Sự cẩu thả và vô lý trong cách trao giải của Ban tổ chức khiến nhiều người cảm thấy không tin nổi.

Dân mạng nổi giận khi Hoa hậu Úc tiết lộ chuyện trao giải Á hậu 3 ở Miss Universe

Một Thế Giới | 16/01/2016, 06:00

Sự cẩu thả và vô lý trong cách trao giải của Ban tổ chức khiến nhiều người cảm thấy không tin nổi.

Đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe 2015 đã kết thúc với vương miện danh giá thuộc về Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach, Á hậu 1 là Hoa hâu Colombia Ariadna Gutiérrez và Á hậu 2 là Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan. Tuy nhiên, ngoài 3 giải này thì ngôi vị Á hậu 3 và Á hậu 4 vẫn chưa được phân định rõ ràng, điều đó đã dẫn đến việc cả hai người đẹp còn lại trong Top 5 của Miss Universe 2015 đều tự nhận mình là Á hậu 3. Người đẹp Pháp Floral Coquerel còn đăng tải một bức ảnh hôn chiếc cúp có ghi danh hiệu Á hậu 3 khiến nhiều người băn khoăn không biết đó có phải cúp do BTC trao tặng và tại sao không có thông báo chính thức nào về danh hiệu này.

Hoa hậu Pháp và Úc tranh nhau nhận ngôi Á hậu 3 của Miss Universe

 Miss Universe
Monika Modulovic

Mới đây, Hoa hậu Úc đã tiết lộ sự thật về việc trao giải Á hậu 3 khiến nhiều người bất ngờ. Theo Monika Modulovic, trong đêm chung kết, các thí sinh được nhận một tờ giấy thông báo kết quả Top 5, sau đó mỗi người phải để lại chữ kí và nhận danh hiệu của mình, đồng thời cầm một chiếc cúp mà không cần biết chuyện gì đang xảy ra sau sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu. Monika đã cầm cúp mà không nhìn cho đến khi trở lại phòng và phát hiện ra trên cúp có đề danh hiệu Á hậu 4.

 Miss Universe
Floral Coquerel
 Miss Universe
Chiếc cúp Á hậu 3 mà Hoa hậu Pháp khoe

Tuy nhiên, từ đầu không có ai chỉ định hay thông báo việc ai là người được danh hiệu Á hậu 3 và Á hậu 4 trong 2 Hoa hậu mà chỉ đưa cúp cho 2 người... cầm đại. Monika tỏ ra khá tiếc nuối vì đã không chọn chiếc cúp ghi Á hậu 3 dù cô là người chọn cúp trước. Tại thời điểm chia sẻ những thông tin này với đại diện của Missosology, Monika chia sẻ: "Ổn mà, cứ để thí sinh Pháp nhận danh hiệu đó còn tôi sẽ không quan tâm đến chuyện này trên mạng xã hội nữa và chỉ tập trung vào những điều quan trọng thôi".

Trước những tiết lộ này của Monika, rất nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn trước cách trao giải cẩu thả của Miss Unverse 2015. Một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng quốc tế viết: - Nếu chuyện này là thật thì quá sai lầm rồi. Đây là cách tổ chức một cuộc thi sắc đẹp ư? Tôi quá thất vọng vì cách mà BTC Miss Universe xử lý vấn đề. Hay Đây là cách mà người ta trao giải Á hậu 3 và 4 sao? Tôi hi vọng họ được sự công nhận xứng đáng dù chỉ là vị trí thứ 3 và 4 đi chăng nữa. Họ đã vào được đến Top 5, một điều chẳng dễ dàng gì mà đạt được .

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân mạng nổi giận khi Hoa hậu Úc tiết lộ chuyện trao giải Á hậu 3 ở Miss Universe