Sau 25 ngày ra mắt và công chiếu tại các rạp, "The Roundup" đã đạt thành công lớn và xếp ở vị trí thứ 28 trong danh sách các bộ phim vượt mốc 10 triệu vé bán tại Hàn Quốc.

Dàn diễn viên bộ phim đang thống trị phòng vé 'The Roundup' quỳ cảm ơn khán giả

Minh An | 12/06/2022, 14:43

Sau 25 ngày ra mắt và công chiếu tại các rạp, "The Roundup" đã đạt thành công lớn và xếp ở vị trí thứ 28 trong danh sách các bộ phim vượt mốc 10 triệu vé bán tại Hàn Quốc.

The Roundup (còn gọi The Outlaws 2), bộ phim hành động của Hàn Quốc đứng đầu phòng vé nội địa với 10 triệu vé bán ra, theo thống kê vào chiều 11.6 của mạng điện toán tổng hợp vé rạp chiếu phim Yeongjinwi.

Với thống kê này, The Roundup đã vượt 10 triệu vé và là phim thứ 20 trong lịch sử điện ảnh Hàn đạt cột mốc này. Tổng kinh phí sản xuất và quảng bá chỉ khoảng 13 tỉ won nhưng ước tính đạt 100 tỉ won.

Ở Hàn Quốc, với dân số 50 triệu người, những bộ phim bán được 10 triệu vé được coi là thành công vang dội.

phimrarap.jpg
Poster phim The Roundup

The Roundup còn là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích sau bộ phim từng đoạt giải Oscar Ký sinh trùng của Bong Joon Ho, đạt cột mốc 10 triệu lượt xem vào tháng 7.2019.

Đặc biệt, vào thời điểm đại dịch của Hàn Quốc và thế giới thì đây là là thành công lớn của The Roundup.

Trước đó, vào ngày 29.5, The Roundup đã trở thành bộ phim ăn khách nhất phòng vé Hàn Quốc năm 2022 với 6,5 triệu lượt vé bán ra. Chính thức khởi chiếu từ 18.5, chỉ sau hai ngày, phim đã bán được 1 triệu vé. The Roundup liên tiếp xác lập các kỷ lục doanh thu mới cho phòng vé Hàn Quốc vào thời điểm sau đại dịch.

Vào chiều 11.6, đoàn phim The Roundup đã có buổi gặp gỡ khán giả tại Busan, Hàn Quốc. Các diễn viên chính đã đồng loạt quỳ tri ân khán giả đã ủng hộ suốt 25 ngày phim ra rạp. Tại Hàn, quỳ gối là hành động thể hiện sự tôn kính, trân trọng. Các nghệ sĩ nam xuất ngũ, sao có sản phẩm được chào đón thường dùng cách này để cảm ơn, tri ân đến người hâm mộ đã ủng hộ.

quygoi.jpg
Dàn diễn viên quỳ cảm ơn sự ủng hộ của khán giả đã làm nên thành công của bộ phim

The Roundup là phần 2 của bộ phim hành động ăn khách The Outlaws (2017). Nội dung phim xoay quanh chuyến phiêu lưu tiếp theo của thám tử Ma Seok Do (Ma Dong Seok) và đội điều tra tội phạm bạo lực tại sở cảnh sát. Lần này, họ sẽ truy đuổi Kang Hae Sang (Son Seok Gu), một siêu phản diện đang trú ngụ và gây tội ác tại Việt Nam.

Theo My Daily, do COVID-19 phức tạp giai đoạn 2020-2021 nên ê kíp phim The Outlaws 2 đã không thể đến Việt Nam ghi hình như kế hoạch, phải tạo dựng bối cảnh ngay tại phim trường ở ngoại ô và chỉnh sửa bằng kỹ thuật đồ họa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn diễn viên bộ phim đang thống trị phòng vé 'The Roundup' quỳ cảm ơn khán giả