Quen nhau đã lâu, cùng lên kế hoạch về "ngôi nhà và những đứa trẻ" đồng thời nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, nên năm 2015 tới đây, showbiz Việt sẽ rôm rả chào đón những đám cưới đẹp của cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Bằng Kiều- Dương Mỹ Linh...

Đám cưới được chờ đợi nhất năm 2015

Một Thế Giới | 21/02/2015, 07:00

Quen nhau đã lâu, cùng lên kế hoạch về "ngôi nhà và những đứa trẻ" đồng thời nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, nên năm 2015 tới đây, showbiz Việt sẽ rôm rả chào đón những đám cưới đẹp của cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Bằng Kiều- Dương Mỹ Linh...

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh 
Từ khi bắt đầu công khai yêu Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh chịu không ít những thiệt thòi, sức ép từ dư luận bởi, rất nhiều fan hâm mộ Bằng Kiều cho rằng, cô chính là nguyên nhân gây đổ vỡ mái ấm gia đình 10 năm với Trizzie Phương Trinh. 
Tuy nhiên, trước những chỉ trích đấy, cả Mỹ Linh lẫn Bằng Kiều đều chọn cách im lặng và dung hòa cuộc sống với 3 con trai cũng như xoa dịu người hâm mộ bằng các hoạt động nghệ thuật tích cực tránh nhắc đến chuyện riêng. 
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-1
Yêu Bằng Kiều, Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 nhận không ít chỉ trích của dư luận và người hâm mộ nam ca sĩ nổi tiếng. 
Ngược với dư luận, Dương Mỹ Linh lại nhận được sự yêu thương của mẹ và 3 con trai nhỏ của Bằng Kiều. Sau hơn 1 năm công khai, cặp đôi đã chính thức xác định "góp gạo thổi cơm chung", thậm chí Bằng Kiều đã chuẩn bị sẵn sàng "đưa nàng về dinh" khi xây một tổ ấm mới tại Mỹ và này là đám cưới của sao được chờ đón nhất trong năm nay đối với các Fan của chàng ca sĩnày 
Đáp lại tình yêu của Bằng Kiều, kết thúc bộ phim gần nhất Mỹ Nhân Sài Gòn, Dương Mỹ Linh sẽ tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật và theo chồng sang Mỹ định cư. Hiện tại, Mỹ Linh luôn có mặt bên cạnh nam ca sĩ Trái tim bên lề để chăm lo vun vén cho tổ ấm mới và dành thời gian để tận hưởng sự ngọt ngào trong tình yêu. 
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-2
Dù mới gắn bó được hơn một năm nhưng cả hai đã tính đến chuyện kết hôn trong năm 2015 này. 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Cả hai được biết đến là một cặp đôi bền vững nhất trong showbiz Việt bởi sự dễ thương và tình cảm mặn nồng của mình và điều đặc biệt là từ khi công khai chuyện tình cảm cả hai không hề có bất cứ một scandal thị phi trong giới giải trí. Và đến thời điễm hiện tại cặp đôi đã yêu nhau được 6 năm và khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi luôn xuất hiện cùng nhau, sát cánh nhau trong cuộc sống và các sản phẩm âm nhạc.

Yêu nhau và dám công khai với mọi người nên đôi lúc cả hai vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên Ông Cao Thắng chia sẻ: “Lúc đầu cả 2 đứa đều không chủ động công khai nên khi có nguy cơ rò rỉ hình ảnh 2 đứa đang hẹn hò, Thắng cũng khá hồi hộp, một phần cũng là vị sợ "fan" bị sốc và sợ mọi người lên án vì che giấu. Khi đó, Thắng và Nhi đều muốn mọi người chú ý đến mình nhờ các sản phẩm, những việc mình làm hơn là những chuyện khác. Nhưng cuối cùng cả hai được fan ủng hộ nhiệt tình, chắc là nhờ may mắn”.

Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-3
 Cặp đôi quen nhau được 6 năm 
Yêu nhau một thời gian dài cả hai rất hiểu tính cách và sở thích của nhau. Với Đông Nhi thì ngoài thời gian đi hát thì còn tranh thủ vào bếp để làm những món ăn mà Thắng yêu thích, còn với Ông Cao Thắng thì luôn dành nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc Đông Nhi,  đặc biệt là “Nhi rất thích thắng cõng đi chơi” Đông Nhi chia sẻ.
Tại các sự kiện cũng như đời thường, cặp đôi cũng dính nhau như sam, tay trong tay và dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Tất cả đều đang mong chờ tới một đám cưới cổ tích của đôi trai tài gái sắc này.
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-4
 Ông Cao Thắng được coi là một trong những người đứng đằng sau sự thành công của Đông Nhi cho đến thời điểm hiện tại. 
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
Dù quen và yêu nhau khá lâu, nhưng mãi cho tới đầu năm 2014, Ưng Hoàng Phúc mới chính thức danh chính ngôn thuận công khai chuyện tình cảm với chân dài Kim Cương trước công chúng. Bản thân nam ca sĩ Thà rằng như thế khẳng định, anh chưa bao giờ muốn quá nhiều ồn ào trong chuyện riêng tư vì cả hai đều hoạt động nghệ thuật. 
Dù Kim Cương đã một "lần đò" và có con riêng, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn dành tình cảm trân trọng nhất định cho bạn gái. Anh từng chia sẻ: "Cô ấy chăm sóc và yêu thương tôi, chịu đựng những cơn đau của tôi, chịu đựng cả những cau có khó chịu mỗi khi căn bệnh (thoát vị đĩa đệm) hành hạ".
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-5
Ưng Hoàng Phúc luôn trân trọng tình yêu và sự hy sinh của Kim Cương dành cho mình kể từ khi yêu nhau.
"Ở tuổi 33, cái tôi cần là một người yêu, người vợ hiểu mình. Tôi quê An Giang, em đến từ Cần Thơ nên hồi mới gặp, chúng tôi đã có sự đồng cảm của người miền Tây. Ấn tượng đầu tiên ở Kim là sự thật thà và dễ gần. Em nói huyên thuyên, thoải mái, đôi lúc đùa tỉnh bơ làm cho những buổi hẹn hò luôn tràn ngập tiếng cười. Bên em, tôi được là chính mình, cười hả hê, không còn cảm giác mệt mỏi, căng thẳng trong công việc", Ưng Hoàng Phúc luôn dành cho bạn gái những lời khen có cánh. 
Giọng ca Thà rằng như thế đã đưa Kim Cương về nhà ra mắt cha mẹ, và nhận được sự ủng hộ từ gia đình khác với những tin đồn thất thiệt cho rằng, mẹ Ưng Hoàng Phúc không chấp nhận hôn sự. Để chuẩn bị cho tổ ấm mới, Kim Cương đã tạm ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật, từ diễn thời trang cho tới chụp ảnh để lui về chăm sóc như một người quản lý cho Ưng Hoàng Phúc và vun vén tổ ấm nhỏ. 
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-6
Theo thông tin từ những người bạn của cặp đôi, sang đầu năm 2015, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ chính thức tổ chức đám cưới và chắc chắn đây cũng là đám cưới của sao được chờ đón nhất 2015
 

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Sau khi trở thành "cặp đôi" trong phim Thiên sứ 99,Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các phương tiện truyền thông. Bắt đầu từ các bộ ảnh tình cảm, sau đó là hợp tác trên sân khấu, xuất hiện trong các sự kiện của nhau và "yêu nhau trong MV". Thì từ đó mối tình này được công khai và dành rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-7
Vượt qua tất cả sóng gió, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn mặn nồng.  
Tuy nhiên đây cũng là một mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí khi ngoài tình cảm họ dành cho nhau thì bất ngờ thời gian này Ngô Kiến Huy dính vào scandal có con riêng với em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo.
Nhưng mọi thứ vẫn không làm cho tình cảm của họ mất đi ngược lại đó chính là cơ hội để cặp đôi khẳng định với công chúng là họ yêu nhau thật lòng, và sẽ cùng nhau vược qua tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống. Cho đến thời điểm hiện tại Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đang là một trong những cặp đôi được mọi người quan tâm và dành nhiều tình cảm. 
Fan của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh hy vọng sẽ có một đám cưới ngọt ngào trong năm mới. Điều đó có thể xảy ra khi gần đây Ngô kiến Huy có chia sẻ thông tin “Cưới Khổng Tú Quỳnh chỉ là vấn đề thời gian”.
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-8
Đám cưới à kế hoạch đã từng được Ngô Kiến Huy chia sẻ nằm trong năm tới đây 

Tiến Đạt – Hariwon

Trong số các cặp đôi của showbiz Việt, có lẽ Hari, Tiến Đạt là những người đặc biệt nhất. Hai nghệ sĩ ở hai nền văn hóa khác nhau với nhiều điểm đối lập từ ngoại hình đến tính cách, tưởng như khó có thể hòa hợp. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã chứng minh cho sức hút mãnh liệt của những điều trái ngược.

