Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Pham Hương báo tin cha người đẹp qua đời vào tối ngày 29.7.

Phạm Hương nghẹn ngào khi cha qua đời ở tuổi 52

maihuong | 30/07/2017, 07:45

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Pham Hương báo tin cha người đẹp qua đời vào tối ngày 29.7.

Sáng ngày 29.7, ngay khi vụ lùm xùm quán trà sữa mới mở bị tạt sơn đen vẫn còn ồn ào, hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay về Hải Phòng khẩn cấp khi được thông tin cha đang nguy kịch.

Trước khi cha qua đời, Phạm Hương đã chia sẻ đoạn tâm sự buồn trên trang cá nhân: “Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói”.

Phạm Hương sinh ra trong gia đình thuần nông, cha làm nghề đánh cá. Mẹ hoa hậu phải bươn chải bán bảo hiểm nhân thọ để nuôi hai chị em cô ăn học.

Phạm Hương tốt nghiệp khoa Quốc tế, chuyên ngành Quản trị Marketing của Đại học Thương Mại Hà Nội. Sau đó cô vào TP.HCM và trở thành giảng viên tại Cao đẳng Nghệ thuật, Văn hóa và Du lịch Sài Gòn. Cách đây không lâu, Phạm Hương bất ngờ thông báo bệnh tình cha của mình gặp vấn đề về máu và xin mọi người chia sẻ hoặc cho máu giùm.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
24 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương nghẹn ngào khi cha qua đời ở tuổi 52