Sau khi nhậu say xỉn với bạn, Thiện nhờ Mai mua thêm bia nhưng Mai không đồng ý, tức tối đợi bạn đi khỏi Thiện đánh Mai và thách thức cô đâm mình.

Đâm chết người tình vì bị thách thức

Một Thế Giới | 13/04/2015, 16:15

Sau khi nhậu say xỉn với bạn, Thiện nhờ Mai mua thêm bia nhưng Mai không đồng ý, tức tối đợi bạn đi khỏi Thiện đánh Mai và thách thức cô đâm mình.

Theo cáo trạng, từ tháng 9/2013 Huỳnh Thị Ngọc Mai ( SN 1980,An Giang) có sống chung như vợ chồng với Phan Đinh Thiện (mặc dù Thiện đã có vợ) tại nhà trọ thuộc xã Bình Hưng, Q Bình Chánh TP.HCM. Chiều 31/07/2014 Mai và Thiện cùng anh Lượng (sống ở phòng trọ kế bên) có mua bia về uống, trong lúc chè chén Thiện phàn nàn rằng Mai không còn quan tâm anh nữa, hai người nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi. Thiện dùng vỏ lon bia, ném vào người Mai và dùng tay chân tiếp tục đánh Mai, trước hành động của Thiện, Mai cầm dao và hăm dọa sẽ đâm nhưng được Lượng can ngăn. Tới tối cùng ngày, Thiện gọi Mai ra ngoài mua thêm bia và thức ăn nhưng Mai không đồng ý vì thấy Thiện đã quá say nên Lượng mới chủ động ra ngoài mua bia dùm. Lúc này chỉ còn Thiện và Mai ở trong phòng, họ tiếp tục gây gỗ, Thiện đánh đập Mai dã mang và thách thức Mai đâm gã, uất ức Mai dùng dao thái đâm một nhát chí mạng vào ngực Thiện, khiến anh này tử vong sau đó.
dam chet nguoi tinh
Mai bị công an áp giải về trại giam

Tại phiên tòa sơ thẩm 13/04 sau khi xem xét rõ tình tiết vụ án và thái độ thành khẩn khai báo, cũng như sự hối lỗi của Mai tại phiên tòa. HĐXX đã tuyên phạt Mai 9 năm tù giam vì hành vi giết người theo khoảng 2 điều 93 bộ luật hình sự.

Thu Hiền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người tình vì bị thách thức