Mới đây, J-Mam - DJ nổi tiếng trên kênh phát thanh FM 106.5 của Thái Lan, đã công khai những hình ảnh trong đám cưới với bạn trai K.Boy.

Đám cưới đồng tính đẹp lung linh của DJ nổi tiếng Thái Lan

Một Thế Giới | 23/08/2014, 07:00

Mới đây, J-Mam - DJ nổi tiếng trên kênh phát thanh FM 106.5 của Thái Lan, đã công khai những hình ảnh trong đám cưới với bạn trai K.Boy.

Mặc dù chỉ mới chính thức hẹn hò được 3 tháng nhưng DJ J-Mam và K.Boy đã quyết định đi đến đời sống hôn nhân bằng một lễ cưới ấm cúng được diễn ra vào ngày 20/8. Tuy DJ Mam lớn hơn người yêu đến 12 tuổi nhưng đó không phải là rào cản khi anh công khai mối quan hệ trên một chương trình vào tháng 7 và không quên chia sẻ về kế hoạch đám cưới.
Dam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai Lan
Người dẫn chương trình nổi tiếng Woody Milintachinda chính là chủ hôn trong đám cưới.
Loạt ảnh về đám cưới giản dị với sự tham gia của chừng chục người thân của cặp đôi đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Lượt "thích" và "chia sẻ đã lến đến hàng chục ngàn trên trang mạng xã hội Facebook.
Dam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai LanDam cuoi dong tinh dep lung linh cua DJ noi tieng Thai Lan
Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới đồng tính đẹp lung linh của DJ nổi tiếng Thái Lan