Để chuẩn bị cho sự kiện, Tóc Tiên đã "chọn mặt gửi vàng" khi giao phó toàn bộ phần phục trang cho NTK Lý Quý Khánh đảm nhận. 

Hà Hồ, Tóc Tiên sắm đồ gặp siêu mẫu Mỹ, Tyra Banks

Một Thế Giới | 26/07/2015, 11:39

Để chuẩn bị cho sự kiện, Tóc Tiên đã "chọn mặt gửi vàng" khi giao phó toàn bộ phần phục trang cho NTK Lý Quý Khánh đảm nhận. 

Theo thông tin được biết, sự kiện gặp gỡ siêu mẫu Tyra Banks và dàn host show Truyền hình thực tế "American s next top model", ngoài Tóc Tiên, chuyến đi lần này còn có Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quý Khánh, Nhiếp ảnh gia Tang Tang,... 
Để chuẩn bị cho sự kiện đẳng cấp này, các celeb Việt Nam đã rất công phu lựa chọn trang phục, phụ kiện trong suốt nửa tháng qua. Nếu ca sĩ Hồ Ngọc Hà giữ bí mật với những bộ trang phục gây ấn tượng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thì ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục “chọn mặt gửi vàng” cho nhà thiết kế Lý Quý Khánh.  
Bởi từ khi về nước sau 6 năm du học ở Mỹ, Tóc Tiên đều chọn Lý Quý Khánh làm nhà thiết kế riêng cho tất cả trang phục trình diễn trên sân khấu cũng như thực hiện các dự án ca nhạc tại Việt Nam. 
Ha Ho, Toc Tien sam do gap sieu mau the My, Tyra Banks-hinh-anh-1
 Tóc Tiên có mặt tại phòng thử đồ của NTK Lý Quý Khánh 
Là NTK trẻ tiềm năng, từng góp mặt trong Tuần lễ thời trang danh tiếng New York Fashion Week 2015 vừa qua, Lý Quý Khánh luôn giúp cho không chỉ Tóc Tiên mà cả Hồ Ngọc Hà, Khánh Thy hay ca sĩ "cải bắp" Lưu Hương Giang tỏa sáng trên ghế giám khảo chương trình Truyền hình thực tế. 
Vào ngày 28.7.2015 tới đây, những khách mời nổi tiếng đại diện Việt Nam sẽ có mặt tại Los Angeles (Mỹ) để tham dự sự kiện công bố danh sách những thí sinh lọt top chung kết một cuộc thi người mẫu. 
Bữa tiệc sẽ được tổ chức tại Greystone Manor - trung tâm sang trọng bậc nhất tại Los Angeles. Đến với chương trình, những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang thế giới cũng như gặp gỡ siêu mẫu Mỹ - chủ nhân của show truyền hình nổi tiếng nhất thế giới American s next top model, Tyra Banks và dàn host của show thu hút nhất hành tinh này.
Ha Ho, Toc Tien sam do gap sieu mau the My, Tyra Banks-hinh-anh-2Ha Ho, Toc Tien sam do gap sieu mau the My, Tyra Banks-hinh-anh-3
 Tóc Tiên thử lại toàn bộ những mẫu áo váy do NTK Lý Quý Khánh chuẩn bị riêng suốt nửa tháng qua.
Ha Ho, Toc Tien sam do gap sieu mau the My, Tyra Banks-hinh-anh-4
 Theo dự kiến NTK Lý Quý Khánh, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà sẽ lên đường sang Los Angeles (Mỹ) vào ngày 27.7.

Hà Linh - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Hồ, Tóc Tiên sắm đồ gặp siêu mẫu Mỹ, Tyra Banks