép trong công việc, Toản tức tối chạy đi mua dao rồi đâm một nhát chí mạng khiến nạn nhân tử vong.

Đâm chết người làm chung vì nghi bị chèn ép trong công việc

Thu Anh | 04/08/2016, 15:26

Không được để xe trước cửa hàng làm thuê và nghi ngờ người cùng làm chèn ép trong công việc, Toản tức tối chạy đi mua dao rồi đâm một nhát chí mạng khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 4.8, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Văn Toản (SN 1964, trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội) về tội giết người. Hội đồng xét xử đãtuyên bị cáobản án chung thân dohành vi mà bị cáo gây ra.

Kết quảđiều tra cho thấy, mới được nhận vào làmmột tuần tại nhà hàng trên Đường Láng (Hà Nội) giữa Toản và anh Thọ (SN 1964, nhân viên làm thuê trong nhà hàng) đãthường xuyên xảy ra mẫu thuẫn vìnhững lýdo nhỏ nhặt.Nguyên nhândẫn đến hành vi ra tay giết người của Toản là do anh Thọ không đồng ý cho Toản dựng xe trước cửa nhà hàng. Dù sự việc này đã được người quản lý nhà hàng nhắc nhở và hòa giải nhưng đâu lại vào đó.

Ngày 9.1.2016, Toản xin nghỉ việc. Sau khi được quản lý thanh toán tiền công, trả lại hồ sơ thìngười đàn ông đã ngoài 50 tuổi này nảy sinh ý định trả thù anh Thọ vì cho rằng mình bị chèn ép trong công việc.Toảnmua một con dao nhọn của người bán rong trên đường rồi quay đầu xe, phóng nhanh về cửa hàng.

Đến nơi, thấy anh Thọ đang đứng trước cửa nhà hàng, Toản cầm dao lao tới, đâm một nhát trúng mạng sườn của nạn nhân rồi nhanh tay rút dao cất vàotrong áo rồi bỏ chạy về nhà ngay trong đêm. Do vết thương quá sâu vàmất nhiều máu,anh Thọ đãtử vong trước khi được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại tòa, bị cáo Toản đãthành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình nhưng một mực cho rằng mình bị xử ép trong công việc nên dẫn đến hành động không được tỉnh táo.

Trước đó, vào tháng 6.1998, Trần Văn Toản đã từng bị TAND huyện Phú Xuyên (tỉnh Hà Tây cũ) xử phạt 40 tháng tù về tội cố ý gây thương tích và đã được xóa án tích.

Hội đồng xét xử nhận định đây là hành vi tái phạm nên cần có một bản án nghiêm khắc dành cho bị cáo. Kết thúc phiên tòa, Trần Văn Toản phải dành toàn bộ thời gian cuối đời trong trại giam với bản án tù chung thân.

Nhã Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lễ Quốc khánh 2.9 người dân được nghỉ 4 ngày
42 phút trước Sự kiện
Công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người làm chung vì nghi bị chèn ép trong công việc