Mới đây, nhiều người phát hiện ra Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn bè trên facebook, điều này ngầm khẳng định hai người đã cắt đứt quan hệ anh em showbiz?

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn khẳng định không 'nghỉ chơi' với Hồ Ngọc Hà

Hà Nhi - CTV báo Gia đình | 30/07/2017, 14:16

Mới đây, nhiều người phát hiện ra Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn bè trên facebook, điều này ngầm khẳng định hai người đã cắt đứt quan hệ anh em showbiz?

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng từ lâu tới nay vẫn được coi là một tình bạn đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm thực sự. Thế nhưng thời gian gần đây, nhiều đồn đoán về việc tình bạn này đã không còn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, nhiều người đã bất ngờ chia sẻ thông tin rằng hiện giờ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã không còn là bạn bè trên facebook của nhau nữa. Điều này như một thông điệp ngầm khẳng định rằng Hồ Ngọc Hà đang "giận" đàn anh của mình. Cũng dễ hiểu bởi những thông tin Mr. Đàm đưa ra về mối tình Hà Hồ - đại gia kim cương không đem lại điều gì tốt đẹp cho nữ ca sĩ cả

Chỉ cách đây vài ngày, chính Đàm Vĩnh Hưng đã phát ngôn rằng Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa đã chia tay nhau từ trước Tết sau 2 năm gắn bó. Chưa dừng lại ở đó, chính nam ca sĩ này lại tiếp tục cho rằng Hà Hồ là cô gái thông minh khiến anh luôn "ngả mũ thán phục" và nếu Hà Hồ có quay lại với Cường đô la thì anh luôn ủng hộ.

Trước thắc mắc của báo giới về việc trong show nhạc sắp tới của mình mang tên "Sài Gòn Bolero & Hưng" không mời Hồ Ngọc Hà tham dự, phải chăng vì mâu thuẫn của cả 2 thì anh chỉ giải thích một từ ngắn gọn là "Không". Điều này khác với tính cách của anh, bởi nếu trước đây, gặp chuyện gì không đúng, anh thường sẽ giải thích cặn kẽ, còn lần này tuyệt nhiên không.

Dù chia sẻ tâm tư nguyện vọng của Hà là vậy nhưng Mr. Đàm lại tiếp tục khiến dư luận để ý khi nói về mối quan hệ của đàn em với hai người đàn ông giàu có là Cường Đô la và đại gia kim cương: "Thật ra, người mà chơi hợp với Hà nhất để làm bạn lâu dài thì là Cường Đô la. Cách chơi của 2 người hay lắm. Cái người mà mê vật lên vật xuống khổ sở là Khoa. Tội nghiệp lắm, chạy đi khắp mọi nơi. Chuyến nào cũng bay theo Hà hết trơn. Thương yêu Hà thiệt. Và đó, để cho cả dư luận biết, nếu như Hà vì tiền thì đâu "nhả" Khoa ra làm gì. Đúng không?".

Sau tiết lộ của Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng. Cô cho rằng, nam ca sĩ đàn anh hiểu rõ chuyện tình cảm của cô, nhưng việc anh chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.Điều đặc biệt là cô không hề khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng vẫn như xưa, chính điều này đã làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đã rất giận đàn anh của mình về những chia sẻ không đáng có trên khiến cuộc sống của cô bỗng dưng "đảo lộn".

Tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng nhắn cho Hồ Ngọc Hà sau mọi chuyện lùm xùm

Nhưng đi ngược lại với những đồn đoán, chỉ sau ít giờ khi mọi người phát hiện ra trên facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà không còn là bạn bè nữa thì anh lại tung những tin nhắn của mình gửi tới đàn em. Trong đoạn tin nhắn anh đã giải thích cho Hồ Ngọc Hà và đùa rằng anh và cô nên kết bạn lại kẻo khiến nhiều người hiểu nhầm vì vụ việc này mà Hà Hồ giận anh.

Tin nhắn từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định vẫn xem Đàm Vĩnh Hưng là người anh trai thân thiết của mình dù chuyện gì xảy ra chăng nữa. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy hài lòng và vui vẻ vì những người mà họ yêu quý sau mọi chuyện vẫn tôn trọng và bên cạnh nhau, điều này rất hiếm thấy ở showbiz Việt trong thời gian qua.

Hà Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn khẳng định không 'nghỉ chơi' với Hồ Ngọc Hà