Đinh Thị Vân A khai rằng em bé sau khi sinh đã tử vong nên ném con xuống qua khe cửa sổ nhà vệ sinh tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm. Thế nhưng, nhiều người không tin lời nữ sinh năm 4 trường Đại học Văn hoá Hà Nội.

Dân mạng không tin lời khai của nữ sinh 21 tuổi ném con mới sinh từ tầng 31

Hồng Quân | 19/10/2018, 15:06

Đinh Thị Vân A khai rằng em bé sau khi sinh đã tử vong nên ném con xuống qua khe cửa sổ nhà vệ sinh tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm. Thế nhưng, nhiều người không tin lời nữ sinh năm 4 trường Đại học Văn hoá Hà Nội.

Xem thêm:Trả lại ĐTDĐ cho người Hàn, thanh niên ở Hà Nội bị bắt quỳ gối xin lỗi

Clip anh công an vui tính mách nữ sinh Sài Gòn tuyệt chiêu hạ gục kẻ hiếp dâm

Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt vì bán ma túy thờ Phật, thích nói đạo lý trên Facebook

Ô tô diễn viên Anh Tuấn nát đầu khi va chạm xế hộp cựu thủ môn Dương Hồng Sơn

Hít hơn 80 quả bóng cười liên tiếp, nữ sinh Hà Nội phát rồ bị bố xích tay chân

Khoảng 20 giờ 30 giờ tối 18.10, nhiều người bàng hoàng, xót xa vì thấy em bé mới sinh còn nguyên dây rốn bị ném từ tầng cao của chung cư HH2A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống sân.

Sáng 19.10, lãnh đạo Công an quận HoàngMai cho biết đã xác định danh tính và lấy được lời khai của sản phụ nghi ném con xuống sân. Đó là Đinh Thị Vân A, năm nay 21 tuổi, sinh viên năm 4 trường Đại học Văn hoá Hà Nội, quê ởxã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Sau nhiều lần bị xét hỏi, Đinh Thị Vân A thừa nhận đã ném con qua cửa sổ nhà vệ sinh sau khi đẻ. Thế nhưng, nữ sinh 21 tuổi khai rằng em bé tử vongsau khi sinh nên mới vứt conxuống.

Thi thể bé sơ sinh được người dân bỏ vào thùng nhựa.

Qua quá trình đấu tranh của cơ quan công an, nữ sinh thừa nhận sinh con trong nhà vệ sinh, nhưngcháu bé đã chết nên vứt thi thểqua khe cửa sổ xuống đất.

Sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người liên quan về làm việc. Hiện sức khỏe sản phụ còn yếu nên được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Qua quá trình xét hỏi, hai người còn lại đã được cho về ngay sau đó.

Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Thế nhưngsau đó, cô ta phải thừa nhận và cho biết vì cháu bé tử vong sau khi sinh nên vứt conxuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh", vị lãnh đạo chia sẻ.

Thời điểm xảy ra sự việc, căn hộ này có ba người. Song, hai người còn lại không hề biết Vân A sinh và vứt con từ tầng 31 xuống sân.

Yêu chó mà saoĐinh Thị Vân A lại nỡ ném con mới sinh từ tầng 31?

Bạn bècho biết Đinh Thị Vân A học khá,hát hay, từng tham gia cuộc thi hoa khôi của trường và chưa có điều tiếng gì.

Trên Facebook cá nhân, nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nộiđăng ảnh chứng tỏ minh là người yêu chó khivuốt ve cún cưng. Thế nên, nhiều người rùng mình vì Đinh Thị Vân A nhẫn tâm ném con mới sinh từ tầng31 và không tin lời khai của cô rằng bé chết sau khi sinh.

Nhiều người không tin em bé chết sau khi sinh.

“Dù con có chết cũng không người mẹ nào ném con qua cửa sổ. Đến con chó, con mèo chết, người ta còn đem đi chôn nữa là con người”;

“Tôi đoán em này chỉ nói con chết để đỡ tội thôi, chứ tôi nghĩ là nó vứt đứa bé còn sống”;

“Tôi nghĩ là nó khai bé chết thì sẽ nhẹ tội hơn là khai bé còn sống khi ném xuống. Tội xâm phạm thi thể, nhẹ hơn tội giết người mà”;

“Lý do không thể chấp nhận được. Bằng chứng nào là em bé sinh ra đã chết?Dù có thế thật thì cô nàng cũng quá ác. Con có không may bị mất thì đau xót, lo chôn cất, còn đây vứt đi như không có gì. Sinh viên năm 4 to đầu, có ăn có học mà hành xử như thế thì không có lý do gì mà biện hộ hết”;

“Khai giả dối cũng không qua được mắt công an đâu. Công an sẽ điều tra nguyên nhân tử vong của đứa bé chứ. Có phải con kia nói cái gì là họ tin cái đấy đâu”.

Xem thêm:Nữ sinh 21 tuổi ném con mới sinh từ tầng 31 có 3 bạn trai khi mang thai?!

Công an đưa nữ sinh ném con mới sinh xuống chung cư HH2A Linh Đàm, đến bệnh viện:

Xem thêm:Đại gia đeo dây chuyền vàng to như sợi xích đến cửa hàng ĐTDĐ ở Sài Gòn

Cô gái siêu vòng 1 mặc kín cổng cao tường khiến vạn chàng trai bấn loạn

Bị dọa giết vì hỏi xoáy Tuấn Hưng có gãy răng sau tai nạn siêu xe

Siêu xe 16 tỉ của Tuấn Hưng gặp nạn, Duy Mạnh gây ngỡ ngàng

Lời nói đùa siêu xe của Tuấn Hưng bị tai nạn thành sự thật

Clip đá tảng rơi từ núi đè nát đầu ô tô, tài xế chết thảm

Gái xinh Việt cưới chồng Hàn qua mai mối trên Facebook: 5 biết và nước mắt ở xứ người

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
31 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân mạng không tin lời khai của nữ sinh 21 tuổi ném con mới sinh từ tầng 31