Sáng nay 10.12, Công ty Fahasa khai mạc triển lãm sách thiếu nhi với chủ đề “Vui Giáng Sinh, Đón Năm Mới – Cùng Bạn Và Sách”, tại Nhà sách Nguyễn Huệ, Nhà sách Xuân Thu và Nhà sách Sài Gòn. Triển lãm sẽ mở cửa đến ngày 10.01.2016.

Khai mạc triển lãm sách thiếu nhi, “Vui Giáng sinh, Đón năm mới'

Một Thế Giới | 10/12/2015, 12:10

Sáng nay 10.12, Công ty Fahasa khai mạc triển lãm sách thiếu nhi với chủ đề “Vui Giáng Sinh, Đón Năm Mới – Cùng Bạn Và Sách”, tại Nhà sách Nguyễn Huệ, Nhà sách Xuân Thu và Nhà sách Sài Gòn. Triển lãm sẽ mở cửa đến ngày 10.01.2016.

Sau thành công của đợt Triển lãm sách thiếu nhi lần thứ nhất vào năm 2013 và vào năm 2014, năm nay, Công ty Fahasa tuyển chọn và trưng bày hơn 10.000 tựa sách thiếu nhi nhập khẩu mới nhất của các NXB nổi tiếng trên thế giới như: Little Tiger Press, Penguin Group UK, Hachette Book Group,… và 15.000 tên sách thiếu nhi Việt Nam thuộc các Nhà xuất bản, các Công ty Truyền thông Văn hóa uy tín trong và nước như: Trẻ, Kim Đồng, Đinh Tị, Minh Long, Đông A, Tân Việt… tất cả đều là những cuốn sách được FAHASA tuyển chọn từ những series truyện, những tác phẩm thiếu nhi từ kinh điển đến hiện đại, cùng những đầu sách được bán chạy nhất tại hệ thống FAHASA đang được độc giả rất yêu thích hiện nay phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên với tổng giá trị hàng hóa trưng bày trong đợt triển lãm là 10 tỷ đồng.
Fahasa
 

Đến với Triển lãm năm nay, bạn đọc sẽ được “chiêm ngưỡng khu rừng sách” với nhiều thể loại như truyện tranh, truyện cổ tích, khoa học giả tưởng, truyện đọc, sách dạy kỹ năng, sách phát triển khả năng tư duy, sách tham khảo để phát triển và nâng cao kiến thức dành cho các em nhỏ, sách về văn hóa và lịch sử Việt Nam và lịch sử các nước trên thế giới…

Nhân dịp này, Công ty FAHASA sẽ dành mức chiết khấu ưu đãi từ 10% đến 20% giá bìa các loại sách trưng bày trong khu vực triển lãm. Ngoài ra, trong tháng Triển lãm Công ty FAHASA còn phối hợp với các Trường Quốc Tế, các Trung tâm ngoại ngữ tổ chức chương trình “Kể chuyện tiếng Anh dành cho các em thiếu nhi” tại Nhà sách Xuân Thu và Nguyễn Huệ khi đến tham dự triển lãm tại Nhà sách. Chương trình là sân chơi thú vị giúp trẻ nâng cao kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, tạo cơ hội được giao lưu kết bạn với những bạn bè đồng trang lứa đặc biệt các em còn nhận được nhiều phần quà xinh xắn đáng yêu từ FAHASA.

Sau đợt triển lãm sách tại TP.HCM, Công ty FAHASA sẽ tiếp tục đưa đợt triển lãm sách thiếu nhi đến với độc giả tại thủ đô Hà Nội. Triển lãm hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn đọc không thể bỏ qua trong dịp Giáng Sinh năm nay.

Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chặng đường tiếp theo đặt ra cho báo chí cách mạng sứ mệnh vẻ vang, cao cả
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 18.6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo trung ương phối hợp với Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức giao ban báo chí tháng 6.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc triển lãm sách thiếu nhi, “Vui Giáng sinh, Đón năm mới'