Tối 10.11, khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình thì tại Thái Lan, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng hạ chủ nhà cùng tỷ số.

Đàn em Quang Hải hạ Thái Lan trong ngày Việt Nam thắng Malaysia

nguyen huy | 11/10/2019, 05:31

Tối 10.11, khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình thì tại Thái Lan, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng hạ chủ nhà cùng tỷ số.

U.19 Việt Nam đến Thái Lan tham dự giải giao hữu U.19 quốc tế bangkok Cup 2019. Tối qua, đội trẻ Việt Nam gặp ngay chủ nhà ở trận ra quân và HLVPhilippe Troussier đã có chiến thắng đầu khi lần đầu dẫn dắt tuyển U.19.

Trong 90 phút, U.19 Việt Nam cầm bóng nhiều hơn, song bế tắc khi tấn công. Đến phút bù giờ cuối cùng, Văn Tùng sút tung lưới U.19 Thái Lan đưa đội bóng trẻ sao vàng vào chung kết gặpU19 Hàn Quốc vào ngày 12.10. Trong khi đó, đội Thái Lan phân hạng ba cùng Uzbekistan - đội đã thua Hàn Quốc 1-5.

Sau trận thắng Thái Lan, Huấn luyện viên Philippe Troussier hạnh phúc khi các học trò giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan.

"Đây là lần đầu tôi đến Thái Lan với tư cách là người dẫn dắt U.19 Việt Nam nhưng đội đã giành chiến thắng để vào chung kết. Tôi thừa nhận trận đấu sẽ luôn khó khăn như vậy, nhưng đến cuối cùng, sự quyết tâm của các cầu thủ đã được đền đáp bằng chiến thắng. Thật hạnh phúc khi đội ghi bàn vào một thời điểm quan trọng, phút bù giờ cuối cùng. Tôi vui khi thắng Thái Lan. Cả đội sẽ tự tin hơn trước khi gặp Hàn Quốc tại chung kết", HLV U.19 Việt Nam phát biểu.

Một lần nữa để thua Việt Nam ở các cấp đội tuyển. Một năm qua, bóng đá Thái Lan thua Việt Nam ở các cấp độ U23, đội tuyển và bây giờ là U19, người hâm mộ Thái thất vọng cho biết họ không ngạc nhiên khi Thái Lan thua Việt Nam vì bóng đá đất nước hình chữ S đã vượt mặt và họ đang kêu gọiLiên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải Chủ tịch Somyot trước những thất bại vừa qua.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn em Quang Hải hạ Thái Lan trong ngày Việt Nam thắng Malaysia