Trong 2 ngày 21 và 22.12, người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) xôn xao về đám cưới “có một không hai” về độ xa hoa.

Đám cưới “xa hoa khủng” ở xứ Bạc Liêu

Một Thế Giới | 23/12/2015, 10:51

Trong 2 ngày 21 và 22.12, người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) xôn xao về đám cưới “có một không hai” về độ xa hoa.

Để chuẩn bị cho rạp cưới của con trai mình, gia chủ đã chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp đãi khách! Cái rạp tọa lạc trên phần đất rộng 3.000m2, cần đến 20 thợ thực hiện trong vòng 1 tháng mới hoàn thành.
Dam cuoi “xa hoa khung” o xu Bac Lieu-hinh-anh-1

Toàn bộ rạp dùng vải voan để trang trí tốn đến 3.000m vải. Và nếu tính sơ sơ, chỉ riêng tiền vải cũng ngót nghét hàng trăm triệu đồng. Gia chủ cũng chi mạnh tay để làm rạp hoàn toàn bằng khung sắt chắc chắn, lót thảm đỏ như kiểu xây hẳn 1 nhà hàng tiệc cưới ngoài trời.

Đám cưới này cũng chi hơn 200 triệu đồng để thuê các ca sĩ ở Sài Gòn và hải ngoại về nước xuống Bạc Liêu biểu diễn phục vụ; trong đó có nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân, ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, diễn viên hài Lê Huỳnh, ca sĩ Dương Ngọc Thái...

Dam cuoi “xa hoa khung” o xu Bac Lieu-hinh-anh-2 Rất nhiều người dân đã đến chiêm ngưỡng, chụp hình kỷ niệm bên cổng cưới đình đám này. Sau đám cưới xong, chủ nhân không tháo dỡ rạp cưới mà để luôn cho bà con trong xã có chỗ vui chơi, sinh hoạt trong dịp Noel, tết dương lịch, Tết Nguyên đán.
Dam cuoi “xa hoa khung” o xu Bac Lieu-hinh-anh-3
Chi hàng tỉ đồng tổ chức đám cưới xa xỉ này là vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) - bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi) ở ấp Khúc Tréo, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. Ông Bạch là Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu Bạch Linh (ở Giá Rai).
Dam cuoi “xa hoa khung” o xu Bac Lieu-hinh-anh-4
Chú rể là con đầu lòng của ông Bạch, từng du học nước ngoài, đang là Phó tổng giám đốc của công ty. Còn cô dâu cũng đang học tại nước ngoài, và sau khi cưới nhau họ sẽ ra nước ngoài sinh sống.

Nguyễn Hồ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới “xa hoa khủng” ở xứ Bạc Liêu