Trong khi đang hát, thì dụng cụ trang trí sân khấu va trúng đầu khiến cho Đàm Vĩnh Hưng phải vào bệnh viện băng bó vết thương.

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn, chảy máu đầu khi đang biểu diễn trên sân khấu

Tiểu Vũ | 09/01/2020, 12:07

Trong khi đang hát, thì dụng cụ trang trí sân khấu va trúng đầu khiến cho Đàm Vĩnh Hưng phải vào bệnh viện băng bó vết thương.

Khuya 8.1, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh của mình trong bệnh viện với đầu quấn băng trắng, đang được các nhân viên y tế chăm sóc.

Đây là một tai nạn mà anh gặp trong lúc đang biểu diễn tối qua. Một dụng cụ trang trí sân khấu vatrúng đầu khi nam ca sĩ di chuyển trong lúc hát"Nhìn tưởng nguyên cỗ máy đồng hồ cũ thấp tè lè ca sĩ, vũ công hay MC gì muốn ra ngoài phải chui qua cái máy chém này. Xui như tôi là bị dính và máu cứ thế phun ra thôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhanh để có quyết định gồng mình hát tiếp", Đàm Vĩnh Hưng kể lại.

Dụng cụ trang trí sân khấu hình răng cưa khiến cho Đàm Vĩnh Hưng bị chảy máu đầu

Theo Đàm Vĩnh Hưng nếu lúc đó anh dừng hát đi vô bên trong liền thì khán giả sẽ náo loạn. Sau đó Đàm Vĩnh Hưng đến bệnh viện kiểm tra thì vết thương ở đầu của nam ca sĩ không quá trầm trọng “khôngvá vì phải cạo tóc, đành phải chịu rịt vết thương lại theo kiểu này vậy”.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đến bệnh viện chăm sóc y tế sau tai nạn

Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng trách móc bộ phận thiết kế sân khấu không chú ý đến yếu tố an toàn cho nghệ sĩ để gây ra tai nạn như vậy là điều khó chấp nhận được: “mấy cái này ở nước ngoài là chuẩn bị kiếm tiền đền tôi há”

Tuy do vết thương không trầm trọng mấy nên nam ca sĩ có vẻ dịu giọng: “Thôi thì lâu rồi không được nhõng nhẽo vì chẳng có ai để mà nhõng nhẽo, nay có cơ hội này làm mình làm mẩy với các fans và người thân chút”.

Theo Đàm Vĩnh Hưng năm qua là “năm tuổi” của anh nên anh thường gặp những điều không may mắn, tai nạn đêm qua là chuyện “sinh nghề tử nghiệp”. “Còn mười mấy ngày nữa... thôi ông trời ơi! Đừng thử thách con nữa!” - anh than vãn.

Sáng 9.1, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với người hâm mộ rằng sức khỏe anh đã ổn, anh gửi lời cảm ơn fans trong và ngoài nước các anh chị em bạn bè, người thân đã hỏi thăm an ủi động viên.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh xuân 2020 với một dàn diễn siêu nổi tiếng nên ko thể dừng lại được!”.

Vi Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn, chảy máu đầu khi đang biểu diễn trên sân khấu