Hari Won một cô gái sinh đẹp, học tập và làm việc Việt Nam và trước đây cô nàng có chia sẻ cô không nghĩ mình có thể yêu và kết hôn với một chàng trai người Việt, thế nhưng điều đặc biệt là cô lại có một chuyện tình lãng mạn với Tiến Đạt một chàng ca sĩ tài năng Việt Nam.
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-9
 Cặp đôi đã dọn về sống chung từ rất lâu, tuy nhiên một đám cưới linh đình vẫn là điều fan của Hari Won và Tiến Đạt "mỏi cổ" ngóng chờ trong năm 2015. 

Nói về tình yêu “chẳng giống ai” của mình, Tiến Đạt cho hay chính sự khác biệt đã làm nên sức hút, khiến cả hai luôn thấy nửa kia thú vị và ngọt ngào. Thừa nhận mình là người ít nói nhưng rapper nổi tiếng khẳng định dù thuộc kiểu nào thì tình yêu luôn có những kiểu lãng mạn riêng mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Hình ảnh mà mọi người thường thấy là những nụ cười rạng rỡ của Hari Won khi bên cạnh bạn trai của mình, điều đó có thể chứng minh tình cảm của họ rất mặn nồng và hạnh phúc.
Tú Vi - Văn Anh 
Quen nhau từ khi đóng chung bộ phim Bếp hát, cặp đôi trai tài gái sắc Văn Anh - Tú Vi nhanh chóng trở thành "một nửa" của nhau. Tú Vi đã từng chia sẻ rằng chính Văn Anh đã hàn gắn trái tim đã từng một lần bị tổn thương của cô, còn với Văn Anh, "yêu Tú Vi là một định mệnh". 
Ngay từ khi mới yêu nhau, cả Văn Anh và Tú Vi đều đã xác định lâu dài cho mối quan hệ này. Khoảng thời gian mới quen nhau được hơn nửa năm, Văn Anh và Tú Vi đã từng lên báo chia sẻ về những dự định tương lai của cả hai. 
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-10
 Cặp đôi mới Tú Vi - Văn An từ khi quen nhau đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. 
"Tôi xác định rất rõ chuyện tình yêu này, tôi và Tú Vi đều đã lớn, cũng đã sống và từng yêu nên giá trị của cuộc sống cả hai đều rất rõ. Chúng tôi chín chắn và nghiêm túc hơn, cả hai đến với nhau bằng sự chân thành, tình yêu thực sự và bằng tất cả những gì còn lại trong mình", Văn Anh chia sẻ.
Nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ, Tết cổ truyền năm nay, Văn Anh sẽ đưa Tú Vi về quê để ra mắt họ hàng. Cặp đôi này dự định kết hôn trong năm 2015. Văn Anh đã từng tâm sự: “Dự định sắp tới của tôi là sẽ ít đóng phim hơn, vì năm sau tôi dự tính lập gia đình nên không có thời gian đi đóng phim nhiều, thay vào đó, tôi sẽ lui về phía sau một chút. Tôi có một số dự án với Tú Vi và những người bạn”.
Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-11
Mối tình được xác định là nghiêm túc ngay từ đầu sẽ "kết trái" ngọt khi đám cưới trong năm 2015 này diễn ra.  

Hương Giang Idol – Criss

Nổi tiếng từ cuộc thi Việt Nam Idol, Hương Giang được khán giả yêu mến không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà ngay tính cách thân thiện gần gửi của cô nàng. Và đặc biệt hơn Hương Giang gây bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm của mình với anh chàng điển trai Criss. Luôn thể hiện tình cảm của mình ở mọi lúc mọi nơi, cặp đôi còn tay trong tay trong các sự kiện khiến nhiều người phải gen tỵ với tình yêu của họ.

Dam cuoi duoc cho doi nhat nam 2015-hinh-anh-12
 

Tuy nhiên tình yêu của họ cũng gặp rất nhiều trắc trở khi mới quen nhau, Criss chia sẻ “Tính cách chúng tôi ngay từ đầu đã thấy khác biệt, tôi rất quan tâm và chiều chuộng cô ấy nhưng cũng khá lạnh nhạt mỗi khi cãi nhau. Nhiều lúc, chúng tôi tưởng mình không thể tiếp tục nữa, nhưng rồi vẫn không dứt ra được cho đến bây giờ".

Vì vậy khi quen nhau, cả hai đã xác định rỏ mối quan hệ của mình là sẽ gắn bó dài lâu và đó sẽ là cách khẳng định sự nghiêm túc khi tình cảm của cả hai đã bước sang giai đoạn sâu sắc hơn trong chuyện tình cảm và đây cũng là 1 trong những đám cưới của Sao được chờ đợi nhất trong năm 2015
Team Một Thế Giới (thực hiện)
>> Xem thêm tin tức sự kiện Đám cưới Sao Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới được chờ đợi nhất năm 2015