“Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân trong dịp sinh nhật đón tuổi 48 của NSƯT Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời đặc biệt đến Hoài Linh nhân ngày mừng sinh nhật

Sơn Phạm | 18/12/2017, 18:20

“Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân trong dịp sinh nhật đón tuổi 48 của NSƯT Hoài Linh.

Ngày 18.12, nhân dịp sinh nhật của danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều lời cảm ơn và chúc tụng ngọt ngào đến “người đàn ông đặc biệt” trong cuộc đời của mình.

Trên trang cá nhân, anh viết:

“Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng - Võ Nguyễn Hoài Linh.

Anh đã cho em một cơ hội để thay đổi số phận của em và cả gia đình em. Anh đã cho em một chữ "Đàm" vô giá. Anh đã cho em những tháng ngày “được yêu thương” đúng nghĩa nhất trong đời em.

Anh đã cho em sự cưng chiều và sự hãnh diện to lớn ngay từ khi em chưa là gì. Anh đã cho em những bài học về nhân, trí, nghĩa, tín... Dĩ nhiên là cũng có “môn học” em đã từng “không thể vượt qua”. Anh đã cho em được là một thành viên của gia đình bố Tòa, mẹ Phương nhưng anh chưa bao giờ và cũng không bao giờ nhận lại một sự trả ơn nào từ nơi em.

Từ ngày đầu đến tận kiếp sau em vẫn mong anh thật nhiều sức khỏe, mãi mãi vẫn là 'Đệ nhất danh hài' trong tất cả trái tim những người yêu thương anh!

Em! Đàm Vĩnh Hưng”.

Bên cạnh lời chúc ngọt ngào, Mr. Đàm còn chia sẻ loạt hình ảnh gắn bó thuở mới vào nghề cùng với nam danh hài. Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời fan cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến ngày sinh nhật của Hoài Linh.

Trước đó, trong chương trình Sau ánh hào quang, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ sự tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh. Anh cho biết Vũ Hà là người đầu tiên dẫn anh đi hát nhưng Hoài Linh mới là bàn tay đem đến hào quang cho anh. “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì Hưng cũng sẽ luôn cúi đầu dạ. Ơn của anh Linh lớn đến mức ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì Hưng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi”, giọng ca Say tình chia sẻ.

Những hình ảnh kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh:

Minh Anh - Ảnh FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng gửi lời đặc biệt đến Hoài Linh nhân ngày mừng sinh nhật