Dù cả chiều tới tối khuya hôm qua (25.7), cơn mưa đổ như trút nước, nhưng đêm nhạc Mưa và người tình của Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu hút khán giả tới phòng trà Đồng Dao. 

Đàm Vĩnh Hưng minh chứng sức hút không sụt giảm

Một Thế Giới | 26/07/2015, 14:02

Dù cả chiều tới tối khuya hôm qua (25.7), cơn mưa đổ như trút nước, nhưng đêm nhạc Mưa và người tình của Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu hút khán giả tới phòng trà Đồng Dao. 

Mưa và người tình là đêm diễn thứ 2 thuộc chuỗi các chương trình tại phòng trà Đồng Dao theo mô hình mới mà Đàm Vĩnh Hưng thực hiện sau khi đêm nhạc định kỳ hàng tháng trước đây tại sân khấu 126 (TP.HCM). 
Cũng vẫn như những gì trước đó đã làm cho từng đêm nhạc của mình, dù lớn hay nhỏ, quy mô hay gói gọn, Đàm Vĩnh Hưng luôn khẳng định được sức hút nhất định của mình trong thị trường âm nhạc lắm biến động, kinh tế đang khó khăn như hiện nay. 
Bất chấp thời tiết, cơn mưa rào rả rích từ chiều tới tối khuya, dòng người vẫn đổ xô tới phòng trà lấp kín toàn bộ hàng ghế khán giả để tận hưởng từng tiết mục, từng ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng. 
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-1
 
Một chương trình không MC, Đàm Vĩnh Hưng tự dẫn dắt và giới thiệu những gương mặt ca sĩ khách mời như: Quang Linh, Ngọc Liên, Đồng Lan, Phượng Vũ, bé Thiên Nhâm,... Từ từ từng tình khúc mưa lãng mạn quện trong tiếng nhạc, tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả đến với anh đắm chìm trong câu chuyện tình như: Đường xa ướt mưa, Trời còn mưa mãi, Mưa chiều kỷ niệm, Cơn mưa phùn, Mưa thì thầm, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Mưa mùa Hạ, Hỡi người tình, Hẹn hò, Mưa chiều kỷ niệm, Mùa thu trong mưa,... 
Lý giải nguyên nhân chọn chủ đề buồn như mưa làm đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Mưa luôn nhắc nhớ trong lòng chúng ta quá nhiều kỷ niệm của một thời say đắm trong tình yêu, cùng những tuyệt phẩm về tình yêu, tôi muốn khán giả mình có 1 đêm nhạc thật ấm cúng và nhiều hoài niệm".
Nhưng dĩ nhiên, vẫn như một điều luôn làm và dành riêng cho những "fan ruột" của mình, Đàm Vĩnh Hưng chọn cái kết bằng hàng loạt những bản remix sôi động đúng "thương hiệu Mr.Đàm" như: Dạ khúc cho tình nhân, Góc phố rêu xanh, Kiếp đam mê và Bạc tình,.... 
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-2
 
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-3
 Dòng người đông đúc kéo đến đêm nhạc "Mưa và người tình" của Đàm Vĩnh Hưng tối qua (25.7) tại phòng trà Đồng Dao.
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-4
 
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-5
Dù buổi diễn kết thúc khá muộn, nhưng khán giả yêu mến tiếng hát Mr.Đàm vẫn nán lại để chụp ảnh cùng anh. 
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-6
 Ngọc Liên, tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng mời đến giới thiệu cùng khán giả qua nhạc phẩm "Mưa rừng"
Dam Vinh Hung minh chung suc hut khong sut giam-hinh-anh-7
 Vẫn như điều anh hay làm, kết thúc chương trình Đàm Vĩnh Hưng luôn chọn những bản remix sôi động tặng "fan ruột".
Diệu Linh - Ảnh: Đại Ngô
Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng minh chứng sức hút không sụt giảm