Mới đây Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh bị khán giả bao vây ở Huế cùng những dòng cảm xúc tuyệt vời mà anh dành cho các fan của mình…

Đàm Vĩnh Hưng bị fan bao vây ở Huế

Một Thế Giới | 10/12/2015, 14:30

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh bị khán giả bao vây ở Huế cùng những dòng cảm xúc tuyệt vời mà anh dành cho các fan của mình…

Sáng nay (10.12), nam giọng ca “Khắc” vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Huế với nhiều cảm xúc được anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Không chỉ vậy anh còn “khoe” những hình ảnh được fan ở đây bao vây khiến anh “nghẹt thở”.

Dam Vinh Hung
 

Anh viết: “Hình như chưa bao giờ bị "không phát hiện" ra Đàm Vĩnh Hưng cả! 

Thậm chí vào đến những nơi thanh vắng nhất, hoặc đi ra nước ngoài, ngồi trong bất kỳ một nhà hàng nào, đi dạo trong một ngôi chợ nào, chùa chiền, đền miếu, lăng tẩm, nhà thờ, trường học, sân vận động, quán bar, club, quán xá vỉa hè, ngân hàng, siêu thị, bến xe, công viên, ủy ban phường, phòng công chứng, trại giam, bệnh viện… Nói chung là đến bất kỳ khu vực nào có con người - nhất là người Việt Nam thì lát nữa cũng có người đến xin chụp hình... và xin chữ ký! Có thể gây náo loạn một góc nhỏ nào đó đang yên ả... Có thể sẽ có người thích thú và cũng có người bực bội… Nhưng tui thích mới là điều quan trọng!.

Dam Vinh Hung
 

Và tôi khẳng định một ngàn lần là tôi rất thích được như thế! Không những thích mà tui còn nhiệt tình và luôn có tâm trong lúc chụp, Nếu như có hôm nào đi ngang một đám đông mà chưa kịp bị phát giác thì tôi sẽ làm cho bị phát hà! (Chưa biết khi nào mới có cơ hội làm điều này nữa)…

Hôm qua giả vờ làm mặt ngầu để chụp hình cho xong (vì quá chiều rồi, trời âm u nữa chứ). Vậy mà cũng thể ngầu được lâu! Vì thấy mọi người xếp hàng và có vẻ buồn khi ekip cản họ lại! Thế là mình tuyên bố chụp, cả đám đông hét kên sung sướng! Mấy ông bà Tây cũng nhào vô luôn... Rồi! Lên luôn…!!!”.

Dam Vinh Hung
 

Niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ là được fan hâm mộ quan tâm và chú ý. Tuy nhiên không phải nghệ sĩ nào cũng thể hiện được sự thân thiện và cởi mở như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt là một trong số ít những ca sĩ luôn có sự tương tác mãnh liệt với fan của mình. Nếu như một số ca sĩ khác thể hiện khoảng cách giữa “sao và khán giả” thì anh lại không ngần ngại tự mình cầm điện thoại và chụp hình cùng fan. Điều này đã kéo khán giả ngày một càng gần anh hơn.

Dam Vinh Hung
 

Không chỉ khán giả ở thành phố, mà còn có khán giả ở nông thôn, những nơi có khi không được tiếp xúc nhiều với giọng ca của nam ca sĩ, thế nhưng sự xuất hiện của anh cũng khiến họ “náo loạn”. Thậm chí là khán giả nước ngoài, họ yêu mến và nhiệt tình cổ vũ anh hết mình trong những lần anh xuất hiện trước công chúng.

Một số hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng cùng fan ở Huế:

Dam Vinh Hung
Nam ca sĩ hạnh phúc trong vòng tay của fan.
Dam Vinh Hung
Không chỉ trên sân khấu, các fan còn ở ngoài đường phố
Dam Vinh Hung
Nam ca sĩ thân thiện "tự sướng" cùng khán giả nước ngoài.
Dam Vinh Hung
Từ khán giả lớn tuổi đến khán giả tuổi teen.
Dam Vinh Hung
Vừa hát vừa "tự sướng" cùng biển" fan.
Dam Vinh Hung
Giao lưu cùng khán giả
Dam Vinh Hung
Khu vực ra mắt album Khắc của nam ca sĩ.
Dam Vinh Hung

Nam ca sĩ lọt thỏm trong vòng vây của khán giả

Dam Vinh Hung
Vùng quê bình yên mà náo nhiệt bởi tình yêu của khán giả dành cho mình
Dam Vinh Hung
Nam ca sĩ liên tục "cống hiến" cho khán giả ở đây mọi lúc mọi nơi...
Dam Vinh Hung
Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, đoàn của nam ca sĩ vẫn không thoát khỏi vòng vây của fan, anh còn đưa người ra ngoài cửa xe để chụp hình cùng khán giả.


Mimosa

Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chặng đường tiếp theo đặt ra cho báo chí cách mạng sứ mệnh vẻ vang, cao cả
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 18.6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo trung ương phối hợp với Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức giao ban báo chí tháng 6.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng bị fan bao vây ở Huế