Thông tin về cái chết của Kim Jong-Hyun hiện đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee qua đời

Chí Thiện | 18/12/2017, 17:56

Thông tin về cái chết của Kim Jong-Hyun hiện đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Theo thông tin từcông ty truyền thông Hàn Quốc Yonhap, thi thể củaKim Jong-Hyun- thành viên của ban nhạc SHINee - đã được tìm thấytại nhà riêng ở khu vựcChungdam, thủ đô Seoul vào lúc 18 giờ ngày18 tháng 12. Anh đã được ngay lập tức đưa vào bệnh viện thếnhưng không thể cứu chữa.

Sở cảnh sát Gangnam cho biết người báo cơ quan chức năng là chị gái củaKim Jong-Hyun ngay sau khi cô nhận được thư tuyệt mệnh từ em trai: "Vào 18.12.2017, lúc 4h42′ (giờ địa phương), chị gái củaJong-Hyun đã báo cáo với sảnh sát rằng em trai của mìnhsắp tự sát. Khi chúng tôi đến nơi ở của anh ấy ở Chungdam thìphát hiện ra Jong-Hyun đã cố gắng tự tử bằng than đốt. Anh ấy được đưa đến đến bệnh viện Đại học Konkuk trong tình trạng tim ngừng đập. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do ngộ độc khí CO".

Nội dung lá thư tuyệt mệnh chưa được công bố.

Công ty quản lí của SHINee là SM Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

Sinh năm 1990,Kim Jong-hyunđảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính và là người sáng tác cho ban nhạc SHINess. Anh được xem là một trong những thần tượng sở hữu giọng hát tốt nhất K-pop.

Mai Thảo (theo CNN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee qua đời